First Real hướng đến triển khai các bất động sản tiêu chuẩn quốc tế
PV - 13/10/2021 10:00
 
Bất động sản tiêu chuẩn quốc tế là hướng đi được Công ty cổ phần địa ốc First Real (mã FIR - HoSE) lựa chọn trong chiến lược phát triển.

Định vị dòng sản phẩm mục tiêu

Thời gian qua, làn sóng COVID-19 thứ 4 quay trở lại gây nên nhiều thách thức nhưng cũng đem đến nhiều cơ hội cho ngành bất động sản, chứng minh giá trị và thực lực của những sản phẩm chất lượng từ các nhà phát triển uy tín, có tiềm lực tài chính vững chắc trên thị trường. 

Trong đó, phân khúc đất nền với các đô thị mới, tiêu chuẩn sống quốc tế là sản phẩm tốt được nhiều khách hàng “săn đón” nhằm tích lũy tài sản và đầu tư lâu dài, hay đơn giản là tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, khác biệt.

First Real hướng đến triển khai các bất động sản tiêu chuẩn quốc tế
First Real hướng đến triển khai các bất động sản tiêu chuẩn quốc tế

Trong xu thế bất động sản dần xoay chuyển từ “vị trí và giá” sang “kết nối và tiện ích” thì nhà đầu tư cũng như người mua nhà ngày càng chú trọng lựa chọn những giá trị bền vững cho cuộc sống. Đây chính là lý do mà nhiều doanh nghiệp sẵn sàng rẽ lối, tìm cho mình 1 hướng đi hấp dẫn hơn.

Nắm bắt nhu cầu này, trong kế hoạch tiếp theo của mình, First Real sẽ nâng cao tiêu chí dự án với quy hoạch, thiết kế hay tiện ích đều mang tiêu chuẩn quốc tế bên cạnh những yếu tố đầu tiên là vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai.

Mang đến chất lượng vượt trội

Trong 7 năm qua, Công ty First Real phát triển đa dạng ở các phân khúc, từ các dự án đất nền, nhà ở tại các vị trí chiến lược, đến các sản phẩm bất động sản cao cấp ở nhiều tỉnh thành như: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Ngãi... Năm 2021 sẽ là năm First Real mở rộng quỹ đất đầu tư, bắt đầu cho hành trình chinh phục những cung đường lớn với nhiều cơ hội và thách thức.

Chia sẻ về định hướng phát triển, đại diện công ty CP Địa ốc First Real cho biết:“ Với mục tiêu kinh doanh dài hạn, định hướng phát triển bền vững, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản, cung cấp những sản phẩm tốt nhất, gia tăng lợi ích khách hàng, đối tác, cổ đông, cộng đồng và toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty.

Tập trung hướng tới đối tượng khách hàng từ 25-45 tuổi có nhu cầu chọn chỗ ở đầu tiên của cuộc đời theo tiêu chuẩn quốc tế, cộng đồng cư dân văn minh với đẳng cấp sống khác biệt”.

Mở đầu cho phân khúc sản phẩm mới này, First Real cho biết đã tìm kiếm và chọn ra được 1 số dự án phát triển đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về: vị trí trung tâm, tiện ích đa dạng, môi trường hiện đại, không gian sống xanh và pháp lý chuẩn chỉnh, và sắp tới sẽ ra mắt đồng loạt, đáp ứng nhu cầu trong chu kỳ trở lại của bất động sản tới đây.

Chuỗi dự án mới sẽ mang thương hiệu gắn liền với định vị quốc tế, thế nên đòi hỏi cần nhiều yếu tố hơn nữa từ doanh nghiệp để đáp ứng được mục tiêu này, đại diện First Real chia sẻ thêm:

“Với chiến lược phát triển này, chúng tôi tập trung hoàn thiện năng lực bộ máy nhân sự cốt lõi trong thời gian vừa qua và chuẩn bị các nguồn lực tài chính mạnh mẽ để khi bước vào triển khai dự án sẽ nhanh chóng hoàn thành các vấn đề hạ tầng, pháp lý, mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư những sản phẩm chất lượng nhất, hứa hẹn sẽ tạo nên dấu ấn trên thị trường bất động sản miền Trung”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản