Cập nhật tiến độ thi công 4 tòa tháp tại khách sạn lớn lọt top 10 châu Á tại Bình Thuận
N.L - 03/03/2021 15:18
 
Apec Mandala Wyndham Mũi Né là khách sạn duy nhất của Việt Nam lọt top 10 khách sạn lớn nhất châu Á, thi công song song bởi 2 nhà thầu (Ricons và Delta) từ tháng 3/2020.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né là dự án căn hộ khách sạn tiên phong tại tỉnh Bình Thuận và cũng là dự án “khởi động” trong chuỗi đầu tư 1 tỷ USD  của Tập đoàn Apec Group vào Bình Thuận.

Dự án bao gồm 4 tòa tháp cao 27 tầng, với tổng số căn hộ là 2,912 căn. Con số này đã đưa tên tuổi khách sạn đầu tiên của Việt Nam vào danh sách top 10 khách sạn lớn nhất của châu Á.

Chính thức khởi công vào tháng 3/2020, sau quá trình tuyển chọn nhà thầu kỹ lưỡng, 2 tổng thầu được lựa chọn thi công dự án là Ricons (tiền thân là Conteccons) và Delta. Đây là 2 tổng thầu lớn nhất Việt Nam đã từng thi công các công trình như dự án Masteri Thảo Điền, Vinhomes Metropolis, Times City, khách sạn Majestic, dự án Sun Grand City,… và gần đây nhất là dự án Landmark 81.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né được triển khai trên thế đất “tọa sơn hướng thủy” – lưng tựa đồi cát, mặt hướng ra biển; mang lại lợi thế cho dự án là ôm trọn tầm nhìn hướng biển dù đứng ở bất cứ vị trí nào. Địa thế này trong phong thủy cũng quan niệm mang lại tài lộc cho những gia chủ sở hữu căn hộ tại nơi đây. Tuy nhiên địa hình dốc lại gây không ít khó khăn cho quá trình thi công. Nhiều người lo ngại rằng dự án khó có thể hoàn thành theo đúng cam kết tiến độ đã đề ra.

Việc thi công móng cho dự án mất khá nhiều thời gian, công tác vận chuyển nguyên vật lieu xây dựng cũng là một trong những khó khăn cần phải khắc phục. Theo đại diện chủ đầu tư, khi bước vào mùa mưa bão, thời tiết cũng gây nhiều cản trở tới công việc thi công. Một phần mưa bão làm cát tràn xuống mặt đường gây khó khăn trong việc di chuyển nguyên vật liệu cũng như quá trình xây dựng. Tuy nhiên, các đơn vị thi công và giám sát của Apec Group cũng lường trước các tình huống và lập tức đưa ra các phương án xử lý kịp thời, đảm bảo tiến độ 5 ngày một sàn.

"Đảm bảo tiến độ xây dựng song chúng tôi vẫn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Sản phẩm của Apec Group dành chi phí thấp cho quảng cáo và truyền thông, các giá trị tập trung vào sản phẩm tối ưu và chất lượng hoàn thiện vượt trội", vị này nhấn mạnh.

Hình ảnh tiên độ thực tế tại dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né tháng 11/2020

Tuy nhiên đến tháng 4/2020 dịch covid 19 bùng phát đợt 2, chính phủ đưa ra chỉ thị cách ly toàn xã hội. Quá trình xây dựng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tô liên quan đến nhân công, vật liệu xây dựng và quá trình thi công tại công trường. Trong khi nhiều dự án phải tạm dừng, dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né vẫn đảm bảo đầy đủ về nguyên vật liệu và nhân công tham gia, song song đó cũng có các biện pháp phòng chống dịch theo đúng quy định. Tổng số công nhân xây dựng tại dự án của 2 nhà thầu lên tới hơn 1.000 người, hoạt động ngày 3 ca từ thứ 2 đến thứ 7.

Là dự án trọng điểm của tỉnh Bình Thuận, Apec Mandala Wyndham Mũi Né cũng được Ban lãnh đạo UBND tỉnh quan tâm và thường xuyên xuống kiểm tra. Ban lãnh đạo tỉnh ghi nhận những nỗ lực triển khai thi công dự án của Apec.

Ngày 15/12/2020 dự án chính thức cất nóc 4 tòa nhà 27 tầng, xác lập “kỷ lục” về tiến độ thi công thần tốc trong mùa dịch, đồng thời chính thức ghi tên Apec Mandala Wyndham Mũi Né vào top 10 khách sạn lớn nhất châu Á.

Đông đảo khách hàng tới thăm quan dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Để khách hàng yên tâm về tiến độ dự án, hàng tuần, chủ đầu tư bố trí xe chở khách tới thăm quan dự án di chuyển từ TP.HCM. Nhờ pháp lý minh bạch, tiến độ xây dựng đảm bảo, chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn 5 sao nhưng giá trị lại vô cùng hợp lý chỉ 1,4 tỷ/căn hộ cùng chính sách tặng gói nội thất trị giá 300 triệu đồng, dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né đang là dự án căn hộ khách sạn có thanh khoản tốt nhất hiện nay.

Khách hàng hoặc các nhà đầu tư có thể đăng ký thăm quan dự án hoặc nghe tư vấn về chính sách mới nhất qua số hotline của chủ đầu tư: 0911 811 833.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản