The Nine: Viên kim cương tỏa sáng ở cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô
Tú Ân - 29/09/2020 11:59
 
Điều gì khiến Dự án The Nine mới ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và người mua nhà?

Thị trường bất động sản Hà Nội vừa mở bán một dự án bất động sản mới sau một thời gian dài “đóng băng”. Ngay lập tức, dự án này - The Nine (số 9 - Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) - đã trở thành hiện tượng đặc biệt khi có tới 5 đơn vị tranh nhau đăng ký bao tiêu toàn bộ 30% số căn hộ được phép bán cho người nước ngoài. Điều gì đã tạo nên sự hấp dẫn đó?

The Nine nằm ở đầu tuyến đường vành đai 3 trên cao Phạm Văn Đồng đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long.
The Nine nằm ở đầu tuyến đường vành đai 3 trên cao Phạm Văn Đồng đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long.

Vị trí vàng “đẻ ra tiền”

Trong kinh doanh bất động sản, vị trí là yếu tố quyết định đến 80% thành công của dự án. Với khách hàng, nhà đầu tư, vị trí là yếu tố quan trọng nhất để “xuống tiền”. Xét về yếu tố này, The Nine đang sở hữu một “vị trí kim cương”, khi nằm ở giao lộ giữa đường Phạm Văn Đồng rộng 60 m giao Doãn Kế Thiện, cách ngã tư Phạm Văn Đồng - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu chỉ 100 m, là địa điểm vàng nằm trên tuyến đường huyết mạch cửa ngõ phía Tây của Thủ đô.

Cụ thể, The Nine ở đầu tuyến đường vành đai 3 trên cao Phạm Văn Đồng đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long - điểm lên đường cao tốc trên cao nối thẳng ra sân bay Nội Bài. Tuyến đường này có tổng chiều dài hơn 5,3 km, được thiết kế 4 làn xe theo tiêu chuẩn cao tốc và 2 làn dừng khẩn cấp, 2 dải an toàn bên trong, dải phân cách giữa…, đảm bảo cho xe chạy với vận tốc 100 km/h. Sau khi thông tuyến, việc kết nối với sân bay Nội Bài và các tỉnh phía Tây Bắc Thủ đô sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Đặc biệt, đoạn đường này sẽ liên thông với đường vành đai 3 trên cao Mai Dịch - cầu Thanh Trì, giúp các phương tiện có thể nhanh chóng kết nối đến khu vực phía Nam Hà Nội, cũng như cầu Thanh Trì, Quốc lộ 5, Quốc lộ 1A… Dự kiến, tuyến đường này sẽ thông xe trước ngày 10/10/2020 - dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Dự án đường vành đai 3 đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long khi đi vào hoạt động sẽ là một tuyến đường chiến lược đột phá về hạ tầng, được kỳ vọng giúp bất động sản khu vực này lột xác, đồng thời đáp ứng được nhu cầu của cư dân trong khu vực về một vị trí cửa ngõ đi đâu cũng tiện, đến đâu cũng gần.

Song song với đường vành đai 3 trên cao đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long, Dự án Cải tạo và Mở rộng đường Phạm Văn Đồng đoạn từ Mai Dịch đến Công viên Hòa Bình cũng đã được triển khai. Tuyến đường có chiều dài 3,14 km, mặt cắt ngang 68 m, sau khi đưa vào hoạt động sẽ giúp giảm áp lực giao thông cho khu vực, mang đến một diện mạo thông thoáng, hiện đại cho cư dân sinh sống dọc hai bên tuyến đường.

Đoạn đường mở rộng này cũng nằm trong khu vực giao cắt với tuyến đường Hoàng Quốc Việt kéo dài. Theo quy hoạch, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài thuộc trục hướng tâm Hồ Tây - Ba Vì có chiều dài hơn 12 km, sau khi hoàn thành sẽ rút ngắn khoảng cách từ trung tâm Thành phố đi khu vực phía Tây Thủ đô và ngược lại.

The Nine tọa lạc ở vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây Bắc của Thủ đô.
The Nine tọa lạc ở vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây Bắc của Thủ đô.

Cách Dự án The Nine chỉ 200 m là ga metro Xuân Thủy (thuộc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội hiện đã cơ bản hoàn thành, chuẩn bị đi vào hoạt động) - một điểm nhấn cho hạ tầng giao thông phía Tây Bắc Thủ đô. Tuyến metro, với ưu thế về không gian di chuyển riêng biệt, không bị ảnh hưởng bởi phương tiện giao thông khác và lưu lượng vận chuyển lớn giúp giải quyết bài toán tắc đường, gia tăng sự lựa chọn cho cộng đồng cư dân. Tuyến giao thông này cũng được dự báo sẽ làm tăng đáng kể giá trị các dự án bất động sản lân cận.

Những tín hiệu về việc sắp hoàn thành các công trình giao thông trọng điểm phía Tây Bắc Hà Nội đang tạo đòn bẩy để bất động sản trên trục đường này bứt phá, thúc đẩy hình thành các dự án mới đồng bộ, góp phần thay đổi diện mạo thị trường. Cùng với xu hướng dịch chuyển về khu vực Tây Bắc của Thủ đô, thời gian vừa qua, hàng loạt khu đô thị lớn dọc hai bên Quốc lộ 32, cùng một số dự án dọc đường Phạm Văn Đồng… đã khởi động. Điều này góp phần tăng thêm sự sôi động cho bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội.

Tiện ích bủa vây dự án

Có thể thấy, The Nine đang có một vị trí vô cùng đắc địa, với hệ thống giao thông hiện đại bậc nhất, không chỉ kết nối với các quận nội thành thông qua trục Xuân Thủy, Hoàng Quốc Việt…, mà còn thông suốt kết nối tới tuyến vành đai 3 về hướng Nam Thành phố, kết nối tới Đại lộ Thăng Long cũng như hướng Bắc Thăng Long hay dọc theo Quốc lộ 32 để đi về mọi hướng… Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

“Là dự án trọng điểm, đánh dấu bước chuyển mình lớn mạnh của thương hiệu GP.Invest, bởi vậy chúng tôi cam kết kiến tạo The Nine trở thành “biểu tượng cuộc sống hoàn hảo” tại cửa ngõ phía Tây Bắc Thủ đô và là sản phẩm cao cấp, thỏa mãn những tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế kiến trúc, về chất lượng và công nghệ xây dựng công trình”.

Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch GP.Invest

Đặc biệt, trong bán kính 2 km từ vị trí dự án là hàng loạt công trình tiện ích, như Trường Quốc tế Việt - Úc, Sân vận động Mỹ Đình, Bệnh viện 198, Bệnh viện E… Chỉ mất từ 10 phút, cư dân đã có thể tiếp cận các trường học lớn với chất lượng giáo dục uy tín như Đại học Quốc gia, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Trường THPT Nguyễn Tất Thành, THPT Chuyên Ngoại ngữ... Cùng với đó là hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp như Indochina Plaza, Metro Thăng Long, The Garden, Vincom Center…

Cho đến thời điểm này, trụ sở một loạt bộ, ngành quan trọng đã được chuyển về khu vực phía Tây, như Bộ Công an, Bộ Nội vụ, Bộ Tài nguyên và Môi trường... Sắp tới, trụ sở nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia cũng sẽ được chuyển về khu vực này. Như vậy, The Nine không chỉ hưởng lợi từ vị trí trung tâm hành chính mới của Thủ đô, mà cư dân tại dự án này còn hoàn toàn an tâm bởi an ninh, an toàn của khu vực được đảm bảo nhờ nằm trong khu vực đặt trụ sở của nhiều cơ quan nhà nước.

Không chỉ đảm bảo ưu thế trong giao thông di chuyển, mà Dự án The Nine còn được hưởng nhiều lợi thế từ vị trí đắt giá. Đó là tiềm năng cho thuê hấp dẫn. Khu vực phía Tây Thủ đô trong vài năm gần đây đã trở thành điểm đến sinh sống và làm việc ưa thích của các chuyên gia, doanh nhân nước ngoài. Đây đều là những khách hàng khó tính, sẵn sàng chi một khoản tiền lớn cho việc chọn căn hộ để ở.

Theo báo cáo của CBRE về thị trường bất động sản Hà Nội, phía Tây Thủ đô, với lợi thế về vị trí, trở thành khu vực có tỷ suất sinh lời cho thuê đạt mức cao nhất. Có những thời điểm, con số này lên tới 5,7%, so với mức trung bình chung của Hà Nội là 5%. Do đó, với The Nine, khách hàng hoàn toàn có thể khai thác lợi thế cho thuê, nhằm thu về lợi nhuận ổn định.

Kiến trúc độc đáo

Ánh sáng lấp lánh của “viên kim cương” The Nine còn đến từ thiết kế kiến trúc đột phá. Từ góc đường thoáng rộng nhìn ra 4 phía không bị khuất tầm nhìn, The Nine được Eric Morrison, kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ, người sáng lập Morrison Architects phác thảo nên một công trình mang đậm tinh thần tự do, mạnh mẽ và phóng khoáng kiểu Mỹ. Toàn bộ căn hộ tại The Nine được thiết kế bao phủ bằng vách kính ngoại cỡ, cùng hệ thống ban công kính, giúp chủ nhân sở hữu tầm nhìn panorama khoáng đạt, mở ra cảnh quan lung linh, phồn thịnh của Hà Nội khi về đêm.

Điểm nổi bật hàng đầu của Dự án là việc chủ đầu tư GP.Invest mạnh tay đầu tư kính hộp Low-E cho toàn bộ hệ vách kính mặt dựng tại kiến trúc mặt ngoài. Kính Low-E là loại kính có chất lượng và giá bán cao nhất hiện nay, đặc biệt là với kích thước ngoại cỡ dành riêng cho The Nine, điều mà trên thị trường chắc không nhiều dự án dám đầu tư. Vách kính tại The Nine có thể đón nhận 80% ánh sáng ban ngày theo bất kỳ hướng nào. Nghiên cứu khoa học đã chứng minh, ánh sáng tự nhiên có tác dụng tâm lý tích cực, cải thiện tâm trạng của gia chủ và tối ưu hóa năng lượng.

Tường kính cho tầm nhìn toàn cảnh, 6 tầng thương mại dịch vụ và đặc biệt toàn bộ tầng 6 là khu vườn treo và sân bóng rổ tiêu chuẩn Mỹ. Dự án sẽ có hệ thống cây xanh mặt đất, cây xanh mặt đứng, cây xanh ở tầng 6 và cây xanh trên tầng mái. Toàn bộ không khí được cấp tươi đến từng căn hộ, có lọc bụi mịn, các chất carbon theo tiêu chuẩn cấp đến các phòng của khách sạn 5 sao đang sử dụng.

The Nine được phát triển bởi chủ đầu tư GP.Invest, doanh nghiệp đã tạo nên thương hiệu uy tín với hàng loạt dự án thành công, được khách hàng tin tưởng, như Nam Đô Complex, 172 - Đê La Thành, Tràng An Complex, Minori Village… Dự kiến, Dự án sẽ hoàn thành và bàn giao trong quý I/2022.

Phòng giao dịch bất động sản

Dự án The Nine

Hotline: 0975 388 068

Www. Thenine9.com.vn

Địa chỉ: số 1 - Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản