Dự án Tiền Hải Center City (Thái Bình) ra mắt, thu hút nhà đầu tư
Mạnh Tùng - 13/06/2021 12:36
 
Dự án Tiền Hải Center City với ưu thế vượt trội tại khu vực “trung tâm” Khu kinh tế Thái Bình đã tạo sức hút mạnh mẽ với những con số ấn tượng ngay ngày ra mắt chính thức.
Khu đô thị Tiền Hải Center City – Thái Bình.

Ngày 12/6/2021, Dự án đấu giá Tiền Hải Center City - tâm điểm đầu tư đất nền nằm trong thủ phủ công nghiệp Thái Bình đã chính thức ra mắt bảng hàng đợt 1.

Dự án sở hữu tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai nhờ vị trí đắc địa, quy hoạch cảnh quan đồng bộ, hiện đại với pháp lý minh bạch và trở thành mục tiêu “săn đón” của hàng trăm nhà đầu tư, khách hàng. Đặc biệt, 70% bảng hàng đã tìm thấy chủ nhân ngay trong ngày ra mắt.

Sở hữu vị trí độc tôn tại “trung tâm”, đồng thời nằm ngay trục giao lộ “vàng” của các tuyến đường trục chính của huyện Tiền Hải, trong bán kính 2 km, gần dự án Tiền Hải Center City tập trung đầy đủ tiện ích vùng như: Bệnh viện Đa khoa Tiền Hải, chợ Tây Giang, trường THPT Tiền Hải, khu du lịch sinh thái Làng Việt…, cách khu du lịch biển Đồng Châu 8,5 km, khu vực trung tâm Khu kinh tế Thái Bình và ngay sát KCN Tiền Hải; Tiền Hải Center City là dự án hiếm hoi có hai mặt giáp đường tỉnh lộ 221A, kết nối trực tiếp đến các tuyến đường kinh doanh sầm uất như Tạ Xuân Thu, Vũ Ngọc Tuấn, Ngã ba Ông Tượng… và tọa lạc cùng các khu dân cư hiện hữu.

Dự án Tiền Hải Center City thu hút rất nhiều nhà đầu tư đến tìm hiểu trực tiếp.

Không những thế, Tiền Hải Center City còn nổi bật nhờ hạ tầng được đầu tư, mang đến vô vàn tiện ích sống như: vườn hoa, khu vui chơi, sân thể thao, nhà văn hóa… Đến tham quan dự án thời điểm này, khách hàng được “mục sở thị” hạ tầng hoàn thiện tới 80%: cổng chào, hệ thống đường nội khu và vỉa hè rộng từ 13 - 18,5 - 27,5 m, cây xanh, hệ thống điện ngầm…

Với tổng diện tích toàn dự án gần 84.000 m2, Tiền Hải Center City được định hướng phát triển đa dạng loại hình sản phẩm: nhà liền kề, nhà vườn và biệt thự; phù hợp với mọi nhu sống cũng như kinh doanh của các cư dân tương lai.

Cộng hưởng những lợi thế vị trí vượt trội, quy hoạch bài bản, hạ tầng hoàn chỉnh cùng với việc đón đầu làn sóng phát triển kinh tế tỉnh Thái Bình, đặc biệt là Khu kinh tế Thái Bình. Tiền Hải Center City hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản trong thời gian tới và tiếp tục “dậy sóng” mạnh mẽ với sức hút không thể chối từ đối với giới đầu tư cũng như khách hàng mua ở.

“Để được tư vấn chi tiết về dự án, khách hàng liên hệ đơn vị:
Công ty cổ phần Bất động sản Duyên Hải: 0936 69 9191
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản