Đất Xanh Miền Trung: Xây dựng thương hiệu theo chiến lược vết dầu loang
Minh Thảo - 01/09/2018 09:01
 
Sau khi định vị thương hiệu tại miền Trung, Đất Xanh Miền Trung đang thực hiện chiến lược vết dầu loang để chiếm lĩnh các thị trường tiềm năng khác trong nước.
TIN LIÊN QUAN

Từ thông minh đến siêu sang

Trung tuần tháng 8, Hội thảo “Đà Nẵng - Điểm đến đầu tư 2018: Đón đầu mô hình villas 5 sao siêu sang kiểu mới” tổ chức tại Hà Nội đã thu hút đông đảo nhà đầu tư và khách hàng tham dự.

“Siêu phẩm” One river của Đất Xanh Miền Trung đang được các nhà đầu tư săn đón.
“Siêu phẩm” One river của Đất Xanh Miền Trung đang được các nhà đầu tư săn đón.

Tại hội thảo, hai chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực xây dựng đã trình bày hai tham luận hấp dẫn, khơi gợi niềm cảm hứng về các yếu tố vượt trội của Dự án One River, một trong các dự án villas siêu sang ven sông đình đám trên thị trường bất động sản hiện nay.

Ông Lê Anh Đức, giảng viên chuyên ngành kiến trúc, chuyên gia thiết kế ánh sáng đến từ Công ty Alislighting đã phân tích những mê hoặc từ ánh sáng. Theo ông Đức, ánh sáng tác động đến cảm xúc và thay đổi trạng thái, thúc đẩy sự sáng tạo của con người. “Tại dự án One River, chúng tôi đang cố gắng đưa ra những giải pháp tốt nhất với hình ảnh gần gũi và đơn giản hơn với người Việt, phù hợp với không khí, với nhu cầu và trạng thái cảm xúc”, ông Đức cho biết.

Cũng theo chuyên gia này, khi ở trong villas cao cấp 5 - 6 sao đẳng cấp view sông hay view biển, thì ánh sáng trong và ngoài, ánh sáng ấm trong nhà và ánh sáng lúc bình minh, hoàng hôn sẽ tạo ra cảm giác ấm cúng và tạo ra sự cân bằng. Tại Dự án One River, ánh sáng thông minh không chỉ chiếu sáng cho từng căn hộ mà giải pháp ánh sáng thông minh được dùng cho cả khu đô thị. Với công nghệ bluetooth 5.0, ánh sáng được điều khiển hoàn toàn độc lập bằng smart phone, không cần các thiết bị ngoại vi và ở mức chi phí đầu tư hợp lý.

Hệ thống đèn thông minh của Dự án One River cảm biến theo độ sáng, ánh sáng của mặt trời. Mức độ chiếu sáng sẽ tăng dần vào từng thời điểm, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa mang đến những cảm giác, cảm xúc khác nhau. Giải pháp ánh sáng thông minh có thể kết nối với hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống đèn đầu - cuối… tạo ra những ngữ cảnh, hoạt cảnh khác nhau.

Thương hiệu Đất Xanh Miền Trung đang tiếp tục xây những biểu tượng đẳng cấp mới.
Thương hiệu Đất Xanh Miền Trung đang tiếp tục xây những biểu tượng đẳng cấp mới.

Cũng tại Hội thảo, ông Nguyễn Ngọc Nam, tiến sĩ chuyên ngành Kết cấu, giảng viên Trường đại học Kiến trúc Hà Nội, Giám đốc kỹ thuật của TID Group chia sẻ những bí quyết về vật liệu đẳng cấp dẫn đầu xu hướng, đó là ứng dụng hệ nhôm kính Shuco 2 lớp từ Đức. Đây chính là những giải pháp khác biệt và độc đáo mà các chuyên gia thiết kế đã nghiên cứu dành riêng cho gia chủ khi sở hữu những căn villas tại One River.

Mỗi nhân viên là một “đại sứ thương hiệu”

Nếu phải kể tên những doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản luôn bền bỉ, bước từng bước đi vững chắc bằng những dự án có tính cạnh tranh vượt trội về ý tưởng sáng tạo, chất lượng công trình, yếu tố thẩm mỹ, đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp, tiên phong, thì Đất Xanh Miền Trung sẽ là một trong những doanh nghiệp được nhắc đến đầu tiên.

Trong chiến lược phát triển của Đất Xanh Miền Trung, Tổng giám đốc Trần Ngọc Thành đặt trọng tâm xây dựng thương hiệu từ chính đội ngũ nhân lực của doanh nghiệp. Trong số các doanh nghiệp bất động sản tại Đà Nẵng, Đất Xanh Miền Trung ít có biến động về nhân sự, nhờ chế độ đãi ngộ tốt, năng lực tài chính vững vàng, môi trường làm việc chuyên nghiệp… Bằng cách luôn mang lại những quyền lợi xứng đáng cho người lao động, Đất Xanh Miền Trung đã phát huy được năng lực, tinh thần trách nhiệm, ý thức công việc của mỗi cá nhân, cùng chung sức xây dựng nên thương hiệu với phương châm: “Doanh nghiệp lớn mạnh là tự hào của mỗi cá nhân”.

Từng trải qua nhiều vị trí công tác và cảm nhận được trách nhiệm của người lao động ở Đất Xanh Miền Trung, tại Hội thảo “Đà Nẵng - Điểm đến đầu tư 2018: Đón đầu mô hình Villas 5 sao siêu sang kiểu mới”, Tổng giám đốc Trần Ngọc Thành chia sẻ, mỗi nhân viên của Đất Xanh Miền Trung chính là một “đại sứ thương hiệu”, đưa doanh nghiệp tiến mạnh, hội nhập sâu rộng khu vực và quốc tế.

Để tổ chức thành công sự kiện này, từ nhiều tháng trước, toàn bộ nhân lực của Đất Xanh Miền Trung và các công ty thành viên (Đất Xanh Đà Nẵng, Đất Xanh Nam Miền Trung…) đã được huy động. Các công việc được cụ thể hóa đến từng cá nhân, đơn vị. Theo đó, việc thuyết trình về dự án và quá trình hình thành và phát triển của Đất Xanh Miền Trung, chuẩn bị tờ rơi, catalogue, clip về dự án… được chuẩn bị kỹ lưỡng. Đặc biệt, bộ phận truyền thông và chuẩn bị thông tin, hình ảnh trực quan để giới thiệu với khách hàng, nhà đầu tư làm việc rất khẩn trương.

Mỗi nhân viên của Đất Xanh Miền Trung chính là một “đại sứ thương hiệu”, đưa doanh nghiệp tiến mạnh, hội nhập sâu rộng khu vực và quốc tế.

- Ông Trần Ngọc Thành, Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Trung

Với sự chuyên nghiệp và chuẩn bị chu đáo của Đất Xanh Miền Trung, Hội thảo “Đà Nẵng - Điểm đến đầu tư 2018: Đón đầu mô hình Villas 5 sao siêu sang kiểu mới” đã được tổ chức thành công, thu hút gần 500 khách hàng, nhà đầu tư tham dự. Đất Xanh Miền Trung đã đưa khách hàng lần lượt đi qua các cung bậc cảm xúc với những phân đoạn kịch bản giới thiệu dự án. Những villas cao cấp của Dự án One River và nhiều căn shophouse thông minh được nhà đầu tư nhanh chóng đặt mua đã chứng tỏ sức hấp dẫn của các dự án, tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ cũng như uy tín của thương hiệu Đất Xanh Miền Trung.

“Dự án đẳng cấp với vị trí đẹp, chất liệu sang trọng, thiết kế hiện đại, ánh sáng nhiều cảm xúc, không gian kích thích sáng tạo. Những điều này đã thực sự thu hút chúng tôi”, ông Nguyễn Đình Sang (phường Cổ Nhuế, Ba Đình, Hà Nội) tấm tắc khi được hỏi về cảm nhận đối với Dự án One River.

Trong khi đó, bà Trần Thị Thu Thanh (phường Thanh Xuân, Đống Đa, Hà Nội) lại dành những lời khen ngợi cho đội ngũ kinh doanh của Đất Xanh Miền Trung. “Các nhân viên đã tư vấn cho chúng tôi rất cụ thể về những tiện ích của dự án, hệ số sinh lời, tiềm năng lợi nhuận sau đầu tư. Họ rất am hiểu tính cách, nhu cầu của người Hà Nội và đã đem lại cho chúng tôi niềm tin về Đất Xanh Miền Trung”, bà Thanh nói.

Chia sẻ với chúng tôi sau khi tổ chức thành công hội thảo, đặc biệt là đội ngũ nhân sự đã nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng, Tổng giám đốc Trần Ngọc Thành nhấn mạnh, Đất Xanh Miền Trung xác định, yếu tố con người sẽ mang lại những giá trị vượt trội, tiên phong và bền vững.

“Bên cạnh môi trường làm việc cởi mở, bình đẳng, cạnh tranh lành mạnh, đội ngũ nhân viên của Đất Xanh Miền Trung luôn được trao cơ hội để thỏa sức sáng tạo, phát huy khả năng, chứng tỏ bản thân và hoàn thành tốt các công việc nếu được tin tưởng giao phó”, ông Thành nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản