Đại gia bán lẻ Nhật Bản AEON vươn ra Hà Nội
- 17/01/2014 17:24
 
Đại gia bán lẻ Nhật Bản AEON vươn ra Hà Nội
Ngày 11/1/2014, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khai trương TTTM AEON Mall Tân Phú Celadon (TP. Hồ Chí Minh)

Công trình có quy mô khoảng 10ha thuộc Dự án “Khu công viên công nghệ thông tin Hà Nội tại Khu công nghiệp Sài Đồng B, quận Long Biên, Hà Nội do Công ty cổ phần Him Lam là chủ đầu tư.

Năm 2007, Him Lam đã mua lại khu đất này Hanel để đầu tư dự án Khu công viên công nghệ thông tin với phạm vi nghiên cứu lập dự án khoảng 38 ha. AEON – Tập đoàn bán lẻ Nhật Bản sẽ cùng Him Lam đầu tư, khai thác dự án này.

Dự án có tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 1,1 triệu m2, gồm nhiều hạng mục như: trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, văn phòng làm việc, thể thao,…

Ngày 11/1/2014, Công ty TNHH AEON Việt Nam đã chính thức khai trương “AEON Mall Tân Phú Celadon”, trung tâm mua sắm đầu tiên của Tập đoàn AEON tại TP.Hồ Chí Minh.

Khu bách hóa tổng hợp GMS của AEON với 16.000 m2 diện tích bán hàng, thuộc loại lớn nhất và là loại hình siêu thị trọn gói One-Stop Shopping đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Từ các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng hằng ngày trong khu vực siêu thị, đến các quầy hàng thời trang cho cả người lớn và trẻ em, cũng như các vật dụng gia đình đáp ứng được sự thay đổi trong phong cách sống của khách hàng…

Các trung tâm mua sắm của Aeon sẽ kinh doanh tới 90% hàng hóa nội địa, phần còn lại sẽ là hàng hóa của Nhật Bản và các nước khác. Ngoài ra, cũng có hàng hóa Nhật Bản và hàng hóa chất lượng cao xuất khẩu sang Nhật. Hai nhãn hiệu riêng TOPVALU và PB (của Aeon Malaysia) cũng đang được nghiên cứu để cung cấp tại các trung tâm thương mại này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản