Đất Xanh Miền Trung mở bán thành công 200 đất nền dự án Danang Pearl
Hà Minh - 13/11/2016 08:42
 
Tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Hiến – Trần Đại Nghĩa, trung tâm quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Danang Pearl có tổng diện tích hơn 64 ha, vốn đầu tư hơn 500 tỷ đồng, được xây dựng theo mô hình khu đô thị nghỉ dưỡng – thương mại và dịch vụ cao cấp hàng đầu.

Chính thức mở bán ngày 5/11//2016 tại Pullman, Hà Nội, hơn 200 lô đất nền nhà phố liền kề tại dự án Danang Pearl do Đất Xanh Miền Trung hợp tác đầu tư đã cháy hàng. Sự kiện mở bán thu hút hơn 500 lượt khách tham gia và chỉ trong ngày mở bán đã có hơn 200 khách hàng giao dịch thành công, điều này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của dự án bên sông và ven biển này.

Khách hàng giao dịch thành công nhận những phần quà giá trị từ nhà đầu tư tại sự kiện mở bán
Khách hàng giao dịch thành công nhận những phần quà giá trị từ nhà đầu tư tại sự kiện mở bán

Dự án nằm ngay ven sông Cổ Cò với hai mặt view sông tuyệt đẹp, liền kề khu đô thị FPT City, tổ hợp giải trí Coco Bay... tạo nên một quần thể cộng hưởng các loại hình kinh doanh, giải trí hàng đầu. Không chỉ đảm bảo môi trường kinh doanh hiệu quả tối đa, Danang Pearl còn tạo dựng một môi trường sống hài hòa giữa các lợi ích trong sử dụng, đáp ứng tối đa những nhu cầu của một cuộc sống hiện đại, tiện nghi với việc được đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp: công viên trung tâm, khu thể dục thể thao ngoài trời, clb xe đạp, khu mua sắm và tiệc ngoài trời, khu vực BBQ và café...

Đặc biệt trong tháng 12, Đất Xanh Miền Trung sẽ lắp đặt hệ chiếu sáng năng lượng mặt trời đầu tiên tại Việt Nam tại trục đường chính Đào Duy Tùng và triển khai hạng mục quảng trường ánh sáng bên sông.

Anh Đàm Quang Xuân (Q.Đống Đa, Hà Nội) - một trong những người giao dịch thành công đầu tiên cho biết có nhu cầu tìm một căn nhà thứ hai cho gia đình với các tiêu chí hiện đại, hạ tầng đồng bộ, tiện ích đẳng cấp nhưng không gian phải trong lành, thoáng đãng để tận hưởng những kỳ nghỉ trong năm và đầu tư kinh doanh. “Với mức giá 800 triệu để sở hữu một lô đất nền ven sông bên biển như dự án Danang Pearl là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý ” - anh Xuân cười hài lòng.

Trong lễ mở bán, tất cả khách giao dịch còn nhận nhiều quà tặng giá trị: giải đặc biệt là bộ trang sức ngọc trai; hai giải nhì mỗi giải trị giá 1 lượng vàng SJC; 3 giải ba là tivi Samsung 40 inch và 5 giải khuyến khích với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng.

Dự kiến ngày 25/12/2016, Đất Xanh Miền Trung sẽ công bố mở bán giai đoạn 2 dự án Danang Pearl

 Sản phẩm đất nền biệt thự ven sông – trục đường 30m, liền kề trường quốc tế Kinderworld và khu căn hộ FPT Nano. Giá từ 1,7 tỷ/nền.

Sản phẩm nhà phố tri thức trẻ - xây sẵn hoàn thiện mặt ngoài. Giá từ 1,4 tỷ/căn

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ:

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung

422 đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Hotline: 0932 436383

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản