Bùng nổ sự kiện kick-off dự án Happy One Central với chủ đề “Comeback to the Roar”
Như Loan - 28/02/2022 08:05
 
Sáng ngày 25/2, dự án Happy One Central đã có màn “chào sân” năm 2022 ấn tượng thông qua sự kiện kick-off với chủ đề “Comeback to the Roar”.

Chương trình do chủ đầu tư Vạn Xuân Group phối hợp cùng Cen Sài Gòn và Vivahomes tổ chức, thu hút hàng trăm chuyên viên tư vấn tham dự.  

Lễ kick-off dự án Happy One Central năm 2022 để lại ấn tượng đặc biệt với sự bùng nổ của các chuyên viên kinh doanh.

Buổi ra quân với chủ đề “Comeback to the Roar” lấy cảm hứng từ sức mạnh của “Mãnh Hổ” – đại diện cho các chiến binh kinh doanh sẵn sàng bứt phá trở lại và chinh phục thử thách mới sau những lắng đọng bởi đại dịch.

Đây là thời điểm thích hợp để chủ đầu tư dự án Happy One Central tạo nhiệt và truyền lửa, bởi như một chiếc lò xo, sức mua của thị trường bị kìm nén bấy lâu nay sẽ bung lên mạnh mẽ ngay khi trạng thái bình thường mới được thiết lập.

Nhằm giúp đội ngũ chuyên viên tư vấn có thêm động lực và tâm thế hứng khởi trong hành trình tới, Vạn Xuân Group mang đến chương trình ra quân bùng nổ với những tiết mục nghệ thuật độc đáo, mini-game vui nhộn và đặc biệt là sự xuất hiện ấn tượng của ngôi sao ca nhạc Phương Thanh.

Trước sự chứng kiến của đội ngũ bán hàng, nghi thức kick-off là dấu ấn ý nghĩa đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa chủ đầu tư với các đối tác đồng hành nhiều kinh nghiệm, quyết tâm chinh phục mục tiêu kinh doanh hiệu quả trong năm 2022.

Đại diện chủ đầu tư, đơn vị phát triển và các đối tác đồng hành thực hiện nghi thức kick-off dự án Happy One Central năm 2022.

Không chỉ được tiếp lửa, hệ thống bán hàng còn được chia sẻ những thông tin quan trọng liên quan đến thị trường bất động sản, đặc biệt là khu vực trung tâm Bình Dương, từ đó thấy được giá trị tiềm năng cũng như các tiện ích mang tính xu hướng của Happy One Central. Song song đó, đại diện chủ đầu tư cũng có phần chia sẻ mới nhất về chính sách ưu đãi và chương trình chăm sóc hệ thống kinh doanh dành riêng cho khách hàng, đại lý phân phối và chuyên viên tư vấn dự án.    

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ về thị trường và chính sách dự án Happy One Central.

Ông Nguyễn Thành Hiếu, Giám đốc Kinh doanh Vạn Xuân Group cho biết: “Happy One Central là sản phẩm tâm huyết, được đầu tư bài bản tại thị trường Bình Dương. Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021, Happy One Central được vinh danh là dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương nhờ hội tụ nhiều ưu điểm vượt bậc và bảo chứng bởi sự đồng hành của các đối tác uy tín. Thông qua lễ ra quân đầu năm 2022, chúng tôi muốn truyền tải những thông tin mới nhất về dự án đến tất cả chuyên viên tư vấn – những “chiến binh tinh nhuệ” sẽ bứt phá mạnh mẽ, đưa sản phẩm căn hộ chất lượng cao cùng môi trường sống tốt nhất đến với khách hàng”.

Theo chia sẻ tại sự kiện, dự án Happy One Central đang được giới thiệu ra thị trường với tiến độ thanh toán linh hoạt chỉ 1% mỗi tháng; chiết khấu cao cho khách hàng giao dịch thành công cũng như khách sỉ. Ngân hàng hỗ trợ cho vay lãi suất 0% trong vòng 36 tháng, ân hạn gốc trong 24 tháng. Đồng thời, chính sách cam kết gói thuê căn hộ được áp dụng đối với những khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ từ ngân hàng.  

“Bên cạnh những ưu đãi dành cho khách hàng, chủ đầu tư luôn nỗ lực triển khai các chính sách thưởng hấp dẫn để tạo động lực và truyền lửa đến các bạn chuyên viên kinh doanh”, đại diện Vạn Xuân Group khẳng định.

Dự án Happy One Central
Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group
Hotline: 0929009555 | Website: central.happyone.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản