Diện kiến dự án có “căn hộ full kính chạm trần, view tứ phía”
Hữu Tuấn - 28/03/2021 08:11
 
Tại lễ khai trương căn hộ thực tế Dự án The Nine, khách hàng đã thực sự ấn tượng với hàng loạt dấu ấn độc đáo, đẳng cấp của chủ đầu tư GP.Invest.

Ngày 27/3, hàng trăm khách hàng tham quan căn hộ thực tế tại The Nine đã khá thích thú với hệ thống kính chạm sàn/trần, cho tầm nhìn 4 phía tai dự án này.

Chủ đầu tư GP.Invest đã “chịu chơi” phủ hệ thống kính Low-E kích thước lớn (1,8m) lên toàn bộ mặt ngoài tòa nhà và logia, tạo ra hiệu ứng đẳng cấp và sự độc đáo, khác biệt cho một tòa căn hộ, khiến các căn hộ rất hiện đại, phóng khoáng. Đặc biệt là không gian phòng ngủ với tầm nhìn “không giới hạn” qua hệ kính Low-E ngoại cỡ.

Không gian thoáng đãng, đầy ánh sáng với 2 mặt kính tại phòng khách!
Không gian thoáng đãng, đầy ánh sáng với 2 mặt kính tại phòng khách!

Hệ thống kính lắp đặt tại The Nine có chất lượng vượt trội và tiêu chuẩn cao nhất thị trường, đây là dạng kính hộp có độ dày 27mm với 2 lớp kính, 1 lớp khí Argon ở giữa được kết cấu bởi các lớp vật liệu vô cơ có kích thước nano, nhằm kiểm soát năng lượng mặt trời truyền vào bên trong căn hộ và ngăn chặn tuyệt đối tiếng ồn.

Kiến trúc phủ kính không chỉ tạo nên vẻ đẹp mặt ngoài cho The Nine, mà còn mang tới mang tầm nhìn không giới hạn và không gian ngập tràn ánh sáng, đầy tính nghệ thuật cho mỗi căn hộ.

Bên cạnh đó, một trong những điểm khác biệt so với các Dự án chung cư cao cấp khác, là thiết kế sảnh cư dân của The Nine có diện tích hơn 150m², cùng chiều cao lên tới 6m theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Bên cạnh đó, sảnh chờ thang máy ở mỗi tầng căn hộ có diện tích 100m² (kích thước: 24 x 4,1m), tạo ra không gian chung đặc biệt thoáng rộng.

Tiêu chuẩn đẳng cấp của The Nine còn được thể hiện trong việc bố trí 7 thang máy với vận tốc 3m/s (trọng tải từ 1.000 - 1.300kg) trên một mặt sàn 14 căn hộ, đảm bảo mật độ thang máy cả tòa nhà là 50 căn/thang. Trong khi đó, mật độ thông thường tại các dự án chung cư khác là 55 - 65 căn/thang, điều này khẳng định đặc quyền dịch vụ cao cấp, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển cho cư dân sinh sống tại The Nine.

Ấn tượng tiếp theo tại The Nine là  Khu dịch vụ tại tầng 6 với chiều cao 9,5m, không gian rộng rãi giúp cư dân được trải nghiệm liên hoàn chuỗi tiện ích đẳng cấp, nổi bật có thể kể đến như: Hệ sinh thái xanh trên cao tại tầng 6 - tầng 30; Sân bóng rổ theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng tập rộng 1.300m² với đa dạng môn thể thao gym, yoga, boxing…; nhà hàng cafe rộng hơn 200m² được bao bọc bởi khu vườn cây xanh xung quanh; 2 bể sục tầm nhìn panorama…

Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch GP.Invest tại Lễ ra mắt căn hộ thực tế ngày 27/3
Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch GP.Invest tại Lễ ra mắt căn hộ thực tế ngày 27/3

Chủ đầu tư cho biết, hông gian sống tại The Nine còn đặc biệt sống động bởi phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ thành phố Las Vegas phồn hoa với không gian: Quảng trường, đường đi bộ, nhà hàng sang trọng, cửa hàng thời trang cao cấp, hay không gian văn phòng hạng A …

Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chu tịch GP.Invest  cho biết: “Từng chi tiết thiết kế tại The Nine được GP.Invest chăm chút kỹ lưỡng, nhằm tạo nên một không gian sống thực sự đẳng cấp và hiện đại. The Nine không chỉ là nơi an cư thông thường mà là nơi để hưởng thụ cuộc sống hoàn hảo, với những tiêu chuẩn chất lượng cao”.

Được biết, đến thời điểm hiện nay, có hơn 100/350 căn hộ tại dự án này đã có chủ với giá bán từ 50 triệu đồng/m2.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản