Chiếc Bay Vàng 2018 - Nâng tầm nhà thầu Việt
Như Loan - 23/08/2018 10:55
 
Nối tiếp thành công của 2 mùa thi trước, INSEE Việt Nam chính thức công bố cuộc thi “Chiếc Bay Vàng 2018 - Nâng tầm nhà thầu Việt” dành cho các đội nhà thầu dân dụng nhằm nâng tầm và tôn vinh nghề xây dựng, với tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.
Cuộc thi Chiếc Bay Vàng 2018 - Nâng tầm nhà thầu Việt
Cuộc thi Chiếc Bay Vàng 2018 - Nâng tầm nhà thầu Việt

Đến với sân chơi này, ngoài giao lưu học hỏi kinh nghiệm, các đội thầu xây dựng còn có cơ hội được nhận Chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia được công nhận trong khối ASEAN, cũng như cơ hội được nâng cao uy tín và hình ảnh trong cộng đồng.

Chiếc Bay Vàng 2018 được tổ chức bởi Nhãn hàng Xi măng INSEE, đồng tài trợ giải thưởng bởi Nhãn hàng Sơn Dulux.

Bên cạnh đó, cuộc thi được bảo trợ chuyên môn bởi Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM; Hiệp hội Nhà thầu Xây dựng Việt Nam chi nhánh miền Nam cũng như Hiệp hội Công trình xanh Việt Nam.

Sứ mệnh nâng tầm tay nghề xây dựng dân dụng

Xây dựng dân dụng là một trong những công việc nặng nhọc, vất vả nhất trong các ngành nghề - những người ngày qua ngày xây nên những ngôi nhà đẹp đẽ chắc chắn, dựng nên những tổ ấm của hàng triệu gia đình Việt Nam. Tuy vậy, đa phần thợ trong các đội thầu xây dựng này có cuộc sống vất vả, thiếu cơ hội tiếp cận các chương trình nâng cao kỹ năng, phát triển nghề nghiệp, thiếu sân chơi giải trí bổ ích để tham gia.

“Là nhãn hiệu xi măng được các nhà thầu xây dựng dân dụng trước nay tin dùng, INSEE nhận thấy rất cần thiết phải tổ chức những sân chơi quy mô và chuyên nghiệp như Chiếc Bay Vàng để nâng cao tay nghề và uy tín của các đội thầu, cũng như nhằm tôn vinh nghề xây dựng và tiếp lửa cho những người dựng xây cuộc sống”, ông Stefan Kaufmann, Giám đốc Thương Mại INSEE Việt Nam chia sẻ.

Chiếc Bay Vàng 2018 với nhiều hạng mục thi chuyên môn, kỹ năng tay nghề, qua đó góp phần nâng tầm nhà thầu Việt Nam, tạo ra uy tín cho các nhà thầu có tay nghề cao.

Các đội thi xuất sắc tiến đến vòng chung kết toàn miền (diễn ra vào tháng 10) sẽ có cơ hội nhận Chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cấp có giá trị toàn quốc và được công nhận trong khối ASEAN cùng giải thưởng giá trị khác.

Quang cảnh buổi thi thực hành hạng mục bê tông dân dụng với xi măng INSEE Power-S
Quang cảnh buổi thi thực hành hạng mục bê tông dân dụng với xi măng INSEE Power-S

Chiếc Bay Vàng đến nay đã được tổ chức tới mùa thứ 3, trong đó các mùa thi 2014 và 2015 diễn ra tại khu vực các tỉnh Tây Nam Bộ

Các đội thi tham gia thi thực hành hạng mục xây tô tường với xi măng INSEE Wall Pro
Các đội thi tham gia thi thực hành hạng mục xây tô tường với xi măng INSEE Wall Pro

Trải qua 2 mùa thi, hơn 1.000 người tham gia thi tài, cùng sự chứng kiến của 12 đại diện Sở Xây dựng và Hiệp hội kiến trúc sư các tỉnh, hàng trăm nhà phân phối, đại lý, người dân địa phương, Chiếc Bay Vàng đã chứng tỏ được quy mô và sức hấp dẫn trong ngành xây dựng dân dụng.

Đại diện tỉnh nào sẽ là quán quân Chiếc Bay Vàng 2018?

Thông tin chi tiết về thời gian và địa điểm diễn ra các trận đấu vòng loại:
28/07: Khu vực Tp. Đà Lạt – Lâm Đồng
04/08: Khu vực Tp. Bảo Lộc – Lâm Đồng
11/08: Khu vực Tx. Lagi – Bình Thuận
18/08: Khu vực Tx. Long Khánh – Đồng Nai
25/08: Khu vực Tp. Biên Hòa – Đồng Nai
01/09: Khu vực tỉnh Bình Dương
08/09: Khu vực tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
15/09: Khu vực tỉnh Long An

Chiếc Bay Vàng 2018 là sự trở lại đầy hấp dẫn, mang đến cho các đội thầu xây dựng dân dụng cơ hội chinh phục giải thưởng giá trị cũng như cơ hội được vinh danh trên các phương tiện truyền thông. Quan trọng hơn, cuộc thi là sự tranh tài gay cấn, quyết liệt giữa các đội thầu chuyên nghiệp để khẳng định năng lực và tay nghề, qua đó tạo dựng được uy tín nghề nghiệp trong cộng đồng địa phương.

Cuộc thi diễn ra 2 vòng, gồm vòng loại tại các tỉnh miền Đông Nam Bộ từ cuối tháng 7 đến ngày 15/09/2018 và vòng chung kết toàn miền.

Theo đó các đội nhà thầu xây dựng (chuyên xây dựng dân dụng các hạng mục nhà, biệt thự…) đăng ký dự thi theo nhóm 3 người (gồm 1 nhà thầu và 2 thợ xây tài năng).

Sản phẩm sử dụng trong các phần thi bao gồm xi măng đa dụng INSEE Power-S và xi măng xây tô INSEE Wall Pro.

Đội thầu ông Nguyễn Công Vinh (Đà Lạt) là đội thầu đầu tiên giành được vé tham dự Chung kết Chiếc Bay Vàng 2018 tại Tp.HCM
Đội thầu ông Nguyễn Công Vinh (Đà Lạt) là đội thầu đầu tiên giành được vé tham dự Chung kết Chiếc Bay Vàng 2018 tại Tp.HCM

Cách thức đăng ký rất đơn giản: các đội thầu đủ tiêu chí cuộc thi chỉ cần liên lạc với cửa hàng vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh, đăng ký trực tuyến qua đường dẫn Tại đây hoặc gọi tổng đài 1800 8187 để đăng ký.

Giám đốc Thương mại INSEE Việt Nam và Đại diện Sở xây dựng Đồng Nai trao cúp cho quán quân tại Long Khánh, Đồng Nai
Giám đốc Thương mại INSEE Việt Nam và Đại diện Sở xây dựng Đồng Nai trao cúp cho quán quân tại Long Khánh, Đồng Nai

8 đội chiến thắng ở vòng loại khu vực sẽ vào vòng chung kết toàn miền diễn ra tại Tp.HCM vào ngày 6/10/2018, để tìm ra quán quân Chiếc Bay Vàng 2018 nâng trên tay chiếc cúp vàng.  

Đại diện Sở xây dựng Lâm Đồng trao cúp và bằng chứng nhận cho đội quán quân tại Tp. Đà Lạt
Đại diện Sở xây dựng Lâm Đồng trao cúp và bằng chứng nhận cho đội quán quân tại Tp. Đà Lạt

Đề thi Chung kết được bảo trợ chuyên môn bởi Trường Cao đẳng Xây dựng Tp.HCM và duyệt bởi Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng tham khảo tại http://vungxaycuocsong.com.vn/chiec-bay-vang/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản