-
Masterise Homes ra mắt bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu Marriott phiên bản đặc biệt tại Grand Marina, Saigon
-
Rà soát nhiều dự án chậm tiến độ ở Khu kinh tế Vân Phong
-
Mời thi tuyển phương án kiến trúc Công trình nhà ở chung cư và Thương mại dịch vụ HH11
-
Vingroup thông xe cầu Hoàng Gia - Biểu tượng phát triển mới phía Đông Bắc thành phố Hải Phòng -
Dòng tiền thông minh tìm về căn hộ biểu tượng tại Đà Nẵng -
Chính sách mới cùng “cơn mưa” ưu đãi mở rộng cơ hội sở hữu nhà phố Asia Vibe -
Crystal Bay tăng tốc đầu tư vào Wellness All-Inclusive: Mô hình sinh lời dài hạn trong du lịch Việt
![]() | ||
Ngày 11/1/2014, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khai trương TTTM AEON Mall Tân Phú Celadon (TP. Hồ Chí Minh) |
Công trình có quy mô khoảng 10ha thuộc Dự án “Khu công viên công nghệ thông tin Hà Nội tại Khu công nghiệp Sài Đồng B, quận Long Biên, Hà Nội do Công ty cổ phần Him Lam là chủ đầu tư.
Năm 2007, Him Lam đã mua lại khu đất này Hanel để đầu tư dự án Khu công viên công nghệ thông tin với phạm vi nghiên cứu lập dự án khoảng 38 ha. AEON – Tập đoàn bán lẻ Nhật Bản sẽ cùng Him Lam đầu tư, khai thác dự án này.
Dự án có tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 1,1 triệu m2, gồm nhiều hạng mục như: trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, văn phòng làm việc, thể thao,…
Ngày 11/1/2014, Công ty TNHH AEON Việt Nam đã chính thức khai trương “AEON Mall Tân Phú Celadon”, trung tâm mua sắm đầu tiên của Tập đoàn AEON tại TP.Hồ Chí Minh.
Khu bách hóa tổng hợp GMS của AEON với 16.000 m2 diện tích bán hàng, thuộc loại lớn nhất và là loại hình siêu thị trọn gói One-Stop Shopping đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Từ các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng hằng ngày trong khu vực siêu thị, đến các quầy hàng thời trang cho cả người lớn và trẻ em, cũng như các vật dụng gia đình đáp ứng được sự thay đổi trong phong cách sống của khách hàng…
Các trung tâm mua sắm của Aeon sẽ kinh doanh tới 90% hàng hóa nội địa, phần còn lại sẽ là hàng hóa của Nhật Bản và các nước khác. Ngoài ra, cũng có hàng hóa Nhật Bản và hàng hóa chất lượng cao xuất khẩu sang Nhật. Hai nhãn hiệu riêng TOPVALU và PB (của Aeon Malaysia) cũng đang được nghiên cứu để cung cấp tại các trung tâm thương mại này.
Quang Hà
-
Đồng Hới: Bất động sản mặt biển thu hút nhà đầu tư -
Chuỗi sự kiện “Lễ hội Nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á” lần đầu xuất hiện tại TP.HCM -
Phát triển kinh tế xanh và hướng đi của ngành bất động sản -
Thị trường bất động sản TP.HCM sẽ “nóng” do cầu nhà ở lớn -
Tài trợ lập quy hoạch khu đô thị: Thận trọng, nhưng không cứng nhắc -
Condotel thoái trào hay nằm im chờ cơ hội? -
Triển vọng tích cực của bất động sản cụm công nghiệp
-
1 Bất động sản phía Nam: Nguồn cung tăng mạnh, giao dịch chờ tín hiệu khởi sắc
-
2 Loạt dự án ngàn tỷ đồng tại Hải Phòng tìm nhà đầu tư
-
3 Thị trường chứng khoán sẵn sàng cho cú hích nâng hạng
-
4 Thêm điểm tựa cho doanh nghiệp từ loạt chính sách mới
-
5 Thị trường vốn Việt Nam vẫn sôi động bất chấp thiếu vắng "bom tấn" IPO
-
Legacy Hill Resort & Villas: Sống giữa thiên nhiên, an trú trong từng giá trị
-
Mở thẻ VPBiz - Nhận eVoucher LynkiD đến 2 triệu đồng
-
Cainiao mở rộng chuỗi cung ứng APAC, vận hành kho bãi và hoàn tất đơn hàng tại 10 thị trường
-
Xuất hiện căn hộ 4 mặt view sông ngay mặt tiền Quốc lộ 13, giá chỉ từ 36,8 triệu đồng/m2
-
StockGuru - AI Advisor đầu tiên được thiết kế riêng cho thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Bảo hiểm Liberty tiếp tục ghi dấu ấn tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2025