Có gì trong căn biệt thự siêu VIP tại FLC Sầm Sơn?
Hà Quang - 11/07/2019 13:38
 
Thiết kế hiện đại và tinh tế đi kèm nội thất đặc biệt tinh xảo và sang trọng, những căn biệt thự FLC Sầm Sơn mang tới một không gian sống lãng mạn, đẳng cấp khơi nguồn cảm xúc thăng hoa.
TIN LIÊN QUAN
.
Những căn Biệt thự siêu VIP tại FLC Sầm Sơn có diện tích rộng rãi và có hồ bơi riêng

Mùa hè năm nay, biệt thự FLC Sầm Sơn tiếp tục dậy sóng và thu hút nhiều nhà đầu tư kinh doanh bởi dịch vụ cho thuê đạt mức giá từ 15-19 triệu/đêm/căn. Rất nhiều nhà đầu tư đã hưởng lợi từ việc cho thuê này với mức lợi nhuận lên tới 800 triệu/năm trong khi chỉ cần bỏ ra số vốn từ 5,5 tỷ đồng.

Lượng khách du lịch đến với Sầm Sơn trong những năm vừa qua đã tăng nhanh chóng. Nếu năm 2015, lượng khách là 3,5 triệu; thì đến năm 2018, toàn thành phố đã đón 4,2 triệu lượt khách.

Riêng trong 5 ngày lễ, 27/4 - 1/5/2019, Sầm Sơn đã đón lượng du khách trên 730.000 người, tăng hơn 30% so với cùng kỳ. Chính vì vậy, tình trạng cháy phòng tại các cơ sở lưu trú ở Sầm Sơn thường xuyên xảy ra, đặc biệt trong mùa cao điểm.

Và FLC Sầm Sơn vẫn là lựa chọn của đa số du khách, bởi sự hiện đại, đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích đầy đủ, trọn vẹn, đáp ứng mọi nhu cầu, từ trung đến cao cấp cho du khách.

Theo khảo sát thực tế, lựa chọn hàng đầu của các đại gia đình khi đến với FLC Sầm Sơn là một căn biệt thự có từ 4-7 phòng ngủ, tùy theo nhu cầu.

Thiết kế hiện đại và tinh tế đi kèm nội thất đặc biệt tinh xảo và sang trọng, những căn biệt thự FLC Sầm Sơn mang tới một không gian sống lãng mạn, đẳng cấp khơi nguồn cảm xúc thăng hoa. Với 3 tầng cao, diện tích 700m2, 1 phòng khách, 6 – 7 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh, 1 khu bếp đầy đủ thiết bị, biệt thự FLC Sầm Sơn phù hợp cho đại gia đình, 12 – 15 người có thể nghỉ dưỡng thoải mái mùa hè.

.
Nội thất phòng khách đặc biệt tinh xảo và sang trọng biệt thự FLC Sầm Sơn

Sở hữu biệt thự FLC Sầm Sơn sẽ mang tới những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những gia đình ưa thích không gian yên bình, riêng tư và gần gũi với thiên nhiên cùng tầm nhìn rộng mở hướng biển mang hơi thở đại dương.

.
Nội thất khu vệ sinh đầy đủ, rộng rãi và đẳng cấp

Đặc biệt, chủ nhân biệt thự không chỉ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn được trải nghiệm những tiện ích đầy đủ và hấp dẫn nhất tại quần thể 5 sao FLC Sầm Sơn, như sân golf FLC Samson Golf Links, hệ thống 152 bể bơi trong đó có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời...

Người già được tận hưởng không khí trong lành và viếng thăm khu tâm linh trong quần thể nghỉ dưỡng; các ông bố có thể chơi golf, đi bơi; các bà mẹ lại có thể thỏa sức mua sắm, làm đẹp, trong khi con trẻ có thể đến các khu vui chơi giải trí…

.
Phòng ngủ sang trọng mang lại nơi nghỉ ngơi thoải mái cho chủ nhân

Thay vì mở cuốn sổ tiết kiệm tại ngân hàng với lãi suất khoảng 6 - 7%/năm, thì nhà đầu tư có thể lựa chọn sở hữu một căn biệt thự siêu VIP thuộc quần thể FLC Sầm Sơn.

Với mức vốn đầu tư cho các căn Biệt thự siêu VIP này là từ 10 tỷ đồng, nhà đầu tư có thể cho thuê, mang về lợi nhuận lên tới 15%/năm.

.
Các căn biệt thự siêu VIP tại FLC Sầm Sơn có từ 6-7 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của cả đại gia đình

Ngoài những căn Biệt thự Vip, khách hàng còn nhiều phương án lựa chọn khác “nhẹ gánh” hơn với mức vốn đầu tư chỉ từ 5,5 tỷ/căn, nhưng chủ sở hữu có thể cho thuê từ 12 - 17 triệu/ngày đêm.

.
FLC Sầm Sơn Golf Links sở hữu vị trí sát biển

Thêm vào đó, tiềm năng phát triển du lịch biển của Sầm Sơn vẫn còn rất lớn, với sự đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ từ các cấp chính quyền tỉnh, thành phố.

Theo số liệu của UBND TP Sầm Sơn, đến tháng 12/2018, UBND thành phố đang làm chủ đầu tư thực hiện 102 dự án với tổng giá trị đầu tư khoảng 4.270,5 tỷ đồng.

Cùng với đó, trên địa bàn thành phố đã và đang triển khai thực hiện một số dự án lớn, trọng điểm, như: dự án đường giao thông nối TP Sầm Sơn với Khu Kinh tế Nghi Sơn (giai đoạn 1); dự án Khu đô thị du lịch sinh thái biển Đông Á, dự án Đường Hồ Xuân Hương, Đại lộ Nam sông Mã, Khu đô thị sinh thái hai bên bờ sông Đơ...

.
Biệt thự biển FLC Sầm Sơn có thể mang lại lợi nhuận gấp đôi lãi suất ngân hàng cho nhà đầu tư

TP. Sầm Sơn cũng tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo phát triển mạnh mẽ dịch vụ, du lịch; nghiên cứu xây dựng, khai thác một số sản phẩm du lịch mới, như: Lễ hội Trống Mái – Tình yêu vĩnh hằng; tuyến du lịch ngược xuôi sông Mã, các dịch vụ tại khu vực Nam Sầm Sơn... phấn đấu đến năm 2020 đón khoảng 5 triệu lượt khách du lịch, doanh thu đạt trên 5.000 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Danko Group - Đơn vị phân phối chính thức dự án
Tầng 1, nhà C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 094 434 1111
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản