Căn hộ Imperia An Phú ở ngay với 10% giá trị hợp đồng
- 12/06/2013 09:22
 
TIN LIÊN QUAN
Khu căn hộ Imperia An Phú đã hoàn thiện và có thể ở ngay

Công ty TNHH Đầu Tư & Dịch Vụ Kiến Á vừa cho biết, vào 2 ngày 22 và 23/6 tới, khi đến giao dịch và đặt cọc mua nhà tại dự án Imperia An Phú (phường An Phú, quận 2, TP.HCM) khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ sẽ được bàn giao căn hộ để ở ngay. 90% giá trị hợp đồng còn lại sẽ được thanh toán theo từng tháng trong khoảng thời gian 24 tháng, không phải chịu lãi suất.

Ngoài chính sách thanh toán 10% nhận nhà ngay, khách đặt cọc mua nhà trong hai “ngày vàng” này còn được tặng 1 chỗ đậu xe hơi miễn phí, trọn bộ nội thất trị giá 200 triệu đồng, trọn bộ điện máy gia dụng cùng phí quản lý từ nay đến hết năm 2013 và còn được tặng thẻ thành viên phòng gym tiêu chuẩn quốc tế có giá trị sử dụng 1 năm.

Ông Phạm Thanh Tuấn, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu Tư & Dịch Vụ Kiến Á, đơn vị phát triển căn hộ cao cấp Imperia An Phú cho biết, “với chương trình bán hàng đặc biệt chưa từng có này, người mua nhà sẽ có cơ hội sở hữu căn nhà mơ ước của mình với mức thanh toán phù hợp khả năng tài chính của mình trong giai đoạn này”.

Dự án căn hộ Imperia An Phú được xây dựng trên khu đất rộng hơn 2,2 ha, với quy mô gồm 10 tòa tháp, cao từ 23-26 tầng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hàn Quốc. 72% diện tích khu đất xây dựng được dành cho công viên cây xanh, hồ bơi và đường đi bộ. Toàn bộ dự án đã hoàn thiện và có thể vào ở ngay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản