Flamingo Cát Bà Beach Resort: Giải tỏa cơn khát bất động sản nghỉ dưỡng Hải Phòng
Lê Thu - 05/01/2018 11:49
 
Với tốc độ tăng trưởng vượt dự báo của ngành du lịch, hạ tầng phục vụ nhu cầu lưu trú, vui chơi giải trí của du khách tại những điểm du lịch lớn của Việt Nam dường như đã không theo kịp. Hải Phòng cũng là một trong những địa phương đang rơi vào tình trạng mất cân bằng này.

Cung chưa đủ cầu

Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 201/QĐ-TTg ngày 22/01/2013 đã có dự báo số lượng khách du lịch đến năm 2020 là khoảng 58 triệu lượt. Trong đó có 10,5 triệu lượt khách quốc tế và 47,5 triệu lượt khách nội địa. Tiếp đó, đến năm 2025 là 72 triệu lượt và năm 2030 là 89 triệu lượt (bao gồm 18 triệu lượt khách quốc tế và 71 triệu lượt khách nội địa). Nhưng số liệu thống kê của Tổng cục Du lịch cho thấy, năm 2016, lượng khách du lịch mà Việt Nam thu hút được đã đạt được chỉ tiêu đề ra cho năm 2025 – về đích sớm trước gần 10 năm.

Những tiện ích 5 sao chỉ có ở Flamingo Cát Bà Beach Resort.
Những tiện ích 5 sao chỉ có ở Flamingo Cát Bà Beach Resort.

Với sự tăng trưởng quá nhanh về lượng khách như hiện nay thì nhu cầu về hạ tầng du lịch cần phải được đáp ứng một cách kịp thời hơn nữa. Bởi theo chỉ tiêu 72 triệu lượt khách của năm 2025 thì cần phải có 754.000 phòng khách sạn, trong khi theo số liệu của Tổng Cục du lịch thì năm 2016 mới có khoảng 387.000 phòng khách sạn (đạt 51,3%). “Như vậy, số lượng phòng khách sạn hiện nay đang thiếu khoảng 367.000 phòng và với dự báo mức tăng trưởng khách du lịch bình quân khoảng 5-7 %/năm thì số lượng phòng khách sạn bao gồm cả loại hình căn hộ du lịch condotel, biệt thực du lịch sẽ còn thiếu rất nhiều”,  ông Vũ Văn Phấn, Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và Thị trường bất động sản (BĐS) thuộc Bộ Xây dựng cho biết.

Theo số liệu thẩm định thiết kế cơ sở các dự án du lịch nghỉ dưỡng do Bộ Xây dựng thẩm định thì từ đầu năm 2015 đến nay đã có trên 15.000 căn hộ du lịch (condotel) và hàng nghìn biệt thự du lịch được triển khai xây dựng. Nhưng hiện nay, các bất động sản dạng này phục vụ cho nhu cầu lưu trú của khách du lịch mới chỉ tập trung chủ yếu tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Quảng Ninh,… Còn tại Hải Phòng, các dự án bất động sản loại hình này đang rất vắng bóng.

Trong khi đó, năm 2017 vừa qua, Hải Phòng đã đón khoảng 6,7 triệu lượt khách du lịch, tăng 12,45% so với cùng kỳ năm 2016. Riêng khu vực Cát Bà là đón hơn 2 triệu lượt du khách. Với tốc độ phát triện hiện nay, thành phố Hải Phòng đã đặt ra kỳ vọng ngành du lịch của thành phố sẽ đón 8 triệu lượt khách trong năm 2020, trong đó Cát Bà đón 5-6 triệu lượt. Tuy nhiên, tính đến thời này, trên toàn địa bàn thành phố mới có tổng là 447 cơ sở lưu trú du lịch, với số phòng tương ứng là 9.520 phòng. Riêng khu vực Cát Bà, đến mùa cao điểm du lịch hè là thường xuyên diễn ra tình trạng cháy phòng.

Cơ hội đầu tư sinh lời lớn

Hiện nay, cầu Tân Vũ -Lạch Huyện đã xong, đi lại Cát Bà bằng đường bộ thuận tiện. Chưa kể, cùng với hệ thống cáp treo vượt biển do Tập đoàn Sungroup đầu tư đến tháng 6/2019 được hoàn hiện, thì hệ thống giao thông đến Cát Bà sẽ đồng bộ, rút ngắn thời gian di chuyển xuống chỉ còn một nửa. Như vậy, lượng du khách đến với Hải Phòng, đặc biệt là Cát Bà sẽ gia tăng mạnh, trong khi khả năng đáp ứng các cơ sở lưu trú tại Cát Bà đã quá tải. Trong bối cảnh này thì dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort như là cơn mưa giữa mùa hạ, giải tỏa cơn khát các sản phẩm cao cấp của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của Hải Phòng nói chung và của Cát Bà nói riêng.

Tại lễ ra mắt dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã nhận định rằng, với nhu cầu rất lớn về bất động sản nghỉ dưỡng tại Cát Bà thì dự án của Flamingo Group tại đây chỉ đáp ứng một phần rất nhỏ, bởi dự án chi cung cấp khoảng gần 700 căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng với kiến trúc xanh độc đáo. Cụ thể hơn, theo chia sẻ của chủ đầu tư, dự án có quy mô 77.843m2, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm có 13,2%, còn lại là dành cho cảnh quan và các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao.

Với vị thế độc tôn của Cát Bà, kiến trúc xanh độc nhất của dự án cùng giá trị thụ hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao là những khác biệt tạo ra lợi thế cạnh tranh cho Flamingo Cát Bà Beach Resort. Bên cạnh đó, chính sách tài chính linh hoạt sẽ là một điểm hấp dẫn nhà đầu tư cùng cam kết lợi nhuận cao và ổn định. Cũng không mấy khó khăn để đánh giá bài toán đầu tư sinh lời hấp dẫn của dự án này.

Cụ thể, một căn biệt thự đã có VAT có giá khoảng 3 tỷ đồng. Khi sở hữu một căn biệt thự, khách hàng sẽ được nhận trước 5 năm tiền thuê có giá trị bằng 35% giá của căn biệt thự, tương đương với hơn 1 tỷ đồng. Như vậy, số tiền khách hàng phải trả cho căn biệt thự chỉ còn gần 2 tỷ đồng. Trong khi đó, các căn biệt thư, căn hộ của Flamingo Cát Bà Beach Resort được hộ trợ vay vốn với lãi xuất 0%/24 tháng đầu tiên cho 60% giá trị cần thanh toán, thời hạn vay lên tới 15 năm. Như vậy chỉ với số vốn ban đầu gần 800 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu một căn biệt thự với cam kết lợi nhuận của chủ đầu tư là đem lại nguồn thu nhập ổn định cho khách hàng gần 23 triệu đồng/tháng.

Với lợi thế của một tập đoàn lớn về du lịch và kinh nghiệm quản lý khách sạn 5 sao, Flamingo Group đã đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn cho khách hàng của mình. Trong buổi ra mắt dự án, chủ đầu tư đưa ra chương trình hộ chiếu “All In Passport Diamond” giá trị lên đến gần 10 tỷ, tận hưởng rất nhiều dịch vụ đẳng cấp tại toàn bộ các dự án thuộc tập đoàn Flamingo Group; cùng với đó là quà tặng khủng là xe Audi A4 trị giá 1,6 tỷ .

FLAMINGO CÁT BÀ BEACH RESORT
NHÀ ĐẤT VĂN MINH - ĐẠI LÝ CẤP 1 - Phân phối chính thức
VP: 29 Văn Cao & số 19 lô 7B Lê Hồng Phong, Hải Phòng
ĐT: (0225)3 601 601 – Hotline 24/7: 0904.247.247
Email: [email protected] hoặc [email protected]
Website: http://nhadatvanminh.com.vn hoặc http://catbaresort.net
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản