
-
Cầu Hoàng Gia thông xe: Cú hích nghìn tỷ đưa bất động sản Vũ Yên cất cánh
-
Hoàn thành việc hỗ trợ nhà ở cho người có công, gia đình liệt sĩ trước ngày 24/7/2025
-
SonKim Land chính thức bàn giao khu biệt thự Alta Villa tại The 9 Stellars
-
Phụ huynh tậu căn hộ The Opus One cho hành trình vào đời của con -
Hà Nội chấp thuận thêm dự án tòa nhà hỗn hợp tại Khu đô thị mới Cầu Giấy -
SonKim Land chính thức bàn giao khu biệt thự Alta Villa tại The 9 Stellars -
Masterise Homes ra mắt bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu Marriott phiên bản đặc biệt tại Grand Marina, Saigon
![]() |
BRG hợp tác cùng Sanrio Hồng Kông triển khai Dự án phức hợp Hello Kitty |
Tập đoàn BRG và Công ty Sanrio Hồng Kông vừa ký thỏa thuận hợp tác xây dựng dự án phức hợp Hello Kitty tại khu đất số 200 đường Yên Phụ, phường Yên Phụ và phường Quảng An, quận Tây Hồ. Trước đó, Văn phòng UBND TP. Hà Nội cũng đã thông báo kết luận của Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Hùng về việc đồng ý với đề xuất của Công ty cổ phần Khách sạn Thắng Lợi xây dựng công trình dịch vụ thương mại, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí Hello Kitty.
Phát biểu tại lễ ký kết với Công ty Sanrio Hồng Kông, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG cho biết: “Ở mỗi phân khúc, mỗi sản phẩm dịch vụ BRG luôn đề cao tính khác biệt và sáng tạo để mang tới những trải nghiệm thực tiễn cho người sử dụng. Thị trường vui chơi giải trí cho trẻ em cũng không phải là ngoại lệ. “Trẻ em như búp trên cành” – Trẻ em xứng đáng được hưởng những giá trị tốt đẹp nhất từ chúng ta. Nỗ lực hợp tác của chúng tôi với công ty Sanrio hướng tới sự phát triển thị trường giải trí mang tính sáng tạo, độc đáo phục vụ nhu cầu vui chơi cho trẻ em tại Việt Nam trong thời gian tới”.
Việc hợp tác giữa Tập đoàn BRG và Sanrio Hồng Kông được xem là cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi lớn trong ngành vui chơi giải trí dành cho trẻ em tại Việt Nam. Sanrio là công ty sở hữu những thương hiệu nhân vật nổi tiếng như My Melody, Little Twin Stars, PomPomPurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-maru, Kerokerokeroppi và nổi bật nhất là Hello Kitty – nhân vật được ra mắt từ năm 1974 và đã trở thành biểu tượng xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm đa dạng từ đồ dùng học tập, phụ kiện thời trang, điện thoại di động, các mặt hàng cao cấp cho tới các công viên chủ đề.
Công viên giải trí với các nhân vật của Sanrio sẽ là cơ hội thỏa mãn người hâm mộ tại Việt Nam thông qua việc trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ cao cấp từ tập đoàn BRG. Ngoài nhân vật Hello Kitty, hàng loạt các nhân vật được cả bé trai và bé gái ưa chuộng khác như My Melody, PomPomPurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-Maru, Kerokerokeroppi … dự kiến cũng sẽ xuất hiện tại công viên giải trí mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Tập đoàn BRG đầu tư và phát triển.
-
Masterise Homes ra mắt bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu Marriott phiên bản đặc biệt tại Grand Marina, Saigon
-
Rà soát nhiều dự án chậm tiến độ ở Khu kinh tế Vân Phong
-
Mời thi tuyển phương án kiến trúc Công trình nhà ở chung cư và Thương mại dịch vụ HH11
-
Vingroup thông xe cầu Hoàng Gia - Biểu tượng phát triển mới phía Đông Bắc thành phố Hải Phòng
-
Dòng tiền thông minh tìm về căn hộ biểu tượng tại Đà Nẵng -
Chính sách mới cùng “cơn mưa” ưu đãi mở rộng cơ hội sở hữu nhà phố Asia Vibe -
Crystal Bay tăng tốc đầu tư vào Wellness All-Inclusive: Mô hình sinh lời dài hạn trong du lịch Việt -
Phường Xóm Chiếu, TP.HCM: Cơ hội đầu tư và phát triển đô thị bền vững -
Bất động sản phía Nam: Nguồn cung tăng mạnh, giao dịch chờ tín hiệu khởi sắc -
Tọa độ quyền năng giữa hai miền di sản -
Cận cảnh cầu Hoàng Gia trước “giờ G”: Biểu tượng mới “vẽ lại” trung tâm Hải Phòng sau sáp nhập
-
1 TP.HCM dự kiến đầu tư 7 tỷ USD phát triển Trung tâm tài chính quốc tế
-
2 Nhà đầu tư nước ngoài vững cam kết đầu tư lâu dài ở Việt Nam
-
3 Hà Nội nghiên cứu hỗ trợ thu đổi 450.000 xe máy xăng cho người dân
-
4 Sắp có “cuộc cách mạng” trong ngành bất động sản
-
5 Bất động sản phía Nam: Nguồn cung tăng mạnh, giao dịch chờ tín hiệu khởi sắc
-
Áp lực chuyển đổi xanh, nhưng chủ động tiên phong để phát triển bền vững
-
Xanh hóa công nghiệp - hài hòa giữa tăng trưởng cao và phát triển bền vững
-
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
-
DJI sắp ra mắt loạt máy bay không người lái nông nghiệp mới
-
Hành trình kết nối xanh: Nghề đặc biệt mùa hoa nhãn ở Hưng Yên
-
TVM Capital Healthcare hoàn tất vòng gọi vốn Series B, tổng số vốn huy động được là 124 triệu USD