Dễ dàng sở hữu “căn hộ khỏe – cuộc sống sang” tại tọa độ vàng Thanh Xuân
Như Loan - 17/07/2020 13:23
 
Là một trong những dự án hút khách nhất quận Thanh Xuân, King Palace luôn làm khách hàng “đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác”.

Và mới đây, với chính sách tài chính ưu việt lại càng giúp cho khách hàng có thêm cơ hội nhanh chóng sở hữu “căn hộ khỏe – cuộc sống sang”.

Dự án King Palace tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa 108 Nguyễn Trãi, ngay gần Ngã Tư Sở, cầu nối hai quận Thanh Xuân – Đống Đa. Với địa thế lý tưởng, King Palace tiếp cận với hàng loạt các tiện ích nội và ngoại khu nhanh chóng, dễ dàng thuận tiện.

Hệ thống trường học từ công lập, dân lập đến các trường quốc tế; hệ thống bệnh viện đầu ngành, chất lượng cao; hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại đẳng cấp; hệ thống vui chơi giải trí phong phú và đa dạng. Tất cả đều ngay sát cạnh để đáp ứng nhanh nhất, đầy đủ nhất mọi nhu cầu cuộc sống của những bậc “đế vương” thời hiện đại.

King Palace tại 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
King Palace tại 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Với thế mạnh đó, không khó để giải thích vì sao King Palace luôn dẫn đầu trong cuộc đua về tính thanh khoản các căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, bên cạnh lợi thế về vị trí và những chăm chút về sản phẩm, chủ đầu tư King Palace còn làm khách hàng “ngưỡng mộ” bởi những chính sách ưu việt cho người mua nhà.

Trong khi, cả thị trường vừa bước qua một giai đoạn vô cùng khó khăn do dịch bệnh Covid-19, nhiều dự án phải tận dụng tài chính của khách hàng mua căn hộ để có thể tiếp tục xây dựng và hoàn thiện dự án. Thì tại King Palace, khách hàng mua căn hộ thời gian này hoàn toàn có thể nhận nhà ở cả một năm rồi sau đó mới bắt đầu thanh toán tiền mua căn hộ.

Sở dĩ nói, khách hàng được “nhận nhà ở trước, thanh toán để sau” bởi hiện King Palace đã và đang thực hiện các công đoạn hoàn thiện dự án, dự kiến sẽ là một trong những dự án hiếm hoi của quận Thanh Xuân bàn giao nhà cuối năm nay. Điều đó có nghĩa, chỉ một khoảng thời gian ngắn nữa là các chủ nhân tương lai của King Palace đã có thể đón tân gia trong căn nhà mơ ước của mình.

Và quan trọng hơn cả, đó là chính sách hỗ trợ khách hàng mua căn hộ mà chủ đầu tư đang thực hiện. Theo đó, tất cả người mua nhà thời gian này, có nhu cầu vay vốn ngân hàng, có thể vay được tới 65% giá trị căn hộ. Đặc biệt, sẽ được hưởng 0% lãi suất trong 18 tháng, tương đương với một năm rưỡi và trong khoảng thời gian này cũng sẽ được ân hạn nợ gốc. Điều ấy có nghĩa, trong suốt 18 tháng, khách hàng không phải trả bất kì một đồng gốc và lãi nào.

Trong khi đó, căn hộ được bàn giao, có thể ở, cho thuê hay đầu tư tùy theo nhu cầu chủ nhà. Với thị trường, đây là một trong những cách tối ưu để thu hút khách hàng. Còn với người mua nhà, mong muốn được sở hữu căn hộ đẳng cấp, tiện nghi để nâng tầm chuẩn mực sống thì đây chính là giải pháp hiệu quả nhất.

Với chính sách ưu đãi, khách hàng King Palace dễ dàng sở hữu được căn hộ
Với chính sách ưu đãi, khách hàng King Palace dễ dàng sở hữu được căn hộ

“Sự hỗ trợ về lãi suất và ân hạn nợ gốc không những chỉ tốt với những người chưa có đủ luôn nguồn tài chính mà còn hiệu quả cả với những người có đủ tiền mua căn hộ rồi, nhưng vẫn muốn sử dụng gói vay ưu đãi. Ví dụ, bạn có đủ 4 hoặc 5 tỷ đồng để mua căn hộ tại King Palace rồi, nhưng vẫn muốn vay ngân hàng để được hưởng ưu đãi lên tới 18 tháng. Trong 18 tháng ấy, 4 hoặc 5 tỷ đồng kia bạn có thể đầu tư việc khác, thu lợi nhuận. Rồi tới khi hết thời gian hỗ trợ vay vốn, bạn vẫn có thể ung dung lấy ra để thanh toán tiền mua căn hộ. Đây thưc sự là một sự tính toán khôn ngoan. Còn ngược lại, nếu ngay lập tức, bạn chưa có đủ tài chính mua căn hộ mơ ước, bạn sử dụng gói vay như một cái “phao cứu sinh”, rất kịp thời và đúng lúc. Sau một năm rưỡi mới phải thanh toán gốc và lãi, đó là quãng thời gian hợp lý, đủ để các chủ nhân thu xếp nguồn tiền trả nợ”,  anh Vũ Mạnh Quang, một chuyên gia tư vấn tài chính bất động sản phân tích.

Rõ ràng, bằng cách này hay cách khác, tất cả các chủ đầu tư đang cùng cố gắng nỗ lực để giúp khách hàng sớm sở hữu được những căn hộ trong mơ mà không bị quá áp lực về tài chính. Nhưng, không phải dự án nào cũng có thể đem lại cho khách hàng nhiều ưu đãi và lựa chọn như King Palace. Và đó cũng chính là lý do vì sao người ta nói tại King Palace, bạn có thể dễ dàng bước vào “nơi các vị Vua sống”.

Hiện tại, King Palace đã hoàn thiện tầng điển hình, sẵn sàng đón khách tới tham quan và trải nghiệm không gian sống.

Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ:
Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand
Website: www.kingpalacehanoi.vn
Hotline: 0868.005.222
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản