-
Đà Nẵng phản hồi gì về phản ánh giá đất tăng gấp 10 lần?
-
Bất động sản khu công nghiệp hưởng “trái ngọt”
-
“Mở khóa” cho phát triển đô thị và thị trường bất động sản
-
Người mua nhà vẫn ngần ngại trước gói vay ưu đãi -
Thuế và những căn nhà để không -
Doanh nghiệp địa ốc chạy đua tung chính sách bán hàng ưu đãi -
Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội của TP.HCM không dễ “về đích”
![]() |
Đại diện lãnh đạo Capital House và PwC Việt Nam trao đổi hợp đồng hợp tác |
Cuối tuần qua, tại Trụ sở chính Tập đoàn Capital House đã diễn ra Lễ ký hợp đồng hợp tác Dự án “Triển khai Giá trị cốt lõi thông qua khung năng lực hành vi và áp dụng nhất quán tới các cán bộ nhân viên toàn hệ thống của Capital House”.
Theo thoả thuận, công ty PwC Việt Nam – thành viên của mạng lưới các công ty tư vấn và kiểm toán uy tín toàn cầu PricewaterhouseCoopers - sẽ tư vấn cho Capital House xây dựng khung năng lực hành vi, qua đó chuyển hóa được các định nghĩa của 5 giá trị cốt lõi đã được Capital House thông qua thành bộ công cụ chỉ dẫn cụ thể về hành vi ứng xử cho cán bộ nhân viên các cấp toàn hệ thống.
Khung năng lực hành vi giúp thúc đẩy việc hiện thực hóa chiến lược và văn hóa doanh nghiệp, góp phần vào sự thành công chung của Capital House, thông qua việc xây dựng và phát triển đội ngũ nhân lực đồng nhất về giá trị cốt lõi và hành vi ứng xử trong toàn hệ thống; Củng cố văn hóa doanh nghiệp đặc trưng của Capital House với slogan “Kiến tạo cuộc sống xanh” với đối tác, khách hàng và cộng đồng; Nhân viên có khả năng là đại sứ thương hiệu cho công ty trước đối tác, khách hàng và cộng đồng một cách nhất quán trong toàn tổ chức…
Bên cạnh đó, lợi ích dài hạn mang lại từ dự án, gồm: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trường tồn; Nền tảng tự chủ - tự chịu trách nhiệm; Là nền tảng đảm bảo giá trị niềm tin của doanh nghiệp; Nền tảng uy tín của doanh nghiệp với bên ngoài.
![]() |
Ông Nguyễn Minh Nguyên, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Capital House chia sẻ về Dự án hợp tác giữa Capital House và PwC Việt Nam |
Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Minh Nguyên, Phó tổng giám đốc Capital House cho biết: “Văn hóa doanh nghiệp là nhân tố quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và luôn mang nét đặc trưng riêng. Việc ký kết hợp tác này thể hiện sự quyết tâm của Capital House trong việc xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp dựa trên 5 giá trị cốt lõi của Tập đoàn và cũng nằm trong chiến lược dài hạn “Nền tảng ổn định, tương lại phát triển” của Capital House”.
Đến với dự án, PwC Việt Nam cam kết sẽ cung cấp đội ngũ chuyên gia với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong việc tư vấn triển khai các dự án về quản lý và gắn kết nhân tài, quản lý sự thay đổi và tối ưu hóa nguồn nhân lực cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. PwC Việt Nam cũng cam kết áp dụng những tiêu chuẩn và thông lệ quốc tế tiên tiến nhất để phát triển khung năng lực cho Capital House.
Dự án sẽ được triển khai trong vòng 6 tháng, chia thành 5 giai đoạn và áp dụng trên toàn hệ thống của Capital House, bao gồm Tập đoàn và các công ty thành viên.
![]() |
Ông Hoàng Đức Hùng, Phó Tổng giám đốc PwC Việt Nam chia sẻ tại sự kiện |
Những năm qua, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của Capital House khi mang lại những giá trị vô hình to lớn cho tập đoàn này. Với các giá trị cốt lõi “Trí, Tín, Đồng, Tâm, Kiên”, Capital House tin tưởng sẽ luôn đồng hành và phát triển lâu dài cùng nhân viên, phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản với sứ mệnh “Kiến tạo cuộc sống xanh” cho cộng đồng, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của nền kinh tế đất nước.
Văn hóa doanh nghiệp Capital House được xây dựng dựa trên 5 giá trị cốt lõi là Trí, Tín, Đồng, Tâm, Kiên:
TRÍ: Capital House đề cao trí tuệ, sự sáng tạo, coi đó là ánh sáng hải đăng dẫn đường kiến tạo tầm nhìn và sứ mệnh.
TÍN: Capital House cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ tín XÂY DỰNG NIỀM TIN trong mọi quan hệ, giao dịch với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.
ĐỒNG: Capital House phát huy tinh thần ĐỒNG LÒNG HIỆP SỨC hướng tới mục tiêu chung vì một tập thể vững mạnh.
TÂM: Capital House ĐẶT TRỌN TÂM trong mỗi hành động, xây dựng môi trường làm việc nhân văn và theo đuổi triết lý kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội.
KIÊN: Capital House kiên định với tầm nhìn và sứ mệnh, KIÊN CƯỜNG trước mọi thách thức và KIÊN NHẪN chinh phục mục tiêu.
-
Westlake Square Hanoi: Takashimaya Department Store đầu tiên tại Hà Nội chính thức được hiện thực hoá
-
Từ đại nhạc hội đến giải chạy kỷ lục: Dòng khách khổng lồ tiếp thêm sức nóng cho “phố thương mại tỷ đô” Boutique Gate
-
Đi tìm những điểm khác biệt của biệt thự song lập Vinhomes Green City đang được săn đón
-
Bộ sưu tập sản phẩm bất động sản siêu cao cấp tại thủ phủ tỉnh Nghệ An
-
Căn hộ mẫu M Landmark Residences Đà Nẵng: Đỉnh cao phong cách sống thượng lưu -
Gia Lai mời thầu nhà đầu tư dự án đào tạo, phát triển nhân lực ngành năng lượng -
“Tứ trụ hạ tầng” tạo đà cất cánh cho bất động sản phía Tây Hà Nội -
Chuyên gia kinh tế: “Móng Cái thành tâm điểm logistics của cả ASEAN, bất động sản đa năng sẽ lên ngôi” -
The Privé khẳng định sức hút căn hộ hạng sang khi “sold out” ngay sau một đêm -
Hanoi Signature by Swiss-Belhotel: Khi biểu tượng song hành cùng biểu tượng -
Gia Lai lập quy hoạch Khu du lịch Biển Hồ - Chư Đăng Ya rộng 6.300 ha
-
Phơi sáng thủ đoạn bán trộm nền Dự án Khu dân cư Sông Đà - Bài 1: Khi giám đốc thản nhiên… bán trộm
-
Hai lãnh đạo doanh nghiệp bị khởi tố vì kê khai thuế gian dối
-
Công an TP.HCM, Đồng Nai liên tiếp giải cứu nạn nhân bị lừa đảo "bắt cóc online"
-
Thu giữ hơn 12.000 điện thoại nhãn hiệu TECNO lắp ráp trái phép
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
ASTRAUX ra mắt ra mắt toàn cầu với xe điện Micro Smart EV AL Series