-
Glory Downtown - dự án tâm điểm tại vùng đất đầu tư tiềm năng Thái Bình -
Dự án Khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất vùng ĐBSCL khi nào triển khai? -
Soi dự án có vị trí đắc địa bậc nhất ở Hà Nam -
Đà Nẵng: Chuyển động mới tại dự án khu đô thị gần 100 ha có 3 mặt giáp biển -
Đắk Nông: Doanh nghiệp quan tâm đầu tư 3 dự án trọng tâm về đô thị, du lịch -
Cửa ngõ Tây TP.HCM xuất hiện khu công nghiệp sinh thái đầu tiên quy mô 400 ha -
Khai mở cơ hội đầu tư “vàng mười” tại Trung tâm Giao thương Quốc tế mới của Móng Cái
Sự kết hợp của của giá trị sống khỏe và công nghệ
Tờ Financial Times từng nhận định giới thượng lưu coi trọng một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh tự nhiên, nên họ không ngần ngại đầu tư mạnh tay vào sức khoẻ. Minh chứng từ thống kê của Grand View Research, thị trường du lịch chăm sóc sức khỏe (Wellness tourism) toàn cầu dự kiến vượt 1.000 tỷ USD vào năm 2030, với tốc độ tăng trưởng hàng năm gần 10% trong vòng 8 năm tới.
Kết quả khảo sát của Viện Sức khỏe toàn cầu thuộc Đại học Yale - Mỹ (Global Wellness Institute) cho thấy, có đến 76% người được hỏi muốn chi nhiều hơn cho các chuyến du lịch để cải thiện sức khỏe, 55% sẵn sàng trả thêm tiền cho các dịch vụ hoặc hoạt động trị liệu về tâm lý.
Tại Việt Nam, báo cáo từ Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy, nhu cầu về căn hộ thông minh trong các dự án bất động sản cao cấp đang gia tăng đáng kể, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, và Đà Nẵng. Các thiết bị điều khiển từ xa như hệ thống chiếu sáng, điều hòa, và an ninh tích hợp công nghệ đã trở thành tiêu chuẩn trong nhiều dự án cao cấp.
Một khảo sát từ Nielsen cũng cho thấy, 70% người mua nhà tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM sẵn sàng chi trả thêm từ 10-15% giá trị căn hộ để sở hữu một không gian sống tích hợp các tính năng thông minh.
Khách thuê căn hộ tại các thành phố lớn cũng ưu tiên lựa chọn lưu trú trong những căn hộ khách sạn, căn hộ dịch vụ đáp ứng đủ các tiêu chuẩn: tích hợp công nghệ thông minh, hội tụ các yếu tố xanh và thân thiện với thiên nhiên. Các chuyên gia nhận định, thực tế này phản ánh rõ ràng sự thay đổi trong cách nhìn nhận về chất lượng sống, đặc biệt là ở các đối tượng khách hàng trẻ, hiện đại, có thu nhập cao.
Nắm bắt được nhu cầu về lối sống “Wellness - Smart”, thị trường bất động sản đang chứng kiến sự “lên ngôi” của những dự án căn hộ khách sạn sở hữu các tiện ích giúp phục vụ tối đa xu hướng này. Các mô hình bất động sản này không chỉ sở hữu lối thiết kế, xây dựng đáp ứng nhiều tính năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng mà còn mang đến một không gian đẳng cấp đồng thời gần gũi với thiên nhiên.
The Ninety Complex dự án hiếm hoi tại trung tâm quận Đống Đa với hệ thống tiện ích đẳng cấp chuẩn “Wellness - Smart”. |
Với các nhà đầu tư, xu hướng lựa chọn bất động sản với chuẩn mực sống “Wellness - Smart” là cơ hội hấp dẫn, đặc biệt khi phân khúc này đang phát đi những tín hiệu tích cực về nhu cầu gia tăng mạnh mẽ.
Những “dinh thự” xanh tái tạo nhịp thở cuộc sống
Đón đầu sự dịch chuyển về phong cách sống này, dự án The Ninety Complex với chuỗi căn hộ khách sạn sở hữu những tiện ích đặc quyền phục vụ hoàn hảo cho phong cách sống “Wellness - Smart”.
Tại The Ninety Complex, khách hàng không cần phải đến các trung tâm fitness vẫn có thể tận hưởng các tiện ích phục vụ nhu cầu vận động, thể thao. Toàn bộ tầng 1-3 của tòa nhà là các tiện ích như trung tâm thương mại, bể bơi, phòng tập thể thao, thư viện, khu co-working… Thông qua các tiện ích này, khách hàng sẽ có cơ hội giao lưu, kết nối và hình thành lối sống lành mạnh.
Chuỗi tiện ích vượt qua những chuẩn mực thông thường, tập trung vào các giá trị “Wellness-Smart living” hướng đến cân bằng thân, tâm, trí cho người sử dụng từ nền tảng sức khỏe thể chất tới tinh thần. Ví dụ, sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể tái tạo năng lượng bằng cách đến phòng tập gym hay yoga…
Một bước chân ngàn tiện ích, The Ninety Complex hội tụ những tiện ích đặc quyền hiếm có ở các dự án cùng phân khúc như: công nghệ smart living, quản lý thông minh từ tòa nhà đến căn hộ; nội thất hỗ trợ chăm sóc sức khỏe; kính cản nhiệt (Low-E 24mm); bể bơi bốn mùa công nghệ điện phân muối; phòng xông hơi giúp detox cơ thể và tái tạo năng lượng; hệ thống điều hòa multi âm trần kết hợp với chế độ lọc sạch không khí và máy lọc nước ion kiềm tại từng căn hộ khách sạn....
Bể bơi bốn mùa công nghệ điện phân muối tại The Ninety Complex. |
Bên cạnh đó, công nghệ FaceID đảm bảo an ninh 4 lớp 24/7, tổ hợp tầng khối đế cung cấp dịch vụ tiện ích và chăm sóc sức khỏe, dịch vụ đưa đón sân bay, dọn dẹp vệ sinh định kỳ, tổ chức tiệc tại gia... sẽ giúp mỗi người tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn tại đây.
Nhằm tạo nên không gian nghỉ dưỡng đầy cảm hứng, giao hòa thiên nhiên, hệ thống cây xanh, tiểu cảnh được đưa vào The Ninety Complex với tỷ lệ ấn tượng. Dạo bước nơi đây, mỗi người như được “cách ly” khỏi những ồn ào, tất bật của nhịp sống hối hả ngoài kia, tránh xa khỏi những tác động từ bên ngoài như ô nhiễm môi trường, giúp nâng cao, tái tạo và hồi phục sức khỏe.
Chất sống không dành cho số đông đó cũng là “đòn bẩy” giúp những “dinh thự trên không” này không ngừng gia tăng giá trị, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường bất động sản đang khởi sắc trở lại như hiện nay. Với những khách hàng luôn tìm kiếm những không gian sống xanh - sạch - an toàn đẳng cấp, dự án The Ninety Complex chính là sự lựa chọn hoàn hảo tại trung tâm Thủ đô Hà Nội.
-
Hà Nội thông qua hệ số điều chỉnh giá đất năm 2024 -
Bất động sản công nghiệp đón “sóng” bán dẫn -
Giao dịch đất nền ở Lâm Đồng bật tăng -
Bất động sản TP.HCM tăng trưởng dương, quý sau cao hơn quý trước -
Thái Bình chỉ đạo khắc phục sai phạm trong công tác quản lý đất đai -
Doanh nghiệp bất động sản đua nhau tìm vốn trên sàn -
Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận cho 94,11% người mua nhà tái định cư
-
Khởi tố Giám đốc Công ty Dược phẩm NAC về hành vi trốn tránh nghĩa vụ thuế -
Nguy cơ dự án môi trường đô thị 38 triệu USD tại Quảng Bình không thể hoàn thành -
Chặn đứng tội phạm “cổ cồn trắng” câu kết quan tham - Bài 2: Công thức kiếm tiền phi pháp -
Công bố kết luận điều tra giai đoạn 2 vụ “chuyến bay giải cứu”
- ROX Group là “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” 4 năm liên tiếp
- Nuôi heo Japfa là muốn nuôi tiếp
- Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1 nhân đôi hỗ trợ học sinh các tỉnh thiên tai
- Công trình xanh cao tầng với chiến lược phát triển nhà ở đảm bảo chất lượng không gian sống và lợi ích môi trường
- BASF Việt Nam: 30 năm hợp tác phát triển bền vững bằng giải pháp tiên tiến
- CXP Best Customer Experience Awards 2024: Sẵn sàng khởi động tại Việt Nam