Dự án An Cựu City tăng tốc tiến độ xây dựng block L, M
T.T - 01/08/2019 16:47
 
Công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết, Block L, M dự án An Cựu City Huế (Đất Xanh Bắc Miền Trung phát triển dự án) sau thời gian gấp rút thi công đến nay đã hoàn thành phần móng và tiếp tục thi công các hạng mục còn lại.

Thời gian gần đây, các thông tin về việc đấu thầu Chợ du lịch Huế của My Way, công bố gói thầu thi công Trung tâm Thương mại An Đông, thông tuyến cầu Lợi Nông Huế, thông tuyến đại lộ Võ Nguyên Giáp 100m... đã khiến thị trường bất động sản khu An Vân Dương, TP Huế nóng hơn bao giờ hết.

An cựu city nằm ngay vị trí đắc địa, lõi phát triển đô thị An Vân Dương của Tp Huế
An cựu city nằm ngay vị trí đắc địa, lõi phát triển đô thị An Vân Dương của TP Huế

Một điểm nhấn đáng chú ý khác là vừa qua Khu đô thị An Cựu City cũng trở thành đô thị duy nhất tại Huế đạt giải Quy hoạch đô thị quốc Gia Việt Nam.

Đặc biệt, tại khu vực Lăng Cô - Chân Mây, Dự án Laguna Lăng Cô cũng đã được điều chỉnh tăng vốn thêm 1,125 tỷ USD, nâng tổng vốn đăng ký của dự án là 2 tỷ USD và xin bổ sung hạng mục casino vào dự án.

Cũng trong quý I/2019, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã cấp quyết định chủ trương đầu tư mới cho 7 dự án với tổng mức đầu tư là 13.105,5 tỷ đồng. Trong đó, lĩnh vực bất động sản với 3 dự án bao gồm Dự án Khu du lịch sinh Biển Hải Dương (2.107 tỷ đồng), Dự án Khách sạn, dịch vụ du lịch, biệt thự nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí tổng hợp (4.168 tỷ đồng), Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng phát triển thể chất kết hợp vui chơi, thể thao Lộc Bình tại xã Vinh Hiền và xã Lộc Bình, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế (3.066 tỷ đồng).

Không chỉ với những dự án mới được cấp chủ trương đầu tư, hiện nay, nhiều ông lớn trong lĩnh vực bất động sản đang xem Thừa Thiên - Huế là điểm đến mới khi đề xuất đầu tư những dự án lớn.

Cụ thể, Tập đoàn Việt Hưng nghiên cứu đầu tư Dự án Quần thể sân golf và làng du lịch sinh thái phong cảnh Việt Nam với quy mô khoảng 567 ha tại phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy.

Một dự án khác là Dự án Khu Du lịch dịch vụ văn hóa, vui chơi giải trí Ecopark Huế với quy mô trên khoảng 138 ha tại khu D - Khu đô thị mới An Vân Dương cũng được Tập đoàn Việt Hưng nghiên cứu khảo sát đầu tư.

Dự án Chợ du lịch Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế được xây dựng trên diện tích 18,23 ha với tổng mức đầu tư gần 950 tỷ đồng
Dự án Chợ du lịch Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế được xây dựng trên diện tích 18,23 ha với tổng mức đầu tư gần 950 tỷ đồng

Tất cả những sự kiện nói trên đã góp phần làm bất động sản tỉnh Thừa Thiên Huế phát triển mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng.

Cùng với sự tăng tốc ngày càng mạnh mẽ của thị trường bất động sản, giá đất tại Thừa Thiên Huế cũng đã có bước tăng trưởng mới để đạt mức phù hợp với tiềm năng và vị thế vốn có của địa phương.

Theo khảo sát mới nhất, giá đất khu quy hoạch Xuân Phú hiện nay đã tăng lên mức 35 - 40 triệu đồng/m2, gấp đôi so với mức giá trước đó 16-18 triệu đồng/m2 ; giá đất khu vực Thủy Thanh, Thủy Vân từ 7-8 triệu đồng/m2 lên 14-25 triệu đồng/m2; riêng dự án Roayal Park giá đất nền lên đến 25tr/m2 và đều đạt tính thanh khoản tốt. Dự án An Cựu City cũng chung xu hướng đó khi tăng giá 30 % vẫn “không đủ cầu”, gần 120 căn shophouse đã nhanh chóng có chủ chỉ trong 4 ngày mở bán đầu tháng 4/2019.

Block L, M phân khu Center Park Huế đạt kỷ lục tất toán 100% dự án trong vòng 1 tuần. Điều này một lần nữa khẳng định dự án này là "viên kim cương" của Huế, được săn đón nhất hiện nay.

Theo đại diện Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết, sau thời gian gấp rút tiến hành thi công, đến nay block L, M đã hoàn thành phần móng và tiếp tục cho các phần thi công tiếp theo. Tiến độ thi công thần tốc của dự án đã minh chứng cho tiềm lực mạnh của chủ đầu tư cũng như uy tín của thương hiệu An Cựu city và nhà phát triển dự án Đất Xanh trong thời gian qua. Sự kiện Lễ hoàn công và bàn giao phần móng block L, M dự án An Cựu city sẽ được tiến hành vào chủ nhật tuần này ngay tại dự án.

Theo tiết lộ, sự kiện hoàn công lần này còn kết hợp với việc ra mắt các sản phẩm mới thuộc phân khu Galaxy Center của dự án. Sự kiện còn có sự tham gia của các ban nhạc, ca sĩ nổi tiếng tại Huế và buổi tiệc trà bên quảng trường và đài phun nước xinh đẹp của dự án. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng xe Mercedes C200 khi tất toán dự án Galaxy Center và nhiều phần quà hấp dẫn khác tại sự kiện.

Thông tin sự kiện, liên hệ chi tiết:

Công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung

Lô A3, Hoàng Quốc Việt, Phường An Đông, TP Huế

Hotline: 0964 551 888

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản