Có biển, có sông, Bảo Ninh Sunrise còn có gì?
Oanh Nga - 29/09/2018 11:03
 
Đối với bất động sản nghỉ dưỡng, khi đưa ra các tiêu chí đánh giá không chỉ riêng vị trí đắc địa mà đi kèm với đó còn có tiện ích đa dạng, tiềm năng sinh lợi cao và các đơn vị đầu tư uy tín. Chính vì thế, Bảo Ninh Sunrise mở ra cánh cửa đầu tư hiệu quả mà nhiều nhà đầu tư không nên bỏ lỡ khi hội tụ đầy đủ những giá trị cần có của một dự án sinh lợi đầy tiềm năng.

Nhiều chuyên gia bất động sản đã nhận định, những dự án có vị trí càng đắc địa thì giá trị gia tăng trong tương lai càng nhiều, đây chính là một trong những lợi ích tài chính  bền vững mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng cân đo đong đếm rất kỹ càng.

Đãi cát tìm vị trí vàng

Trong "ma trận” dự án nghỉ dưỡng, các yếu tố như ven biển, ven sông, tọa lạc tại những khu vực có giao thông thuận tiện dường như trở thành lợi điểm của loại hình, giúp chủ đầu tư dễ dàng thuyết phục khách hàng và nhà đầu tư, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng hoặc kinh doanh để mang về lợi nhuận lớn.

Bảo Ninh Sunrise với vị trí độc tôn.
Bảo Ninh Sunrise với vị trí độc tôn.

Bằng chứng là theo số liệu thống kê từ CBRE, nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng bao gồm khách sạn 4 – 5 sao, căn hộ khách sạn, biệt thự biển của Việt Nam đều tập trung chủ yếu tại các thành phố có biển và sông như: Hạ Long 6.921 căn, Đà Nẵng 18.110 căn, Nha Trang 24.729 căn, Phú Quốc 6.683 căn và luôn đạt mức khai thác cao. Chính vì thế mà những địa phương có tiềm năng về biển luôn thu hút các ông lớn đến khai thác, đầu tư và phát triển.

Là một trong những thị trường mới nổi, Quảng Bình đang dần khẳng định vị thế trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng với lợi thế bờ biển dài 116km và hệ thống hang động độc đáo, lượng khách du lịch từ đó liên tục tăng.

Vừa qua, tại Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Quảng Bình 2018 đã kêu gọi thành công 7,3 tỷ USD vốn đầu tư với hàng loạt “ông lớn” BĐS đổ bộ bằng các dự án tầm cỡ góp phần thay đổi tích cực diện mạo khu vực, trong đó có dự án Bảo Ninh Sunrise do công ty Cổ phần Địa ốc First Real làm đơn vị hợp tác chiến lược phát triển.

Tọa lạc ngay tại thiên đường trên cát trắng, Bảo Ninh Sunrise đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một dự án cao cấp khi nơi đây được con sông Nhật Lệ và biển Bảo Ninh ưu ái chiếm trọn. Có thể thấy Bảo Ninh Sunrise xứng đáng là những “hạt vàng sáng” được chắt lọc từ dải cát miền Trung tôn tạo chuẩn mực sống lý tưởng và mở ra cánh cửa đầu tư hiệu quả.

Theo ông Nguyễn Thế Trung, Phó tổng giám đốc Công ty CP Địa ốc First Real cho biết, “Dự án Bảo Ninh Sunrise ra đời là một bài toán mà công ty đã tính toán từ lâu và đây chính là thời điểm chín muồi cho thị trường bất động sản du lịch biển miền Trung đang trên đà phát triển, đặc biệt là các dự án cao cấp. Bên cạnh đó, cùng với những giá trị vốn có, Bảo Ninh Sunrise hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư, tạo nên cơn sốt mới trên thị trường”

Tôn tạo đẳng cấp nghỉ dưỡng

Nếu vị trí chiến lược của Bảo Ninh Sunrise chính là điều kiện cần thì việc nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Sunspa Resort tiêu chuẩn 5 sao chính là điều kiện đủ đưa dự án trở thành điểm nhấn giữa “dàn sao” bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung.

Bảo Ninh Sunrise được thừa hưởng và xây dựng chuỗi tiện ích thông minh, đa dạng dịch vụ giải trí từ khu du lịch hàng đầu khu vực như: Club House, Cầu cảng – bến du thuyền, Nhà hàng, ẩm thực Âu – Á, Spa, Gym, bể bơi, khu công viên cây xanh, khu team building, khu vui chơi trên biển... đem đến những trải nghiệm mới lạ về cả tinh thần lẫn thể chất cho khách hàng.

Trải nghiệm hoàn hảo chỉ có ở Bảo Ninh Sunrise.
Trải nghiệm hoàn hảo chỉ có ở Bảo Ninh Sunrise.

Về phần kiến trúc, biệt thự Bảo Ninh Sunrise là niềm tự hào của các kiến trúc sư hàng đầu về những ý tưởng đột phá với 2 phong cách xen kẻ nhau giữa phong cách Địa Trung Hải và hiện đại, tạo ra không gian sống lý tưởng, đầy tính duy mỹ và có khả năng sinh lợi lâu dài.

Không chỉ vậy, việc xem xét uy tín từ các đơn vị đầu tư là một trong những yếu tố quan trọng khi khách hàng quyết định xuống tiền cho một dự án nghỉ dưỡng. Và giá trị của Bảo Ninh Sunrise được chứng tín bởi các “tên tuổi” uy tín như Tập đoàn Trường Thịnh – Công ty Cổ phần Địa ốc First Real – Công ty Cổ phần Bất động sản Protech. Đây chính là một trong những mấu chốt đảm bảo về bài toán kinh tế của Bảo Ninh Sunrise đưa dự án trở thành “điểm vàng” đón sóng đầu tư trên thị trường lúc này.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Bảo Ninh Sunrise không đơn thuần là một dự án có biển, có sông mà còn có chuỗi giá trị cực kỳ chất lượng và đẳng cấp, là câu trả lời hoàn hảo cho mối quan tâm và sự kỳ vọng của những nhà đầu tư luôn kiếm tìm một nơi nghỉ dưỡng lí tưởng nhưng vẫn bảo toàn được giá trị đầu tư vững bền trong tương lai.

Đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án: 

Công ty Cổ phần Địa ốc First Real – Top 10 Nhà đầu tư – phát triển Bất động sản xuất sắc Việt Nam 2018

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức dự án: Công ty Cổ phần Bất động sản Protech

Trụ sở chính: Số 298 - 300 Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh: 54 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình.

Website dự án: baoninhsunrise.com

Hotline: 090.116.2345

Email: [email protected]

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản