Chính thức ra mắt khu villa đẳng cấp Galleria Nam Sài Gòn
- 18/10/2014 11:20
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bất động sản Xuân Cầu: Khoảng lặng từ xe sang nhà
Ocean Villlas Đà Nẵng đạt chuẩn 5 sao
Khi bất động sản không nói chuyện... tiền!
Vingroup đổi tên hàng loạt siêu dự án bất động sản
Ưu đãi 1 tỷ đồng khi mua Biệt thự Furama Villas
   
  Ông Bùi Tường Thụy, Tổng Giám Đốc Kiến Á  

Khu Villa đẳng cấp phong cách Châu Âu dành cho người thành đạt

Galleria Nam Sài Gòn với thiết kết kiến trúc có một không hai cùng không gian sống mang tính nghệ thuật độc đáo, ngẫu hứng, sang tạo sẽ là một lựa chọn xứng tầm cho những người thành đạt.

"Galleria là dự án bao gồm siêu thị, villa thương mại và villa ở, là nơi chúng tôi muốn tạo ra phong cách sống mới mẻ cho một khu dân cư dọc tuyến đường lớn. Lấy ý tưởng từ những phòng trưng bày nghệ thuật của Châu Âu, Galleria được thiết kế với mục tiêu tạo nên một nơi hội tụ của sự tinh hoa, thành đạt và viên mãn”- Ông Bùi Tường Thụy, Tổng Giám Đốc Kiến Á chia sẻ

Tâm điểm của Nam Sài Gòn

Không chỉ độc đáo với phong cách thiết kế, Galleria Nam Sài Gòn còn sở hữu vị trí khá đắc địa. Với vị trí mặt tiền rộng mở trải dài trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, Galleria Nam Sài Gòn toạ lạc tại tâm điểm giữa khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Xi Metro City do Hàn Quốc đầu tư xây dựng, kết nối trực tiếp vào cao tốc liên vùng phía Nam đã được khởi công.

Tại vị trí này, Galleria được thừa hưởng những tiện ích sẵn có tại khu Nam như giao thông, trường học, bệnh viện. Galleria Nam Sài Gòn cách nhà ga của tuyến tàu điện ngầm Metro số 4 chỉ 200m, sau khi đi vào hoạt động sẽ chỉ mất 5 phút để vào đến trung tâm Sài Gòn.

Được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, tinh tế, trên diện tích đất hơn 20.000m2, Galleria sẽ có 58 căn biệt thự và một trung tâm thương mại đẳng cấp, cùng một lối đi bộ dài hơn 300m. Galleria cũng chính là khu villa duy nhất tại Việt Nam có tầng hầm chung trải rộng toàn bộ diện tích khu đất.

Mỗi villa được sở hữu một diện tích hầm rất lớn, có thể chứa được từ 4 -12 xe hơi và hàng chục xe máy.

Qua buổi lễ công bố thông tin dự án, ông Lê Phúc Hưng – Giám đốc khối Tiếp thị Kinh doanh Kiến Á Group cho biết: “Chúng tôi đang nỗ lực hoàn thiện và tiếp tục sáng tạo các công trình tiện ích mang đậm chất nghệ thuật đương đại, nhằm mang lại cho quý khách hàng một Galleria sự khác biệt tinh tế và đồng thời chuẩn bị cho buổi lễ mở bán chính thức dự án Galleria Nam Sài Gòn vào tháng 12, với kế hoạch khai trương hầm rượu vang, khai trương nhà mẫu, đặc biệt là Lễ công bố một kỷ lục Việt Nam mà Galleria đang sở hữu".

Sau căn hộ đến lượt biệt thự rầm rộ bung hàng Sau căn hộ đến lượt biệt thự rầm rộ bung hàng

() Phân khúc thị trường nhà biệt thự và nhà liền kề đang nóng trở lại, ít nhất xét về nguồn cung.

Vinpearl khởi công khu nghỉ dưỡng 5 sao trên đảo Hòn Tre Vinpearl khởi công khu nghỉ dưỡng 5 sao trên đảo Hòn Tre

() Công ty CP Vinpearl vừa chính thức khởi công dòng sản phẩm hoàn toàn mới trên đảo Hòn Tre - khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Resort & Villas 1. Dự án sẽ chính thức khai trương ngày 30/4/2015, với quy mô 900 phòng, bao gồm quần thể khách sạn và biệt thự cao cấp.

Khu Đông TP.HCM: Nhà đầu tư có thực lực bung hàng Khu Đông TP.HCM: Nhà đầu tư có thực lực bung hàng

() Bất động sản khu Đông của TP.HCM đang nóng trở lại khi hạ tầng ngày càng được hoàn thiện, theo đó là sự xuất hiện của nhiều chủ đầu tư có thực lực, với các dự án biệt thự, nhà phố.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản