-
Thị trường văn phòng tại TP.HCM đảo chiều -
Thời của căn hộ khách sạn nội đô -
Nghề môi giới bất động sản đang "nóng" trở lại -
Cần cách tiếp cận mới để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp bất động sản -
Tham vọng của các "ông lớn" bất động sản trong năm 2024 -
4 Sở ngành TP.HCM phải phối hợp cấp thông tin cho người mua nhà ở xã hội -
Bất động sản vùng ven Hà Nội “dậy sóng”
Đại diện lãnh đạo Capital House và PwC Việt Nam trao đổi hợp đồng hợp tác |
Cuối tuần qua, tại Trụ sở chính Tập đoàn Capital House đã diễn ra Lễ ký hợp đồng hợp tác Dự án “Triển khai Giá trị cốt lõi thông qua khung năng lực hành vi và áp dụng nhất quán tới các cán bộ nhân viên toàn hệ thống của Capital House”.
Theo thoả thuận, công ty PwC Việt Nam – thành viên của mạng lưới các công ty tư vấn và kiểm toán uy tín toàn cầu PricewaterhouseCoopers - sẽ tư vấn cho Capital House xây dựng khung năng lực hành vi, qua đó chuyển hóa được các định nghĩa của 5 giá trị cốt lõi đã được Capital House thông qua thành bộ công cụ chỉ dẫn cụ thể về hành vi ứng xử cho cán bộ nhân viên các cấp toàn hệ thống.
Khung năng lực hành vi giúp thúc đẩy việc hiện thực hóa chiến lược và văn hóa doanh nghiệp, góp phần vào sự thành công chung của Capital House, thông qua việc xây dựng và phát triển đội ngũ nhân lực đồng nhất về giá trị cốt lõi và hành vi ứng xử trong toàn hệ thống; Củng cố văn hóa doanh nghiệp đặc trưng của Capital House với slogan “Kiến tạo cuộc sống xanh” với đối tác, khách hàng và cộng đồng; Nhân viên có khả năng là đại sứ thương hiệu cho công ty trước đối tác, khách hàng và cộng đồng một cách nhất quán trong toàn tổ chức…
Bên cạnh đó, lợi ích dài hạn mang lại từ dự án, gồm: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trường tồn; Nền tảng tự chủ - tự chịu trách nhiệm; Là nền tảng đảm bảo giá trị niềm tin của doanh nghiệp; Nền tảng uy tín của doanh nghiệp với bên ngoài.
Ông Nguyễn Minh Nguyên, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Capital House chia sẻ về Dự án hợp tác giữa Capital House và PwC Việt Nam |
Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Minh Nguyên, Phó tổng giám đốc Capital House cho biết: “Văn hóa doanh nghiệp là nhân tố quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và luôn mang nét đặc trưng riêng. Việc ký kết hợp tác này thể hiện sự quyết tâm của Capital House trong việc xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp dựa trên 5 giá trị cốt lõi của Tập đoàn và cũng nằm trong chiến lược dài hạn “Nền tảng ổn định, tương lại phát triển” của Capital House”.
Đến với dự án, PwC Việt Nam cam kết sẽ cung cấp đội ngũ chuyên gia với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong việc tư vấn triển khai các dự án về quản lý và gắn kết nhân tài, quản lý sự thay đổi và tối ưu hóa nguồn nhân lực cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. PwC Việt Nam cũng cam kết áp dụng những tiêu chuẩn và thông lệ quốc tế tiên tiến nhất để phát triển khung năng lực cho Capital House.
Dự án sẽ được triển khai trong vòng 6 tháng, chia thành 5 giai đoạn và áp dụng trên toàn hệ thống của Capital House, bao gồm Tập đoàn và các công ty thành viên.
Ông Hoàng Đức Hùng, Phó Tổng giám đốc PwC Việt Nam chia sẻ tại sự kiện |
Những năm qua, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của Capital House khi mang lại những giá trị vô hình to lớn cho tập đoàn này. Với các giá trị cốt lõi “Trí, Tín, Đồng, Tâm, Kiên”, Capital House tin tưởng sẽ luôn đồng hành và phát triển lâu dài cùng nhân viên, phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản với sứ mệnh “Kiến tạo cuộc sống xanh” cho cộng đồng, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của nền kinh tế đất nước.
Văn hóa doanh nghiệp Capital House được xây dựng dựa trên 5 giá trị cốt lõi là Trí, Tín, Đồng, Tâm, Kiên:
TRÍ: Capital House đề cao trí tuệ, sự sáng tạo, coi đó là ánh sáng hải đăng dẫn đường kiến tạo tầm nhìn và sứ mệnh.
TÍN: Capital House cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ tín XÂY DỰNG NIỀM TIN trong mọi quan hệ, giao dịch với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.
ĐỒNG: Capital House phát huy tinh thần ĐỒNG LÒNG HIỆP SỨC hướng tới mục tiêu chung vì một tập thể vững mạnh.
TÂM: Capital House ĐẶT TRỌN TÂM trong mỗi hành động, xây dựng môi trường làm việc nhân văn và theo đuổi triết lý kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội.
KIÊN: Capital House kiên định với tầm nhìn và sứ mệnh, KIÊN CƯỜNG trước mọi thách thức và KIÊN NHẪN chinh phục mục tiêu.
-
Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam -
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền -
Đâu là phân khúc “giữ nhiệt” tốt nhất thị trường bất động sản? -
The Infinity Phú Quốc: Tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ từ vị trí hoàn hảo -
Nhu cầu quan tâm bất động sản Long An tăng 83% sau loạt dự án tỷ đô đổ bộ -
Khái niệm mới trên thị trường bất động sản hạng sang: "Sống hàng hiệu" -
Bất động sản nóng trở lại, nhà đầu tư săn lùng đất nền và nhà thấp tầng khu đô thị
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt