Chủ tịch F1 "ngỡ ngàng" trước tốc độ thi công đường đua F1 tại Hà Nội
Thu Trang - 03/08/2019 15:24
 
Trong chuyến thăm đột xuất đường đua F1 Hà Nội, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Formula 1 – Chase Carey tỏ ra bất ngờ với tiến độ hoàn thiện đường đua tại đây.
Ông Chase Carey bất ngờ trước tiến độ thần tốc của đường đua F1 Hà Nội
Ông Chase Carey bất ngờ trước tiến độ thần tốc của đường đua F1 Hà Nội

Vừa qua, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Formula 1 - Chase Carey đã có chuyến thị sát đột xuất đường đua F1 Hà Nội, đồng thời có buổi làm việc với Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung.

Thời điểm hiện tại, sau hơn 4 tháng triển khai xây dựng, tòa nhà trung tâm điều hành của đường đua F1 Hà Nội, còn được gọi là Pit Building đã được cất nóc. Khoảng thời gian để thực hiện hạng mục lớn nhất - được đánh giá là “mega project” của công trình là một khoảng thời gian thần tốc, đặc biệt khi diện tích của tòa nhà Pit thuộc đường đua F1 Hà Nội còn lớn hơn nhiều đường đua khác trên thế giới.

Trong khi tòa nhà Pit Buding đang thành hình và đi vào hoàn thiện lắp đặt thiết bị thì song song với đó, các hạng mục tạm khác (được dựng lên để phục vụ trong 3 ngày tổ chức chặng đua) như khán đài, hàng rào an toàn… cũng được gấp rút chuẩn bị để sẵn sàng lắp đặt từ 1/1/2020.

1
Một góc đường đua F1 Hà Nội đang được xây dựng

Cũng trong chuyến thăm Hà Nội lần này, ông Chase Carey đã có buổi làm việc với Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung để thống nhất chuyển giao công nghệ và công tác quản lý, tổ chức chặng đua.

Bên cạnh đó, F1 sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ TP. Hà Nội và Công ty Vietnam Grand Prix - VGPC trong công tác chuẩn bị cũng như quảng bá F1 Vietnam Grand Prix trên toàn thế giới.

Ngài Chase Carey tin tưởng Hà Nội sẽ đem đến một chặng đua F1 đẳng cấp và độc đáo với bản sắc riêng biệt, đồng thời bày tỏ sự phấn khởi, khẳng định tiến độ công trình đang hoàn toàn đáp ứng dự kiến và sắp tới cần đẩy mạnh triển khai song song các hạng mục khác.

Trước đó, từ ngày 17/7/2019, Công ty VGPC đã mở bán tất cả 3 loại vé của chặng đua F1 Vietnam Grand Prix là vé Doanh nghiệp, vé Khán đài và vé Phổ thông với nhiều hạng vé đi kèm quyền lợi khác nhau, đem lại sự lựa chọn phong phú cho người hâm mộ môn thể thao tốc độ. Ba hạng này gồm Cao cấp, Tiêu chuẩn và Tự do.

Giá vé Khán đài cho 3 ngày dao động từ 3,89 triệu đồng tới 9,09 triệu đồng, vé một ngày từ 1,56 triệu đồng, mang đến các phương án đáp ứng số đông khán giả. Vé Phổ thông gồm 2 hạng vé là vé Phổ thông và vé Phổ thông cao cấp, có giá khởi điểm từ 700.000 đồng cho vé ngày - mức giá hợp lý để khán giả cùng gia đình và bạn bè tận hưởng cuối tuần.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản