-
Bất động sản phía Tây Hà Nội “nổi sóng” với quỹ căn hộ cuối cùng trong đại đô thị -
Những giá trị “độc quyền” Princess’s Manor hưởng lợi từ thương hiệu Vinhomes -
Meypearl Harmony - Mảnh ghép hoàn thiện cho bức tranh bất động sản Đảo Ngọc -
King Crown Infinity: Trải nghiệm phong cách sống tinh hoa không giới hạn -
Anara Bình Tiên: 99 biệt thự giới hạn đẳng cấp bên bờ biển Ninh Thuận -
Cát Tường Group nối mạch bền vững bằng dòng sản phẩm Cát Tường An -
Thái Bình trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Dự án Khu đô thị mới Kiến Giang
Shophouse đang dẫn đầu xu hướng bất động sản
Shophouse (nhà phố thương mại) là mô hình thiết kế thông minh với 2 tiện ích trong một căn nhà giúp chủ nhân dễ dàng kết hợp vừa shop (kinh doanh) vừa house (để an cư). Trong các mô hình bất động sản hiện nay, shophouse cho thấy khả năng thu hút các nhà đầu tư vượt trội hơn các loại hình khác.
Số lượng các sản phẩm shophouse được tiêu thụ tại hai thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM đều đang rất lớn dù giá thành mỗi căn không hề nhỏ, dao động từ 15 đến 30 tỷ một căn. Đa số các sản phẩm nhà phố thương mại được bán rất nhanh, thậm chí nhiều dự án chưa xây xong nhưng các căn shophouse đều đã có chủ.
Tương ứng với sức mua ồ ạt là những nguồn lợi nhuận không nhỏ đến với các nhà đầu tư. Giới đầu tư Việt đã bắt đầu quen với shophouse và xem đó là một kênh giữ tiền an toàn và mang về lợi nhuận hàng đầu.
Các chuyên gia bất động sản nhận định, dòng tiền các căn nhà phố thương mại này mang lại cho chủ sở hữu cao hơn hiệu suất cho thuê của căn hộ chung cư thông thường, đồng thời ít rủi ro hơn đầu tư vàng hay chứng khoán. Khách hàng vừa cho thuê căn nhà mà vẫn có thể ở, kèm theo đó giá trị gia tăng nội tại của tài sản vẫn không ngừng đem lại lợi nhuận hàng năm.
Các khách hàng đến với mô hình shophouse hiện nay chủ yếu đều thông qua các tổ hợp khu đô thị cao cấp, nhất là các quần thể du lịch nghỉ dưỡng. So với đất nền và chung cư, loại hình này có nguồn cung hạn chế hơn rất nhiều bởi hầu hết tại các dự án, số lượng các căn shophouse chỉ chiếm từ 2 – 5% số lượng các sản phẩm trong khu đô thị. “Ít nhưng chất” là đặc điểm tiêu biểu của dòng sản phẩm đang dẫn đầu trên thị trường bất động sản hiện nay.
Hệ thống shophouse ưu việt của FLC La Vista Sadec
Những yếu tố quyết định một thương vụ đầu tư shophouse phụ thuộc phần lớn vào uy tín của chủ đầu tư, vị trí dự án cũng như thiết kế ưu việt của mỗi sản phẩm. Dự án khu đô thị FLC La Vista Sadec vừa được khởi công hồi tháng 7/2019 tại thành phố Sa Đéc, trong đó có hệ thống 288 căn shophouse hiện đại hứa hẹn sẽ khiến thị trường bất động sản miền Tây sôi động hơn.
Mô hình shophouse trong phân khu Le Soleil thỏa mãn hai giá trị sống và kinh doanh của khách hàng |
Hội tụ đầy đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, ngay từ khi khởi công, khu đô thị FLC La Vista Sadec đã nhanh chóng gây được tiếng vang với khách hàng ở miền Tây Nam Bộ. Đặc biệt trong bối cảnh các khu nhà thương mại ở khu vực này còn chưa đồng bộ về chất lượng, thiếu về số lượng thì phân khu shophouse Le Soleil của FLC La Vista Sadec được kì vọng là một điểm sáng thu hút giới đầu tư.
Dự án FLC La Vista Sadec tọa lạc tại phường Tân Phú Đông, trung tâm sầm uất nhất của thành phố Sa Đéc. Khu vực này không chỉ là trung tâm kinh tế, văn hóa của tỉnh Đồng Tháp mà còn nằm kề quốc lộ huyết mạch 80A và là tâm điểm giao thương với các vùng kinh tế phát triển lân cận như Long Xuyên, Cần Thơ, TP.HCM. Vị trí của khu đô thị FLC La Vista Sadec còn rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, công viên…
Được đặt tại vị trí đắc địa vùng lõi của dự án, các căn shophouse của Le Soleil thỏa mãn hai giá trị vàng là sống và đầu tư cho cư dân nơi đây. Các sản phẩm shophouse gây ấn tượng bởi lối thiết kế hiện đại, thông minh bao gồm phần diện tích kinh doanh và diện tích sống tách biệt tiện lợi cho cả hai nhu cầu. Các nhà đầu tư có thể cho thuê riêng tầng 1 để làm cửa hàng, nhà hàng hoặc văn phòng, trong khi vẫn có thể ở các tầng trên với không gian sống thời thượng cao cấp.
Khách hàng đến với Le Soleil còn tận dụng được tối đa các tiện ích đồng bộ của khu đô thị để phát triển kinh doanh như khu vực để xe rộng rãi, nguồn khách hàng dồi dào đến từ dân cư nội ngoại khu, khách du lịch… Không khí sầm uất của khu đô thị FLC La Vista Sadec đến từ các tiện ích nội khu như phố ẩm thực, quảng trường nước, công viên thể thao sẽ tạo đà quan trọng để khu nhà thương mại Le Soleil khởi sắc.
Thêm vào đó, dù các phương thức mua hàng hiện đại đang phát triển nhưng thói quen mua sắm liền tay kết hợp dạo phố của người dân vẫn không hề giảm sút. Nhất là đối với người dân Sa Đéc hiện nay đang rất thiếu các khu vui chơi giải trí đẳng cấp thì mô hình nhà phố thương mại kiểu Le Soleil đã đáp ứng rất trúng nhu cầu của người dân.
Không chỉ “buôn có bạn, bán có phường”, chủ nhân tương lai của những căn hộ shophouse tại Le Soleil còn được sống trong khuôn viên lý tưởng kiểu mẫu tại miền Tây Nam Bộ, tạo thành một tổ hợp khu đô thị cao cấp, thịnh vượng tại Sa Đéc.
Vị trí: Phường Tân Phú Đông, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.
Quy mô: 15 ha , gồm 288 căn shophouse (diện tích: 90-160 m2); 66 căn shopvilla (300 m2).
Một sản phẩm được phân phối và phát triển bởi FLCHomes
Hotline: 0915 638 898
-
FLC tài trợ chi phí lập quy hoạch khu tổ hợp sân golf, nghỉ dưỡng rộng hơn 690 ha -
TP.HCM đề nghị đưa Khu công nghiệp Phạm Văn Hai vào quy hoạch -
Giải mã sức hút của STC Long Thành -
Trở thành điểm đến của dòng tiền đầu tư, Yên Bái có gì hấp dẫn? -
Sức hút của dự án Eden Garden với người thành đạt Thái Bình -
Có cơ chế đặc thù, nhưng TP.HCM chưa thu được tiền từ bán tài sản công -
Lý giải sức hút của biệt thự phố The 9 Stellars
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/10 -
2 “Phơi sáng” những khối tài sản “tối” liên quan Trương Mỹ Lan - Bài 1: Phi vụ thâu tóm 1.800 ha đất và “ẵm” 15.000 tỷ đồng trái phiếu -
3 Dân than khổ vì doanh nghiệp siết chặt mua bán vàng -
4 Bình Dương giao đất không qua đấu giá, nguy cơ thất thoát hơn 220 tỷ đồng -
5 EVN lỗ nặng vì mua cao, bán thấp
-
Quảng Nam: “Chuyện lạ” tại Dự án Khu dân cư mới 2A -
Rà soát cán bộ, công chức, viên chức trên cả nước sử dụng chứng chỉ ngoại ngữ Cambridge International -
Nam Định yêu cầu doanh nghiệp thực hiện nghiêm các quy định về khai thác cát -
“Phơi sáng” những khối tài sản “tối” liên quan Trương Mỹ Lan - Bài 1: Phi vụ thâu tóm 1.800 ha đất và “ẵm” 15.000 tỷ đồng trái phiếu
- SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
- 100 doanh nghiệp tham gia hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận tại Đồng Nai
- Doanh nhân trẻ tạo dấu ấn trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội
- Nhật Bản: Điểm sáng cho nhân sự ngành ICT trong bối cảnh toàn cầu
- GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
- Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm