Conslab Thạch Anh tham dự Triển lãm Đá lớn nhất thế giới 2019
Phương Thanh - 05/03/2019 09:02
 
Từ ngày 6 – 9/3/2019, Triển lãm Đá Quốc tế Hạ Môn lần thứ 19 sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Môn, Trung Quốc. Đây là sự kiện đánh dấu sự xuất hiện chính thức của Conslab Thạch Anh trên thị trường đá ốp lát cao cấp, mở ra cơ hội xuất khẩu cho Khang Minh (mã GKM – sàn HNX).

Triển lãm Đá Quốc tế Hạ Môn (Xiamen International Stone Fair) được tổ chức thường niên từ năm 2001 và là triển lãm có quy mô lớn nhất của ngành đá. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm cùng các công nghệ, thiết bị mới tới thị trường quốc tế, cập nhật các xu hướng sản phẩm và công nghệ, thiết lập cơ hội kinh doanh, phát triển cộng đồng ngành đá. 

Triển lãm Đá Quốc tế Hạ Môn lần thứ 19 quy tụ hơn 2.000 đơn vị đến từ 56 quốc gia, hơn 12.000 công ty thuộc ngành đá và ngành sản xuất liên quan, bao gồm những tên tuổi hàng đầu thế giới như: Tây Ban Nha, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil… trên tổng diện tích triển lãm lên đến 180.000 m2.

.
Tham gia Triển lãm Đá Quốc tế Hạ Môn lần thứ 19, Khang Minh sẽ giới thiệu mẫu sản phẩm Conslab Thạch Anh.

Năm 2019 là năm đầu tiên Khang Minh tham gia Triển lãm Quốc tế lớn nhất thế giới này, ngay sau thông báo chính thức về sự gia nhập thị trường đá ốp lát cao cấp. Tại triển lãm lần này, Khang Minh sẽ giới thiệu mẫu sản phẩm Conslab Thạch Anh thực tế sau rất nhiều thông tin sản phẩm đã được hé lộ trước đó.

Tham gia Triển lãm Đá Quốc tế Hạ Môn là bước đi đầu tiên của Khang Minh đưa sản phẩm tiếp cận thị trường Quốc tế để tìm cơ hội xuất khẩu sản phẩm đến các quốc gia thuộc khối EU, Bắc Mỹ, Úc… Đây cũng là dịp đưa Khang Minh đến gần với các đối tác thương mại, các nhà cung cấp nguyên vật liệu và các giải pháp kỹ thuật tiên tiến…, tìm kiếm những cơ hội hợp tác cùng phát triển và giúp doanh nghiệp nhanh chóng hội nhập với thị trường đá toàn cầu.

Theo đại diện Công ty, Khang Minh sẽ giới thiệu 2 trong số các dòng Conslab Thạch Anh sắp được ra mắt trong thời gian tới. Đây đều là những sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ, đáp ứng các chỉ tiêu chất lượng tương đồng với các loại đá tự nhiên như granite, mable… và phù hợp với xu hướng chung của thế giới. Conslab Thạch Anh có thể ứng dụng rộng rãi trong ốp lát các các công trình dân dụng, công trình thương mại cũng như kết hợp với các vật liệu khác để tạo thành sản phẩm nội thất cao cấp.

Theo kế hoạch, Khang Minh sẽ ra mắt sản phẩm Conslab Thạch Anh tại triển lãm Vietbuild Hà Nội vào cuối tháng 3/2019 với dòng sản phẩm đặc biệt dành cho thị trường trong nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản