Đà Nẵng: Mở bán Dự án nhà phố bình dân Green Home
Ngọc Tân - 25/04/2017 07:59
 
Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Phúc Hoàng Ngọc cho biết vừa qua đã tiến hành mở bán dự án Green Home – Dự án nhà phố bình dân tại địa bàn Q. Liên Chiểu.

Dự án Green Home nằm trên diện tích 2.315 m2 tại số 108 Nguyễn Chánh (giữa 2 trục đường Nguyễn Chánh- Kinh Dương Vương), quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Dự án được phân lô thành 23 căn nhà liền kề, kết cấu 2 tầng có tổng diện tích xây dựng từ 120 - 140 m2 với thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 2 nhà vệ sinh và có thiết kế thêm phần sân vườn cho mỗi sản phẩm.

 Dự án tọa lạc ở vị trí gần với dự án cảng nhà ga xe lửa mới Đà Nẵng, gần cảng biển hàng hải Liên Chiểu mới, tiếp tiếp giáp với các dự án: biệt thự Xuân Thiều A & B, Dự án KĐT mới Tây Bắc Khu du lịch biển Nam Ô, Khu dân cư Vạn Tường...

Phối cảnh Dự án nhà phố bình dân Green Home
Phối cảnh dự án nhà phố bình dân Green Home

Công ty Phúc Hoàng Ngọc cho biết, giá bán khởi điểm từ 1,2 tỷ VNĐ/căn, chủ đầu tư cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng lên tới 70% trị giá của sản phẩm. Sau khi đặt chỗ và đặt cọc khách hàng sẽ tiến hành thanh toán trong 7 lần theo từng giai đoạn của dự án.

Ông Trần Quốc Dưỡng, Giám đốc Marketing Công ty Phúc Hoàng Ngọc thông tin, ngay trong ngày mở bán, dự án đã ghi nhận sự thanh khoản thành công với tổng số 95% sản phẩm được khách hàng đặt mua. Hiện nay, số sản phẩm còn lại tạm thời Công ty ngừng giao dịch chờ đến khi hoàn thiện đồng bộ sẽ bung nốt để làm bài toán đánh giá thị trường, chuẩn bị cho những kế hoạch tiếp theo của Công ty.

Ông Huỳnh Minh Thành, Chủ nhà hàng tiệc cưới Phú Mỹ Thành (Thanh Khê – Đà Nẵng - nơi diễn ra lễ mở bán chính thức dự án Green Home) cho biết, nhà phố liền kề nhưng lại có giá bình dân đó là điều đặc biệt của sản phẩm này, vì vậy đã tạo được sự quan tâm từ tôi và các thành viên trong gia đình, đó chính là lý do chúng tôi quyết định mua một số căn nhà trong dự án này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản