-
Nhà đầu tư kê cao gối ngủ, thương nhân “hốt bạc” nhờ bài toán dòng tiền “khó cưỡng” tại Asia Vibe -
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030
Shophouse đang dẫn đầu xu hướng bất động sản
Shophouse (nhà phố thương mại) là mô hình thiết kế thông minh với 2 tiện ích trong một căn nhà giúp chủ nhân dễ dàng kết hợp vừa shop (kinh doanh) vừa house (để an cư). Trong các mô hình bất động sản hiện nay, shophouse cho thấy khả năng thu hút các nhà đầu tư vượt trội hơn các loại hình khác.
Số lượng các sản phẩm shophouse được tiêu thụ tại hai thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM đều đang rất lớn dù giá thành mỗi căn không hề nhỏ, dao động từ 15 đến 30 tỷ một căn. Đa số các sản phẩm nhà phố thương mại được bán rất nhanh, thậm chí nhiều dự án chưa xây xong nhưng các căn shophouse đều đã có chủ.
Tương ứng với sức mua ồ ạt là những nguồn lợi nhuận không nhỏ đến với các nhà đầu tư. Giới đầu tư Việt đã bắt đầu quen với shophouse và xem đó là một kênh giữ tiền an toàn và mang về lợi nhuận hàng đầu.
Các chuyên gia bất động sản nhận định, dòng tiền các căn nhà phố thương mại này mang lại cho chủ sở hữu cao hơn hiệu suất cho thuê của căn hộ chung cư thông thường, đồng thời ít rủi ro hơn đầu tư vàng hay chứng khoán. Khách hàng vừa cho thuê căn nhà mà vẫn có thể ở, kèm theo đó giá trị gia tăng nội tại của tài sản vẫn không ngừng đem lại lợi nhuận hàng năm.
Các khách hàng đến với mô hình shophouse hiện nay chủ yếu đều thông qua các tổ hợp khu đô thị cao cấp, nhất là các quần thể du lịch nghỉ dưỡng. So với đất nền và chung cư, loại hình này có nguồn cung hạn chế hơn rất nhiều bởi hầu hết tại các dự án, số lượng các căn shophouse chỉ chiếm từ 2 – 5% số lượng các sản phẩm trong khu đô thị. “Ít nhưng chất” là đặc điểm tiêu biểu của dòng sản phẩm đang dẫn đầu trên thị trường bất động sản hiện nay.
Hệ thống shophouse ưu việt của FLC La Vista Sadec
Những yếu tố quyết định một thương vụ đầu tư shophouse phụ thuộc phần lớn vào uy tín của chủ đầu tư, vị trí dự án cũng như thiết kế ưu việt của mỗi sản phẩm. Dự án khu đô thị FLC La Vista Sadec vừa được khởi công hồi tháng 7/2019 tại thành phố Sa Đéc, trong đó có hệ thống 288 căn shophouse hiện đại hứa hẹn sẽ khiến thị trường bất động sản miền Tây sôi động hơn.
![]() |
| Mô hình shophouse trong phân khu Le Soleil thỏa mãn hai giá trị sống và kinh doanh của khách hàng |
Hội tụ đầy đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, ngay từ khi khởi công, khu đô thị FLC La Vista Sadec đã nhanh chóng gây được tiếng vang với khách hàng ở miền Tây Nam Bộ. Đặc biệt trong bối cảnh các khu nhà thương mại ở khu vực này còn chưa đồng bộ về chất lượng, thiếu về số lượng thì phân khu shophouse Le Soleil của FLC La Vista Sadec được kì vọng là một điểm sáng thu hút giới đầu tư.
Dự án FLC La Vista Sadec tọa lạc tại phường Tân Phú Đông, trung tâm sầm uất nhất của thành phố Sa Đéc. Khu vực này không chỉ là trung tâm kinh tế, văn hóa của tỉnh Đồng Tháp mà còn nằm kề quốc lộ huyết mạch 80A và là tâm điểm giao thương với các vùng kinh tế phát triển lân cận như Long Xuyên, Cần Thơ, TP.HCM. Vị trí của khu đô thị FLC La Vista Sadec còn rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, công viên…
Được đặt tại vị trí đắc địa vùng lõi của dự án, các căn shophouse của Le Soleil thỏa mãn hai giá trị vàng là sống và đầu tư cho cư dân nơi đây. Các sản phẩm shophouse gây ấn tượng bởi lối thiết kế hiện đại, thông minh bao gồm phần diện tích kinh doanh và diện tích sống tách biệt tiện lợi cho cả hai nhu cầu. Các nhà đầu tư có thể cho thuê riêng tầng 1 để làm cửa hàng, nhà hàng hoặc văn phòng, trong khi vẫn có thể ở các tầng trên với không gian sống thời thượng cao cấp.
Khách hàng đến với Le Soleil còn tận dụng được tối đa các tiện ích đồng bộ của khu đô thị để phát triển kinh doanh như khu vực để xe rộng rãi, nguồn khách hàng dồi dào đến từ dân cư nội ngoại khu, khách du lịch… Không khí sầm uất của khu đô thị FLC La Vista Sadec đến từ các tiện ích nội khu như phố ẩm thực, quảng trường nước, công viên thể thao sẽ tạo đà quan trọng để khu nhà thương mại Le Soleil khởi sắc.
Thêm vào đó, dù các phương thức mua hàng hiện đại đang phát triển nhưng thói quen mua sắm liền tay kết hợp dạo phố của người dân vẫn không hề giảm sút. Nhất là đối với người dân Sa Đéc hiện nay đang rất thiếu các khu vui chơi giải trí đẳng cấp thì mô hình nhà phố thương mại kiểu Le Soleil đã đáp ứng rất trúng nhu cầu của người dân.
Không chỉ “buôn có bạn, bán có phường”, chủ nhân tương lai của những căn hộ shophouse tại Le Soleil còn được sống trong khuôn viên lý tưởng kiểu mẫu tại miền Tây Nam Bộ, tạo thành một tổ hợp khu đô thị cao cấp, thịnh vượng tại Sa Đéc.
Vị trí: Phường Tân Phú Đông, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.
Quy mô: 15 ha , gồm 288 căn shophouse (diện tích: 90-160 m2); 66 căn shopvilla (300 m2).
Một sản phẩm được phân phối và phát triển bởi FLCHomes
Hotline: 0915 638 898
-
Ninh Thuận khởi công Dự án Khu đô thị mới Phủ Hà hơn 641 tỷ đồng -
Masterise Homes ra mắt Trung tâm trải nghiệm phong cách sống lớn nhất miền Bắc -
Quảng Nam xem xét kiến nghị của người dân mua đất nền dự án Bách Đạt An -
Meyhomes Capital Phú Quốc ra mắt dòng sản phẩm Connected Home - Tâm điểm kết nối bên dòng sông Mey -
Vaquarius tiên phong chất sống độc bản Quiet Luxury -
Nhà phố công viên - Sức hút của đô thị CIC Sky Luxury Lào Cai -
Giải mã "tân binh" đang gây xôn xao thị trường bất động sản Đà Nẵng
-
1
“Chọn mặt gửi vàng” đầu tư giai đoạn II sân bay Long Thành -
2
Những thay đổi đáng chú ý của Luật Thuế thu nhập cá nhân -
3
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
4
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
5
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Seegene thành lập công ty con tại Pháp để mở rộng hiện diện tại châu Âu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam

