-
Chuyển đổi số trong nông nghiệp: Khi nông dân, HTX phải vượt qua nỗi sợ số hóa -
Việt Nam khởi xướng điều tra lẩn tránh phòng vệ thép cán nóng Trung Quốc -
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025 -
Tập đoàn Đạt Phương nâng vốn điều lệ lên dự kiến 1.185,9 tỷ đồng -
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố -
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ
| Cây xanh được trồng tại Nhà máy mới, mang tới cảnh quan tươi xanh |
Nhà máy Conslab Thạch Anh của Khang Minh được đặt tại huyện Thanh Liêm, Hà Nam với tổng mức đầu tư lên đến 300 tỷ đồng, quy mô xấp xỉ 5 ha với 15.000 m2 nhà xưởng. Hiện tại nhà máy đã đi vào giai đoạn hoàn thiện những hạng mục cuối cùng, sẵn sàng đi vào sản xuất từ quý I/2019 với tổng công suất ước tính lên đến 1,5 triệu m2 thành phẩm/năm.
Dây chuyền đầu tiên đã được lắp đặt và đi vào vận hành sản xuất thử nghiệm ngay trong tháng 1/2019.
Với nhà máy Conslab Thạch Anh, Khang Minh tập trung nguồn lực vào hệ thống sản xuất đồng bộ 6 dây chuyền tự động công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong sản xuất đá ốp lát cao cấp. Toàn bộ nhà máy được vận hành theo quy trình 5S nhằm nâng cao năng suất và chất lượng công việc và ISO 9001: 2015.
Tại nhà máy mới, hệ thống xử lý thu gom bột mài từ quá trình mài bóng, hoàn thiện sản phẩm là một trong những hạng mục được Khang Minh chú trọng đầu tư. Nguồn nước sau sản xuất được đi qua các Silo lọc lắng, tái tạo theo đúng tiêu chuẩn và tiếp tục đi vào chu kỳ sản xuất tiếp theo, tạo ra chu trình tuần hoàn khép kín thân thiện với môi trường. Toàn bộ bột mài (bột thạch anh) sau quá trình lắng đọng được tái sử dụng làm nguyên liệu đầu vào của Nhà máy sản xuất gạch xây.
Theo dự kiến, ngay trong tháng 3 năm 2019 Khang Minh sẽ chính thức ra mắt sản phẩm thương mại Conslab Thạch Anh tại thị trường trong nước, đáp ứng nhu cầu mùa xây dựng năm nay. Đây sẽ là sản phẩm chiến lược của Khang Minh nhằm hiện thực hóa tham vọng trở thành doanh nghiệp mang Thương hiệu Quốc gia, tiếp cận đến khách hàng toàn quốc và hướng tới thị trường quốc tế, đưa thương hiệu tới vị thế nhất định trên thị trường đá ốp lát cao cấp Việt Nam.
-
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố -
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 29/10/2025 -
Simexco Daklak được vinh danh "Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á" tại APEA 2025 -
Người dân Quy Nhơn đồng hành cùng SABECO trong “Hành Trình Di Sản”
-
Fujifilm Việt Nam được vinh danh năm thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” -
Cathay Life Việt Nam vào Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2025 -
Đô thị kiểu mẫu Quy Nhơn Iconic: Dấu ấn tiên phong kiến tạo chuẩn sống mới tại siêu tỉnh Gia Lai
