Gửi ý kiến tới Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam năm 2025, doanh nghiệp vùng miền núi Đông Bắc Bộ bày tỏ trăn trở khi đang đối mặt với nhiều thách thức để có thể tận dụng được cơ hội rất lớn mà "bộ tứ Nghị quyết chiến lược" đang mở ra.
Cùng với việc chưa thực hiện phân phối khoản lợi nhuận năm 2024, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) dự kiến tăng vốn điều lệ lên khoảng 25.000 tỷ đồng để có đủ nguồn lực thực hiện một loạt dự án cảng biển và đầu tư đội tàu.
Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, với sự tham gia của 250 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Các chuyên gia Ngân hàng Thế giới (WB) khuyến nghị, Việt Nam cần đa dạng mặt hàng xuất khẩu, khai thác mạnh mẽ các FTA hiện hành, mở rộng thị trường để có tăng trưởng trong trung hạn.
Với 25 năm đồng hành phát triển cùng ngành Dầu khí Việt Nam, Công ty Liên doanh Điều hành Cửu Long (CLJOC) đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, tạo nguồn thu ngoại tệ, đóng góp lớn cho ngân sách Nhà nước, tạo công ăn việc làm cho người lao động và góp phần quan trọng bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển.
Skinbibi là sản phẩm quen thuộc với mẹ bỉm sữa Việt suốt gần 20 năm qua, với công dụng chống hăm, khô da, mẩn ngứa, được ưa chuộng bởi thành phần thảo dược lành tính an toàn cho làn da của trẻ.
Từ nền tảng phát triển hơn 60 năm, Công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã và đang đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, tạo đà phát triển ấn tượng và bền vững tại thị trường trong nước cũng như quốc tế.
Thị trường xuất khẩu thủy sản ấm lên nhưng nhiều người dân vẫn đang “treo ao”, đòi hỏi ngành thủy sản tích cực hành động để hoàn thiện mục tiêu tăng trưởng của năm 2023.
Hàng dệt may, giày dép tồn kho tại Mỹ giảm mạnh, tạo cơ sở để nhà nhập khẩu đặt hàng mới, doanh nghiệp Việt đang kỳ vọng đón thêm đơn hàng từ Mỹ trong những tháng tới.