Gửi ý kiến tới Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam năm 2025, doanh nghiệp vùng miền núi Đông Bắc Bộ bày tỏ trăn trở khi đang đối mặt với nhiều thách thức để có thể tận dụng được cơ hội rất lớn mà "bộ tứ Nghị quyết chiến lược" đang mở ra.
Cùng với việc chưa thực hiện phân phối khoản lợi nhuận năm 2024, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) dự kiến tăng vốn điều lệ lên khoảng 25.000 tỷ đồng để có đủ nguồn lực thực hiện một loạt dự án cảng biển và đầu tư đội tàu.
EC cho rằng, sau khi hàng hóa từ Indonesia bị áp dụng biện pháp phòng vệ, đã có sự thay đổi dòng chảy thương mại, chuyển tải hàng hóa từ Indonesia sang Việt Nam, sau đó xuất khẩu sang EU.
Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 1,382 tỷ USD, nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp.
Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều nội dung quan trọng trong lĩnh vực giáo dục, chuyển đổi số, công nghệ thông tin và đô thị thông minh.
Brand.com là tên gọi chung cho mô hình website thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp. Việc phát triển hình thức này bên cạnh kinh doanh trên các sàn TMĐT sẽ góp phần phát triển doanh số.
Thông tư quy định về hàng hóa sản xuất tại Việt Nam nếu được ban hành sẽ là thách thức lớn, thậm chí có thể sẽ phát sinh chi phí tuân thủ lớn cho doanh nghiệp.
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam Việt Nam đề xuất không thực hiện cổ phần hoá Công ty mẹ và các công ty thành viên trong giai đoạn 2021 – 2025, đồng thời hợp nhất 2 công ty vận tải đường sắt Hà Nội và TP.HCM.
TP.HCM sẽ tập trung tháo gỡ khó khăn vướng mắc khi thực hiện Nghị quyết số 98/2023/QH15 bổ sung các cơ chế đặc thù về thu hút đầu tư nước ngoài cho Thành phố.