Đón đầu cơ hội kinh doanh sinh lời với mô hình tổ hợp tiện ích đa tầng đầu tiên tại phía Tây Hà Nội
Như Loan - 29/07/2024 12:07
 
Quy tụ nhiều lợi thế kinh doanh sinh lời như vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng hiện hữu lớn, phân bổ ngành hành đa dạng,... mô hình tổ hợp đa tiện ích F-Zone (Vinhomes Smart City) đang là tâm điểm hút giới kinh doanh bán lẻ.
TIN LIÊN QUAN

Sức hút của mô hình tổ hợp đa tiện ích 

Khả năng tiếp cận nguồn khách hàng dồi dào và sẵn có là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi các doanh nghiệp lựa chọn mặt bằng kinh doanh. Yếu tố này đóng vai trò then chốt trong việc xác định doanh thu và lợi nhuận xuyên suốt quá trình vận hành.

Nhiều mô hình kinh doanh trên thế giới đã nhanh chóng gặt hái thành công khi áp dụng tiêu chí trên. Trong số đó có tổ hợp tiện ích đa tầng - Herma Parking Building tại Seoul (Hàn Quốc) và Victoria Gate Car Park tại Leeds (Anh). Các công trình này đều hoạt động liên tục, mở rộng quy mô với nhiều loại hình dịch vụ như văn phòng, bãi đỗ xe, trung tâm thể dục thể thao… phục vụ cư dân nội khu.

Việc tích hợp nhiều loại hình dịch vụ trong cùng một tòa nhà, góp phần đem lại cho các thương hiệu tại đây lưu lượng khách khổng lồ, bao gồm cư dân hiện hữu, nhân viên văn phòng đến làm việc, khách vãng lai đến vui chơi liên tục và đều đặn mỗi ngày.

Điểm sáng thứ hai của các tổ hợp tiện ích đa trải nghiệm này là đáp ứng xu hướng tiêu dùng one-stop-place đang được ưa chuộng trên thế giới, với lợi điểm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, dễ dàng mua sắm, trải nghiệm chỉ trong một điểm đến.

Lợi thế vị trí gần khu đông dân cư là “chìa khóa” giúp tổ hợp tiện ích đa tầng đảm bảo nguồn thu dồi dào.

Đó là một trong những lý do nhà phát triển bất động sản hàng đầu Vinhomes tiên phong xây dựng mô hình tổ hợp tiện ích đa tầng đầu tiên tại phía Tây Thủ đô mang tên F-Zone. Với concept độc đáo cùng nhiều điểm sáng triển vọng, tiện ích mới nhất tại Vinhomes Smart City đã nhanh chóng làm nóng thị trường bán lẻ phía Tây Hà Nội. Chỉ sau 8 giờ ra mắt, 100% quỹ hàng ra đợt đầu của F-Zone được “quét sạch”, tương đương hơn 70% tổng quỹ hàng đã có chủ.

F-Zone sẵn sàng phá vỡ mọi giới hạn doanh thu

Nhiều nhà đầu tư đánh giá, F-Zone có thể đạt con số thanh khoản lớn trên thị trường nhờ khả năng tiếp cận lượng lớn cư dân và khách hàng vãng lai.

F-Zone sở hữu vị trí liền kề những phân khu đã bàn giao, có đông cư dân chuyển về sinh sống. Các shop tại đây dễ dàng tiếp cận trực tiếp, liên tục gần 73.000 người đến từ đại đô thị Vinhomes Smart City, 30.000 người đến từ tòa căn hộ S3, The Tonkin cũng như hàng nghìn cư dân vùng lân cận. Chưa kể nguồn khách này hầu hết có thu nhập cao, sẵn sàng chi trả cho mọi như cầu cuộc sống, tạo ra dòng tiền đổ về đều đặn mỗi ngày cho các cửa hàng tại F-Zone. Đồng thời, các doanh nghiệp kinh doanh tại đây có thể tối ưu hóa chi phí marketing, giảm thiểu rủi ro tài chính trong thời gian đầu đi vào khai thác.

Với quy hoạch đa dạng ngành hàng như café trẻ em, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trung tâm dancesport - đàn - họa - nhạc, trung tâm tiếng Anh, Kids Zone, ngân hàng, mô hình Golf 3D,.... F-Zone mở ra không gian thương mại toàn diện, giúp giới đầu tư có thể triển khai nhiều mô hình kinh doanh, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.  

Không dừng lại ở đó, F-Zone được kỳ vọng sẽ giúp mọi cuộc vui của khách hàng được kéo dài bất tận khi sở hữu hơn 2.000 chỗ gửi xe cùng chuỗi địa điểm vui chơi đa dạng như game station, karaoke, kid café, bida club,…. Trong tương lai, nơi đây cũng sẽ là tâm điểm của những sự kiện hấp dẫn diễn ra vào cuối tuần, tạo ra một tâm điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cho khu vực phía Tây Hà Nội.

Nguồn cư dân hiện hữu giúp các thương hiệu giải quyết hiệu quả bài toán marketing, cũng như giảm thiểu rủi ro tài chính khi mới đi vào vận hành

“Là một nhà đầu tư lâu năm, tôi đánh giá rất cao cách chủ đầu tư đã phân bổ các ngành hàng thành các nhóm đa dạng. Sự sắp xếp khoa học này không những giúp các shop hạn chế nguy cơ cạnh tranh nguồn khách mà còn tạo sự tương hỗ, từ đó cùng nhau xây dựng nên bức tranh giao thương “buôn có bạn, bán có phường” đầy sôi động”, anh Nguyễn Minh Đạt (40 tuổi, Hà Nội) vừa đầu tư một shop mặt lõi tại F-Zone chia sẻ.

Quy tụ lợi thế kép, mang đến khả năng gia tăng lợi nhuận vượt trội, F-Zone đang là “gà đẻ trứng vàng” mà giới đầu tư ráo riết săn tìm. Cuộc đua để sở hữu bất động sản bán lẻ hot nhất thị trường phía Tây thủ đô càng trở nên gay cấn khi chủ đầu tư tung ra chính sách cho thuê ưu việt, hỗ trợ các chủ shop về kinh doanh sớm. Theo đó, khách hàng sẽ được miễn phí đến 6 tháng tiền thuê và hỗ trợ voucher đến 30 triệu/shop trong vòng 3 tháng.

Các nhà đầu tư “nhập cuộc” thời điểm này có thể tận dụng trợ lực đặc biệt từ chủ đầu tư, kết hợp với tiềm lực bứt phá của F-Zone nói riêng và Vinhomes Smart City nói chung, nhanh chóng khởi sự kinh doanh, gia tăng lợi nhuận, viết nên cột mốc thành công mới trong tương lai.

F-Zone - Tổ hợp tiện ích đa tầng đầu tiên phía Tây Thủ đô

Hotline cho thuê: 094.348.1616
Fanpage: https://www.facebook.com/vinhomes.smartcity.official
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản