Địa Ốc Việt chính thức hợp tác phân phối Dự án BĐS nghỉ dưỡng Grand Mercure Hoi An
N.L - 15/06/2021 14:03
 
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa Ốc Việt chính thức trở thành đại lý phân phối dự án BĐS nghỉ dưỡng Grand Mercure Hoi An (Quảng Nam).
TIN LIÊN QUAN
Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Grand Mercure Hoi An

Theo đó, cùng với 4 đại lý khác, Địa Ốc Việt cũng là đối tác được NewstarHomes lựa chọn để phân phối dự án Grand Mercure Hoi An.

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Tổng giám đốc NewstarHomes cho biết: “Đây đều là những đơn vị phân phối được cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng bởi sự uy tín, bề dày kinh nghiệm, đầy tiềm năng trên thị trường bất động sản cả ba miền Bắc - Trung – Nam. Nhằm mang đến cho các chủ nhân tương lai của Grand Mercure Hoi An một môi trường sống đẳng cấp nhất, tiện nghi nhất, Vì vậy, mạng lưới đối tác phân phối của chúng tôi đều chú trọng vào sự chuyên nghiệp, dày dặn và thấu hiểu thị trường để có thể mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu một bất động sản nghỉ dưỡng "chất" đúng nghĩa”.

Dự án Grand Mercure Hoi An được coi là “Vì tinh tú giữa 2 miền di sản”. Grand Mercure ở hữu 300m mặt biển cửa ngõ Hoi An, tọa lạc tại “Vị trí đẹp nhất biển An Bàng”. Mặt tiền dự án là con đường tỷ đô - Đại lộ Lạc Long Quân, nơi toạ lạc rất nhiều khu biệt thự, resort nổi tiếng, là nơi kết nối 2 trung tâm du lịch Đà Nẵng và Quảng Nam. Không gian thượng lưu cận kề với hàng loạt khu resort nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á, khách sạn 5 sao đẳng cấp Quốc tế với nhiều tiện ích hoạt động rất sôi động.

Từ ban công, chủ sở hữu có thể phóng tầm mắt thu trọn mỹ cảnh Cù Lao Chàm và bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng. Đồng thời, hướng nội đô cũng nhìn ra phố Hội lung linh ánh đèn.

Chỉ một bước chân là chạm được dải cát trắng mịn của bờ biển đẹp nhất thế giới, chỉ vài phút di chuyển đã tới được lòng phố Hội An và những địa điểm tham quan, du lịch, vui chơi, giải trí nổi tiếng. Grand Mercure Hoi An là lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư.


Ông Đỗ Ngọc Tuân – Chủ tịch HĐQT Địa Ốc Việt chia sẻ: “Grand Mercure Hoi An chắc chắn là lựa chọn vàng cho nhà đầu tư tại thời điểm này. Bởi dự án nằm tại vị trí đắc địa, ngay tại bãi biển An Bàng – là một trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh và một trong 25 bãi biển đẹp nhất Châu Á, đây cũng là quỹ đất vàng duy nhất còn sót lại của Phố Hi. Đặc biệt, chủ đầu tư Xuân Phú Hải là đơn vị uy tín, có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực xây dựng các khu đô thị, nghỉ dưỡng. Dự án được xây dựng bởi đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh, xây thô rồi mới bán ra thị trường chứ không như các dự án khác bán khi chưa xây. Đơn vị vận hành Accor cũng là bảo chứng cho chất lượng đẳng cấp 5 sao Quốc tế. Hơn nữa, lợi nhuận chia sẻ theo doanh thu, nhà đầu tư dễ kiểm soát về tài chính trong quá trình vận hành, tránh được tình trạng nghi ngờ về chi phí của đơn vị vận hành.

Như vậy, với số lượng căn cực kỳ khan hiếm tại thời điểm này cùng với chính sách ưu đãi bom tấn và hàng loạt ưu thế khác, chắc chắn dự án bán rất nhanh và sẽ được các nhà đầu tư ưu ái gửi gắm niềm tin”.

Tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Phú Hải với Tập đoàn Accor trước đó, ông Nguyễn Quý Tuấn – Giám đốc Accor Việt Nam chia sẻ: “Tôi đánh giá cao về lợi thế cạnh tranh của Grand Mercure Hoi An nhờ vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo cùng tiềm lực mạnh của chủ đầu tư. Đây là lý do Grand Mercure Hoi An được lựa chọn là “ánh sao sáng” thuộc dòng premiumtrong kế hoạch phát triển chiến lược của Accor tại những địa điểm du lịch nổi tiếng cùng kỳ vọng mang tới dịch vụ và thương hiệu quốc tế đến với khách hàng trong và ngoài nước”.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Phú Hải với Tập đoàn Accor

Grand Mercure Hoi An là “dòng bất động sản nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 Sao Quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Hội An do tập đoàn Accor - Grand Mercure vận hành và quản lý”.

Theo đánh giá của ông Hồ Quang Bửu, PCT UBND tỉnh Quảng Nam: Grand Mercure Hoi An sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển sôi động của không chỉ phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Hoi An vốn còn nhiều dư địa nhưng chưa được khai thác hiệu quả, mà còn nâng tầm chất lượng du lịch nghỉ dưỡng của Hội An nói chung và tỉnh Quảng Nam nói riêng.

Như vậy, không lâu nữa, thị trường bất động sản Đà Nẵng – Quảng Nam sẽ có thêm một sản phẩm đầu tư đáng để nhà đầu tư cân nhắc đưa vào danh mục lựa chọn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản