Đoàn xe VinFast “chở” Vinhomes Star City dạo quanh thành phố Thanh Hóa
Như Loan - 01/12/2020 08:58
 
Người dân xứ Thanh lần đầu được chiêm đưỡng màn “trình diễn đường phố” của song phẩm tinh hoa “nhà sang - xe xịn” - xe VinFast kết hợp cùng Vinhomes Star City diễu hành quanh các con phố lớn.

Đoàn xe bao gồm 8 xe Lux A2.0 với 2 màu cổ điển sang trọng: trắng và đen, được xếp đan xen đã khởi hành từ khu đô thị Vinhomes Star City, diễu hành qua các con phố chính của thành phố. Sự ấn tượng của đoàn xe “hút mắt” mọi người dân thành phố Thanh Hoá.

Đoàn diễu hành tập kết tại khu đô thị Vinhomes Star City trước giờ xuất phát
Đoàn diễu hành tập kết tại khu đô thị Vinhomes Star City trước giờ xuất phát

Không chỉ diễu hành trên những con đường “huyết mạch” của thành phố Thanh Hóa như Đại lộ Lê Lợi, phố Phan Chu Trinh, Bà Triệu, Trần Phú…, đoàn xe còn dừng chân tại các địa điểm là biểu tượng của thành phố: Công viên Hội An, Nhà hát Lam Sơn, Quảng trường Hàm Rồng, Tượng Đài Lê Lợi và TTTM Vincom Plaza Trần Phú.

Người dân Thanh Hoá không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng xe VinFast Lux A2.0 mang biểu tượng cánh chim Việt, mà còn được biết đến dự án Vinhomes Star City với phân khu biệt thự đẳng cấp The Legend Palace.

Vinhomes Star City tọa lạc tại trái tim mới của xứ Thanh, nơi được bao quanh các tuyến đường huyết mạch: Đại lộ Lê Lợi, đại lộ Hùng Vương, đại lộ Nam Sông Mã, nằm kế cận dòng sông Mã. Đây được xem là trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hoá và là cửa ngõ giao thương kết nối dễ dàng tới các tỉnh thành lân cận.

Hàng xe VinFast xếp theo hình cánh chim trải rộng trên Đại lộ Châu Âu – Khu đô thị Vinhomes Star City
Hàng xe VinFast xếp theo hình cánh chim trải rộng trên Đại lộ châu Âu – Khu đô thị Vinhomes Star City

Khu đô thị Vinhomes Star City là tổng hòa hoàn hảo của các tiểu khu với từng phong cách kiến trúc phong cách châu Âu riêng biệt. Mỗi tiểu khu sở hữu một lối kiến trúc đặc trưng, độc đáo nhưng đều mang nét tinh tế và sang trọng, hài hòa với hệ sinh thái đắt giá và tiện ích, hạ tầng đồng bộ, đẳng cấp xung quanh.

Nằm tại vị trí trung tâm của dự án, The Legend Palace mang nét tinh tế sang trọng của kiến trúc Ý đặc trưng. Điều đặc biệt khiến phân khu trở thành điểm nhấn của toàn dự án chính dòng kênh đào uốn lượn mềm mại, bao quanh các căn biệt thự vừa giúp kiến tạo không gian sinh thái có 1-0-2 tại Thanh Hóa, vừa tạo sự riêng biệt chuẩn mực cho gia chủ tinh hoa, thời thượng.

Cùng sự ra mắt của phân khu The Legend Palace – biệt thự vịnh đảo, nơi được ví von như một Venice xanh trong lòng khu đô thị châu Âu tại Thanh Hoá, chủ đầu tư Vingroup đang tung ra những chính sách cùng ưu đãi hấp dẫn để các khách hàng dễ dàng sở hữu song phẩm tinh hoa nhà sang Vinhomes - xe xịn VinFast.

Không chỉ được tặng ngay 200 triệu đồng để sở hữu xe VinFast, khách mua nhà còn được hưởng chương trình hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 2 năm (không muộn hơn ngày 31/8/2022), gói quà tặng nội thất lên tới đến 7,5% giá trị căn nhà (Chương trình áp dụng có điều kiện).

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Website: starcity.vinhomes.vn
Hotline: 0948 312 121

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản