-
Giải mã sức hút shophouse Nghi Sơn Central Park -
Phố đi bộ nơi “tọa độ kim cương” của Phổ Yên chính thức lộ diện -
Hà Tĩnh phê duyệt đồ án quy hoạch 2 khu đô thị mới rộng gần 4.000 ha -
Eaton Park - Dự án căn hộ định hình phong cách sống xuất sắc nhất Việt Nam 2024 -
Bình Thuận chuyển 18.724,4 m2 đất rừng sản xuất làm dự án nghỉ dưỡng -
Nghệ An: Dự án Khu đô thị 1.440 tỷ đồng ven sông Vinh được giao đất triển khai -
Cơ hội mới cho bất động sản nghỉ dưỡng
BRG hợp tác cùng Sanrio Hồng Kông triển khai Dự án phức hợp Hello Kitty |
Tập đoàn BRG và Công ty Sanrio Hồng Kông vừa ký thỏa thuận hợp tác xây dựng dự án phức hợp Hello Kitty tại khu đất số 200 đường Yên Phụ, phường Yên Phụ và phường Quảng An, quận Tây Hồ. Trước đó, Văn phòng UBND TP. Hà Nội cũng đã thông báo kết luận của Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Hùng về việc đồng ý với đề xuất của Công ty cổ phần Khách sạn Thắng Lợi xây dựng công trình dịch vụ thương mại, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí Hello Kitty.
Phát biểu tại lễ ký kết với Công ty Sanrio Hồng Kông, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG cho biết: “Ở mỗi phân khúc, mỗi sản phẩm dịch vụ BRG luôn đề cao tính khác biệt và sáng tạo để mang tới những trải nghiệm thực tiễn cho người sử dụng. Thị trường vui chơi giải trí cho trẻ em cũng không phải là ngoại lệ. “Trẻ em như búp trên cành” – Trẻ em xứng đáng được hưởng những giá trị tốt đẹp nhất từ chúng ta. Nỗ lực hợp tác của chúng tôi với công ty Sanrio hướng tới sự phát triển thị trường giải trí mang tính sáng tạo, độc đáo phục vụ nhu cầu vui chơi cho trẻ em tại Việt Nam trong thời gian tới”.
Việc hợp tác giữa Tập đoàn BRG và Sanrio Hồng Kông được xem là cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi lớn trong ngành vui chơi giải trí dành cho trẻ em tại Việt Nam. Sanrio là công ty sở hữu những thương hiệu nhân vật nổi tiếng như My Melody, Little Twin Stars, PomPomPurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-maru, Kerokerokeroppi và nổi bật nhất là Hello Kitty – nhân vật được ra mắt từ năm 1974 và đã trở thành biểu tượng xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm đa dạng từ đồ dùng học tập, phụ kiện thời trang, điện thoại di động, các mặt hàng cao cấp cho tới các công viên chủ đề.
Công viên giải trí với các nhân vật của Sanrio sẽ là cơ hội thỏa mãn người hâm mộ tại Việt Nam thông qua việc trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ cao cấp từ tập đoàn BRG. Ngoài nhân vật Hello Kitty, hàng loạt các nhân vật được cả bé trai và bé gái ưa chuộng khác như My Melody, PomPomPurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-Maru, Kerokerokeroppi … dự kiến cũng sẽ xuất hiện tại công viên giải trí mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Tập đoàn BRG đầu tư và phát triển.
-
Xác định vị trí đặt két sắt hợp phong thủy -
Ứng dụng phong thủy trong kinh doanh: Yếu tố Thiên, Địa -
B+H hợp tác cùng Surbana Jurong thực hiện các dự án mới trên toàn cầu -
Chung cư hạng sang, hành lang "mét mấy"? -
Tầm quan trọng của phong thủy trong hoạt động kinh doanh -
Tòa nhà hơn 7.000 cây xanh: Từ bản vẽ đến hiện thực -
Xem ngày đẹp để định tốt xấu
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025