Cận cảnh Khu đô thị Vạn Phúc sau 5 năm xây dựng
Trọng Tín - 05/06/2020 08:37
 
Sau 5 năm xây dựng, Khu đô thị Vạn Phúc do Tập đoàn Vạn Phúc làm chủ đầu tư đã dần lộ hình hài của một đại đô thị ven sông đáng sống bậc nhất thành phố.

Bà Nguyễn Hương, Tổng giám đốc Đại Phúc Land, cho biết chỉ trong vòng 5 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc chủ đầu tư Khu đô thị Vạn Phúc đã đổ nguồn lực đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng tạo nên chuyển mình phát triển thần tốc của Khu đô thị Vạn Phúc trở thành đại đô thị ven sông đáng sống bậc nhất thành phố.

Hiện đã có khoảng gần 200 doanh nghiệp và cửa hàng, cùng 2.000 cư dân chuyển đến sinh sống
Chủ đầu tư đã bàn giao hơn 1.500 căn nhà, hiện đã có khoảng gần 200 doanh nghiệp và cửa hàng, cùng 2.000 cư dân chuyển đến sinh sống

Với sự đầu tư bài bản, quy củ nên hiện khu nhà phố thương mại đã sầm uất người mua, người bán với khoảng gần 200 doanh nghiệp và cửa hàng, cùng 2.000 cư dân đang sinh sống với đầy đủ tiện ích trường học, công viên, hồ bơi, sân thể thao...

Những khu nhà phố thương mại đang dần

Khu nhà phố thương mại

Khu đô thị Vạn Phúc City sở hữu nhiều tiện ích như trường học, công viên, hồ bơi, sân thể thao...
Các tiện ích như trường học, công viên, hồ bơi, sân thể thao... đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động
Bệnh viện
Bệnh viện Vạn Phúc - Sài Gòn với quy mô 350 giường vừa được khởi công xây dựng
fe
Nhiều người dân đã về sinh sống khá đông đúc
sân chơi teni
Sân tennis thu hút nhiều người đến chơi vào cuối ngày
hồ bơi
Khoảng không trong lành, xanh mát tại hồ bơi công viên Vạn Phúc

Ngoài ra, một trong những điểm cộng của Chủ đầu tư được đánh giá rất cao chính là tiến độ xây dựng thần tốc, ngoài cơ sở hạ tầng, tiện ích, còn có việc đảm bảo cam kết bàn giao nhà đúng tiến độ.

Hơn 1.500 căn nhà với khoảng 700.000m2 sàn xây dựng đã được hoàn thành và bàn giao cho khách hàng trong những năm vừa qua.

Một số hạng mục khác đang được
Năm 2020, chủ đầu tư sẽ chi thêm 2.500 tỷ đồng tập trung hoàn thiện và khánh thành 10 hạng mục công trình

Trái tim của khu đô thị Vạn Phúc City là hồ trung tâm Đại Nhật rộng 16 ha đang trong quá trình hoàn thiện, trong đó có 6,8 ha là công viên giải trí Ocean World

công viên
Hệ thống bờ kè bao quanh 3 mặt sông Sài Gòn với tổng chiều dài 3,4 km đã được hoàn thiện trên 80%

Dự kiến trong năm 2020, chủ đầu tư sẽ chi thêm 2.500 tỷ đồng tập trung hoàn thiện và khánh thành 10 hạng mục công trình, 20km hạ tầng giao thông nội khu, khánh thành quảng trường trung tâm và bàn giao 350 căn nhà cho cư dân vào ở nâng tổng số cư dân vào ở lên khoảng 3.000 người, đồng thời khởi công 6 hạng mục công trình tiện tích mới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản