Eo Gió Quy Nhơn sắp có thêm tổ hợp thương mại, giải trí sôi động
Như Loan - 16/11/2021 08:32
 
Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, dự án sở hữu vị trí đắc địa trên cung đường chính gần kề quần thể FLC Quy Nhơn ra thắng cảnh Eo Gió, được kỳ vọng trở thành tổ hợp thương mại và giải trí sôi động.

Dự án mới FLC Eo Gio Sun Bay cách quần thể 5 sao FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort chỉ 50m

“Khoác áo mới” cho kỳ quan Eo Gió

Giới xê dịch ưu ái gọi Eo Gió là “đệ nhất thiên đường” Quy Nhơn, nơi được mệnh danh là nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam. Eo Gió chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km về phía Đông Bắc. Đi qua cầu Thị Nại, du khách chỉ cần rẽ phải, đi tiếp khoảng 5 km là đã đến trung tâm xã Nhơn Lý, nơi có kỳ quan Eo Gió nức tiếng. Nơi đây chinh phục du khách bằng hình ảnh một dãy núi hình vòng cung ôm trọn biển xanh và Eo Gió chính là điểm đến xa nhất và đẹp nhất của dãy núi đó.

Thời điểm trước dịch Covid-19, đây là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất tại thành phố biển thu hút hàng chục ngàn khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm mỗi năm.

Trải dài ven biển Nhơn Lý và ôm trọn địa danh Eo Gió, FLC Quy Nhơn là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên được đưa vào khai thác vận hành từ năm 2016 đã mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho nơi đây, với đa dạng hạng mục lưu trú và nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế như: khách sạn, sân golf, trung tâm hội nghị quốc tế, vườn thú FLC Safari Park Quy Nhơn và hệ thống tiện ích vui chơi giải trí hiện đại.

Toạ độ lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng Eo Gió phải kể tới cung đường dạo bộ xây dựng giữa lưng chừng dãy núi, với hàng ngàn bậc thang có tay vịn an toàn do FLC đầu tư cũng đã góp phần tạo nên một điểm nhấn mới cho du khách mỗi khi đến với thắng cảnh nổi tiếng này.

Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên tuyệt tác, cùng hệ sinh thái nghỉ dưỡng - thể thao - giải trí cao cấp đã hình thành, thời gian tới bức tranh du lịch tại bãi biển Nhơn Lý - Eo Gió sẽ thêm phần hấp dẫn khi có thêm một dấu ấn mới mang tên FLC Eo Gio Sun Bay.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường chính nối từ FLC Quy Nhơn ra địa danh Eo Gió, tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Tổ hợp ẩn chứa những điều thú vị tiềm tàng, lấy cảm hứng từ xứ sở cổ tích châu Âu hào hoa và chứa đựng nét phóng khoáng của vùng biển Quy Nhơn ngập tràn gió và nắng vàng rực rỡ. Mục tiêu của dự án là hình thành nên tổ hợp thương mại, mua sắm và giải trí sôi động bậc nhất Quy Nhơn, một điểm dừng chân không thể bỏ qua của mọi giới trẻ và du khách khi đến với Quy Nhơn.

Dấu ấn mới của du lịch Quy Nhơn

Theo thống kê, lượng khách đến Quy Nhơn - Bình Định những năm gần đây luôn đạt mức tăng trưởng hơn 15% mỗi năm, nằm trong nhóm tăng trưởng cao nhất của du lịch cả nước.

Trong xu hướng lên ngôi của du lịch biển đảo sau các đợt giãn cách, nơi đây đang trở thành điểm đến trong mơ của nhiều du khách, với hình ảnh một thiên đường biển đảo trong xanh, an bình và thuần khiết bậc nhất tại khu vực duyên hải Nam Trung Bộ.

Quy Nhơn đầy tiềm năng nhưng còn bỏ ngỏ một khoảng trống lớn về phân khúc tổ hợp thương mại và giải trí hiện đại

Nhận định về sức hút của du lịch Quy Nhơn, tại toạ đàm kích hoạt du lịch Bình Định mới đây, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam đã nhấn mạnh: “Bình Định đang tiệm cận trở thành trung tâm du lịch Nam Trung Bộ, trong tương lai không xa sẽ trở thành “Đà Nẵng thứ hai” thu hút khách đến miền Trung”.

Bên cạnh tài nguyên thiên nhiên phong phú và kho tàng văn hóa – lịch sử đa dạng, yếu tố góp phần tạo nên vị thế khác biệt của Bình Định còn nằm ở quyết tâm của lãnh đạo tỉnh, chính sách ưu tiên thu hút đầu tư các dự án du lịch có quy mô và chất lượng, phát triển đa dạng các sản phẩm dịch vụ thương mại, giải trí còn thiếu hụt để thu hút du khách. Trong đó, thành phố Quy Nhơn hội tụ đầy đủ điều kiện đầu tư phát triển lĩnh vực du lịch, dịch vụ và đang ngày càng mở rộng cơ hội cho các nhà đầu tư chiến lược kiến tạo thêm những công trình xứng tầm.

Sự xuất hiện của FLC Eo Gio Sun Bay sẽ trở thành mảnh ghép bổ sung hoàn thiện bức tranh du lịch sầm uất tại Quy Nhơn, tạo dựng nơi đây trở thành thiên đường du lịch cho du khách trong nước và quốc tế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản