
-
Hà Tĩnh kêu gọi đầu tư vào dự án Khu đô thị 1.363 tỷ đồng
-
“Cuộc đua” cuối cùng tại trung tâm TP. Vinh: Ai sẽ nắm giữ tài sản kim cương?
-
Quy hoạch Trà Cổ - Bình Ngọc thành trung tâm du lịch cao cấp của thành phố Móng Cái
-
Hoang Huy New City: Thành phố ven sông mở ra chuẩn sống mới tại Thủy Nguyên -
Vạn Xuân Group khai trương 2 căn hộ mẫu vào ngày 24/5 -
Nhà phố Asia Vibe dưới 80 m2 - Lời giải cho bài toán đầu tư sinh lời kép -
Dự án “Nàng Hậu” tại khu Nam TP.HCM chính thức ra mắt
![]() |
BRG hợp tác cùng Sanrio Hồng Kông triển khai Dự án phức hợp Hello Kitty |
Tập đoàn BRG và Công ty Sanrio Hồng Kông vừa ký thỏa thuận hợp tác xây dựng dự án phức hợp Hello Kitty tại khu đất số 200 đường Yên Phụ, phường Yên Phụ và phường Quảng An, quận Tây Hồ. Trước đó, Văn phòng UBND TP. Hà Nội cũng đã thông báo kết luận của Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Hùng về việc đồng ý với đề xuất của Công ty cổ phần Khách sạn Thắng Lợi xây dựng công trình dịch vụ thương mại, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí Hello Kitty.
Phát biểu tại lễ ký kết với Công ty Sanrio Hồng Kông, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG cho biết: “Ở mỗi phân khúc, mỗi sản phẩm dịch vụ BRG luôn đề cao tính khác biệt và sáng tạo để mang tới những trải nghiệm thực tiễn cho người sử dụng. Thị trường vui chơi giải trí cho trẻ em cũng không phải là ngoại lệ. “Trẻ em như búp trên cành” – Trẻ em xứng đáng được hưởng những giá trị tốt đẹp nhất từ chúng ta. Nỗ lực hợp tác của chúng tôi với công ty Sanrio hướng tới sự phát triển thị trường giải trí mang tính sáng tạo, độc đáo phục vụ nhu cầu vui chơi cho trẻ em tại Việt Nam trong thời gian tới”.
Việc hợp tác giữa Tập đoàn BRG và Sanrio Hồng Kông được xem là cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi lớn trong ngành vui chơi giải trí dành cho trẻ em tại Việt Nam. Sanrio là công ty sở hữu những thương hiệu nhân vật nổi tiếng như My Melody, Little Twin Stars, PomPomPurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-maru, Kerokerokeroppi và nổi bật nhất là Hello Kitty – nhân vật được ra mắt từ năm 1974 và đã trở thành biểu tượng xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm đa dạng từ đồ dùng học tập, phụ kiện thời trang, điện thoại di động, các mặt hàng cao cấp cho tới các công viên chủ đề.
Công viên giải trí với các nhân vật của Sanrio sẽ là cơ hội thỏa mãn người hâm mộ tại Việt Nam thông qua việc trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ cao cấp từ tập đoàn BRG. Ngoài nhân vật Hello Kitty, hàng loạt các nhân vật được cả bé trai và bé gái ưa chuộng khác như My Melody, PomPomPurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-Maru, Kerokerokeroppi … dự kiến cũng sẽ xuất hiện tại công viên giải trí mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Tập đoàn BRG đầu tư và phát triển.
-
Xu hướng dịch chuyển về khu đô thị The Global City tại trung tâm TP.HCM -
Đầu tư khôn ngoan: Phân tán rủi ro hay chọn “giỏ” an toàn? -
Những dự án đô thị dịch vụ hàng trăm ha được ưu tiên đầu tư ở Măng Đen -
Phú Mỹ Hưng ra mắt Dự án Hồng Hạc City, chính thức tiến quân ra thị trường phía Bắc -
Khởi công “siêu” dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ -
Sở hữu căn hộ cao cấp chỉ từ 500 triệu đồng: “Giấc mơ có thực” tại The Beverly -
Bình Định: Tập đoàn FLC sẽ nghiên cứu, lập quy hoạch khu đô thị sân bay
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Shanghai Electric nỗ lực trong việc bảo vệ đa dạng sinh học, thúc đẩy sự hòa hợp với thiên nhiên
-
Binggrae mở rộng hiện diện tại Đông Nam Á