-
Happy Home Tràng Cát: Điểm đến an cư bền vững cho người lao động tại Hải Phòng -
Sunshine Group tiên phong đưa chuẩn sống Branded Residences về với Long Biên -
Lễ giới thiệu dự án AVA Center: Thành phố toàn mỹ giữa trung tâm kết nối Đông Bắc TP.HCM -
Công ty cổ phần ARQUE DEGI thực hiện 3 dự án với tổng vốn hơn 8.500 tỷ đồng -
Giai đoạn 2026-2030, Đắk Lắk triển khai 12 dự án nhà ở xã hội, hơn 10.400 căn hộ -
Hai dự án nhà ở tại Đắk Lắk được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài -
Khởi công dự án IA25 Nam Thăng Long: Chung tay kiến tạo “tổ ấm” cho cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân
Sự bùng nổ thương hiệu quản lý vận hành quốc tế
Trong những năm trở lại đây, bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam liên tục ghi nhận các bước tiến khi nhiều chủ đầu tư trở thành đối tác của các đơn vị quản lý vận hành quốc tế. Điểm qua có thể thấy những ông lớn như: Wyndham Hotels and Resorts, Accor Hotels, Intercontinental Hotels Group, Hilton Worldwide, Absolute Hotels Services... đều đã gia nhập thị trường Việt Nam.
Để có được sự hợp tác của những tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế, các chủ đầu tư không chỉ cần đáp ứng yêu cầu tài chính mà đòi hỏi sự đầu tư đồng bộ của dự án. Mỗi đơn vị quản lý khách sạn sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau từ diện tích, quy mô, không gian, tiện ích, dịch vụ cho đến những chi tiết nhỏ như nội thất phòng, cách bài trí....
![]() |
| Khi hợp tác với các thương hiệu quản lý quốc tế, các khách sạn Việt sẽ được hưởng lợi thế từ hệ thống khách hàng toàn cầu |
Bên cạnh đó, các đơn vị quản lý vận hành quốc tế còn giúp chủ đầu tư hoàn thiện quy trình vận hành, đào tạo nhân sự, kiểm duyệt chất lượng, chăm sóc khách hàng, quảng cáo thương hiệu... Thay vì cách làm tự phát, thiếu đồng bộ thì các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Việt Nam sẽ được áp dụng quy trình chuẩn hóa, mang đến trải nghiệm tầm cỡ quốc tế cho du khách. Đặc biệt, khi hợp tác với các thương hiệu quản lý quốc tế, các khách sạn Việt sẽ được hưởng lợi thế từ hệ thống khách hàng toàn cầu.
Tuy nhiên, sở hữu những lợi thế này đồng nghĩa với việc chủ đầu tư phải đầu tư rất lớn. Bởi vậy, chỉ có những chủ đầu tư có tầm nhìn và tiềm lực tài chính dồi dào mới có thể trở thành đối tác của những tên tuổi quản lý nước ngoài. Trong bối cảnh ngành du lịch ngày càng cạnh tranh gay gắt thì đây chính là xu hướng cũng như lợi thế cho những chủ đầu tư biết nắm bắt cơ hội.
“Trái ngọt” cho những chủ đầu tư xứng tầm
Hòa chung xu hướng này, chủ đầu tư Legacy Hill Hòa Bình đã lựa chọn thương hiệu Howard Johnson thuộc Tập đoàn Wyndham Hotels and Resorts là đơn vị quản lý vận hành. Bước đi này giúp Legacy Hill Hòa Bình có cơ hội tiếp cận 50 triệu khách hàng với hệ thống đặt phòng ở tất cả các nền tảng booking trong và ngoài nước như: Agoda, Booking, Ctrip, Ivivu, Saigontourist, Vietravel…
Tính đến nay, Wyndham có gần 8.000 khách sạn với 683.300 phòng trên 79 quốc gia ở 6 châu lục. Tại Việt Nam, Wyndham Hotels and Resorts đang quản lý các khách sạn như: Wyndham Garden Hanoi Hotel, Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake...
Trong khi đó, Legacy Hill Hòa Bình hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành một khu nghỉ dưỡng hút khách. Dự án tọa lạc tại địa bàn 3 xã Tân Vinh, Nhuận Trạch và Cư Yên của huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 40 km, khách hàng chỉ mất 40 phút di chuyển tới đây thông qua cao tốc Hà Nội – Hoà Bình.
![]() |
| Legacy Hill Hòa Bình hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành một khu nghỉ dưỡng hút khách |
Với mục tiêu đưa Legacy Hill Hòa Bình trở thành tuyệt tác di sản xanh, chủ đầu tư đã giữ lại nguyên vẹn không gian tự nhiên, đa tầng, đa lớp. Các phân khu được phát triển bên 9 ngọn đồi, 10 con suối, hồ nước và bờ kè tự nhiên cùng các tiện ích như: trung tâm thiền, spa, sông nuôi thiên nga, khu thể thao, vườn thực nghiệm...
Với sự đầu tư đồng bộ và mô hình biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng độc đáo, Legacy Hill Hòa Bình hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn khi kết hợp với Wyndham Hotels & Resorts. Sự kết hợp đó cũng nhằm đảm bảo tỷ lệ lấp đầy của Legacy Hill Hòa Bình. Yếu tố này là tối quan trọng hàng đầu đối với các nhà đầu tư.
Theo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh, năm 2019, tỉnh Hòa Bình đón 3,1 triệu lượt khách du lịch, trong đó khách quốc tế hơn 400.000 người. Cùng với những con số khởi sắc này, sự xuất hiện của Legacy Hill Hòa Bình cùng đơn vị vận hành quốc tế hứa hẹn sẽ góp phần giúp địa phương trở thành điểm sáng mới của du lịch Việt Nam. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi xu hướng đầu tư vào Hòa Bình ngày càng rõ rệt.
Ngày 29/11 tới đây, chủ đầu tư sẽ tổ chức sự kiện công bố thương hiệu quốc tế tại dự án Legacy Hill Hòa Bình. Khách mời sẽ được chứng kiến lễ ký kết giữa chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành cũng như có cơ hội trải nghiệm không gian 5 tầng xanh tuyệt tác của dự án.
BHS Group – Đơn vị phát triển kinh doanh
Hotline: 0969 376 366
Website: http://legacyhill.com.vn/
-
Happy One Central giải bài toán nhà ở cho chuyên gia -
Trường An Group là đơn vị phân phối độc quyền dự án Bình Sơn Ocean Park Ninh Thuận -
Quảng Nam đấu thầu chọn nhà đầu tư cho khu dân cư tại Điện Bàn -
Giải bài toán đầu tư tối ưu tại “vùng trũng giá” Nghệ An đầu năm 2022 -
Giới đầu tư tìm kiếm "của để dành" từ thị trường bất động sản -
FLC Gia Lai - tâm điểm kết nối Tây Nguyên -
Izumi City hội tụ xung lực cho đà tăng trưởng
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Casio ra mắt dòng G-SHOCK hoàn toàn bằng kim loại với màn hình MIP LCD -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai


