Đầu tư thông minh vào Green Valley
- 02/04/2014 08:32
 
TIN LIÊN QUAN

 

TIN LIÊN QUAN
Smarthome đầu tiên của KĐT mới Phú Mỹ Hưng
Phú Mỹ Hưng bán dòng biệt thự "khan hiếm trên thị trường"
Ưu đãi “khủng” cho khách mua căn hộ Happy Valley
Mua căn hộ Happy Valley, được tặng sách thiết kế nội thất
Happy Vally giai đoạn 3: ưu đãi lãi suất 8%/năm
Sắp mở bán Happy Valley giai đoạn 3
Happy Valley - gạch nối giữa các không gian

Theo các chuyên gia, mãi lực của dự án Green Valley không chỉ do vị trí đẹp trong Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, mà còn bởi chiến lược đáp ứng đúng nhu cầu thực thị trường của chủ đầu tư cùng với niềm tin của khách hàng đối với Phú Mỹ Hưng.

   
 

Giai đoạn II Dự án Green Valley sẽ được chào bán vào tháng 4/2014

 

Như vậy, kể từ đầu năm đến nay, cả hai dự án do Công ty Phú Mỹ Hưng chào bán đều đạt tỷ lệ tiêu thụ rất thành công. Trước đó là Dự án Nam Viên đạt giao dịch 95% số lượng biệt thự được mở bán.

Cơ hội mua dành cho nhiều người

Dự án Green Valley là cơ hội mua nhà dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định hoặc đã tích lũy tương đối, như nhân viên văn phòng, công chức, người về hưu, gia đình trẻ bởi Dự án được định giá rất tốt cùng với diện tích đa dạng từ 87 đến 96 m2 cho căn hộ 2 phòng ngủ, hoặc 120 m2, 3 phòng ngủ…, nên tổng giá căn hộ phù hợp, dễ chọn, dễ mua.

Chị Hà (ở TP.HCM), khách hàng đặt mua căn hộ Dự án Green Valley giai đoạn I cho biết: “So với môi trường sống tốt tại Phú Mỹ Hưng nói chung và những tiện ích, thiết kế của Dự án nói riêng, Green Valley có mức giá phù hợp. Vì vậy, với mức giá mà Công ty Phú Mỹ Hưng đưa ra, theo tôi, nhiều người sẵn sàng mua và chọn nơi đây để sống”.

Đồng quan điểm trên, ông Công Duy, một khách hàng khác cũng đặt mua căn hộ  Dự án Green Valley giai đoạn I chia sẻ: “Có thể nói, diện tích căn hộ Green Valley phù hợp với từng gia đình. Ví dụ, vợ chồng tôi chọn căn hộ rộng 96 m2, còn gia đình con tôi lại chọn căn hộ rộng hơn. Như vậy, cả đại gia đình không ở chung, nhưng lại được gần nhau”.

Hiện có khoảng 20 ngân hàng như Vietcombank, ACB, MB, Eximbank, Sacombank, HSBC, IndovinaBank, Standard Chartered, ANZ, Bank of China, HongLeong Bank… triển khai chương trình dành riêng cho khách mua nhà Phú Mỹ Hưng. Tùy theo mỗi ngân hàng, khách hàng có thể vay tối đa 80% giá trị căn nhà trong thời hạn lên đến 25 năm, với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm.

“Việc đánh giá Dự án để đưa ra chương trình cho vay được ngân hàng nhìn nhận ở góc độ là khách hàng để xác định nhu cầu và yêu cầu đối với bất động sản, như chủ đầu tư là ai, có uy tín không, giá cả có hợp lý không? Bên cạnh đó, còn có một số yếu tố thuận lợi, như các tiện ích ở khu phố… Green Valley hội đủ những điều kiện đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, theo tôi, Green Valley sẽ được khách hàng đón nhận”, ông Nguyễn Như Tưởng, Trưởng phòng khách hàng thể nhân, Vietcombank Chi nhánh Nam Sài Gòn nhận xét.

Tạo cơ hội tốt để ở và đầu tư

Trong xu hướng lãi suất giảm như hiện nay, người mua nhà không chỉ có điều kiện thuận lợi để tiếp cận nguồn vốn vay, mà còn tìm thấy nhiều cơ hội đầu tư hiệu quả từ bất động sản.

Ông Trương Quốc Hưng, Phó tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng nhận xét: “Ở Phú Mỹ Hưng, điều kiện sống tốt và chất lượng sống tốt đã thu hút nhiều đối tượng khách hàng là người nước ngoài, gồm nhiều quốc tịch khác nhau chọn làm nơi sinh sống khi làm việc tại TP.HCM. Cũng chính điều này tạo nên thị trường thuê nhà khá sôi động tại Phú Mỹ Hưng. Vì thế, nhà tại Phú Mỹ Hưng luôn có lượng khách thuê dồi dào và giá cho thuê cao”.

Với giá bán hấp dẫn và diện tích căn hộ đa dạng, Dự án Green Valley thu hút khách hàng do chất lượng tốt, rất phù hợp để ở hay đầu tư. Green Valley có vị trí kế bên sân golf Nam Sài Gòn, cụm thể thao sân tennis, hồ bơi đáy cát và nhiều tiện ích như gần trường học, trung tâm mua sắm, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm giao dịch chứng khoán… chỉ ở khoảng cách tầm 500 m và từ Green Valley về quận 1 (TP.HCM) chỉ mất 15 phút lái xe.

Bên cạnh đó, thiết kế căn hộ hiện đại, hầu hết có hướng nhìn ra thiên nhiên xanh mát và không bị che chắn. Vì vậy, khi đi vào sử dụng, khu phố này sẽ thu hút người nước ngoài đang sống và làm việc tại TP.HCM chọn để thuê.

“Tôi mua với mục đích đầu tư cho tương lai. Tôi thấy căn hộ Green Valley và môi trường của Phú Mỹ Hưng rất tốt, có khả năng phát triển trong tương lai, nên quyết định đầu tư. Khi cần, tôi có thể chuyển nhượng lại với giá cũng rất tốt”, một khách hàng cho biết lý do chọn mua căn hộ Green Valley.

80% căn hộ Dự án Happy Valley đã có chủ 80% căn hộ Dự án Happy Valley đã có chủ

(baodautu.vn) Theo nguồn tin từ Phòng kinh doanh Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (PMH), 80% trong tổng số 165 căn hộ được chào bán giai đoạn hai của Dự án Happy Valley đã được khách hàng đặt mua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản