FLC Star Tower - Mỗi căn nhà là một mái ấm
Như Loan - 23/06/2016 08:58
 
Sống trong một cộng đồng dân cư dân trí cao, thoáng đãng và nhiều tiện ích là ước mơ của tất cả mọi người và bạn có thể dễ dàng đạt được điều đó với “dự án cao cấp - giá cả bình dân” FLC Star Tower…

Vị trí vàng - giá cả bình dân

Một nhà đầu tư bất động sản nổi tiếng đã từng tiết lộ: “Ba yếu tố quan trọng nhất của một bất động sản đó chính là “vị trí, vị trí và vị trí ”. Có nghĩa rằng, vị trí luôn là yếu tố quyết định, tiền đề để phát triển thành công một dự án bất động sản.

Theo quan niệm thông thường tại Việt Nam, khoảng cách từ dự án đến trung tâm thành phố dưới 15 phút chạy xe thường được ưa thích nhất và bán chạy nhất. Bên cạnh đó, yếu tố hạ tầng tốt, giao thông thuận tiện cũng là những điểm cộng cho vị trí dự án.

Nhìn từ quan niệm đó, quận Hà Đông với lợi thế là thủ phủ của tỉnh Hà Tây trước đây, không những là nơi tập trung các cơ quan hành chính của tỉnh Hà Tây cũ mà còn được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng giao thông, giáo dục, y tế, văn hóa nổi bật hơn các quân, huyện lân cận.

Không mất quá nhiều thời gian đi về trung tâm Hà Nội, nhất là khi Thành phố mở tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài, mở rộng tối đa tuyến đường Nguyễn Trãi - Trần Phú kết hợp đường sắt trên cao đi vào nội đô. Đây chính là “điểm cộng” thuận lợi cho bất động sản khu vực này.

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng nền tảng cho một đô thị hiện đại như các trung tâm thương mại, trường học quốc tế… đã nhanh chóng biến khu vực Hà Đông trở thành tâm điểm của giới đầu tư.

Sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường bất động sản phía Tây Nam Hà Nội, nhà phát triển bất động sản Danko Group đánh giá đây là khu vực có tiềm năng tăng trưởng lớn với một loạt dự án hạ tầng giao thông mới đã và sắp đi vào hoạt động. Đặc biệt, sau nhiều năm ngủ yên, giá đất ở khu vực này vẫn hợp lý cho cả mục tiêu an cư lẫn trở thành một sản phẩm đầu tư hấp dẫn. Đó cũng là động lực để Dako Group chính thức trở thành nhà phân phối dự án FLC Star Tower.

Ông Nguyễn Duy Tâm, Tổng Giám đốc, Công ty Cổ phần Tập đoàn Danko cho biết: "Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng to lớn của thị trường bất động sản Tây Nam Hà Nội nói chung và Dự án FLC Star Tower nói riêng. Quan điểm phát triển dự án vì khách hàng của chủ đầu tư FLC Group hoàn toàn phù hợp với chiến lược của chúng tôi trong việc đưa ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng cao với mức giá hợp lý".

Trong khi đó, đại diện chủ đầu tư cho biết, FLC Star Tower sẽ cạnh tranh thu hút khách hàng không chỉ bằng mức giá hợp lý chỉ từ 19.3 triệu đồng/m2  mà còn bằng chất lượng và tiến độ khi dự án đã xây dựng đến tầng 11 và cường độ thi công 24/7.

Chú trọng giá trị cộng đồng

Là một điểm nhấn kiến trúc giữa trung tâm quận Hà Đông, Dự án FLC Star Tower là Tổ hợp cao cấp với không gian sống đẳng cấp 3 trong 1: Căn hộ cao cấp – Trường học quốc tế - Trung tâm thương mại, với những tiện ích nổi trội bậc nhất khu vực như bể bơi trong nhà, hầm đỗ xe quy mô tới 4 tầng hầm thỏa mãn sức chứa cả ô tô, xe máy cùng với hệ thống lên tới 6 thang máy hiện đại, hứa hẹn là một dự án chất lượng và đáng sống, thỏa mãn trọn vẹn nhu cầu: học tập - sống - và giải trí tận hưởng.

Sống ở nơi phố thị sầm uất, sau những giờ phút làm việc căng thẳng, ai trong chúng ta chẳng muốn tìm về một mái ấm, một không gian sống nhẹ nhàng, thoải mái để nạp lại năng lượng sống, để thả mình vào một cõi an bình, thư thái cùng gia đình, người thân.

Nhưng yên tĩnh, nhẹ nhàng không có nghĩa là biệt lập, là xa cách. Trong cuộc sống hiện đại, người ta sống không thể thiếu sự kết nối, kết nối giữa con người với các tiện ích hạ tầng giáo dục, y tế, kết nối với hạ tầng giao thông và đặc biệt là kết nối giữa người với người trong một khu đô thị. Những tiện ích nội khu và đặc biệt là mối liên kết vừa chặt chẽ vừa có đủ không gian riêng giữa các công năng căn hộ - văn phòng – trung tâm thương mại là điều kiện lý tưởng để FLC Star Tower hình thành nên một cộng đồng dân cư năng động, tươi mới.  

Đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Star Tower:
Công ty cổ phần Tập đoàn Danko - Danko Group
Hotline: 0949 911 111
Website: http://dankogroup.vn; http://duanflcstartower.vn

Là một tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, yếu tố Con Người luôn được Danko Group đặt vào vị trí trung tâm trong mọi lĩnh vực hoạt động, mọi chiến lược phát triển với phương châm Nói thực - Làm thực - Tạo nên giá trị thực. Trong đó, tối đa hóa chất lượng, tiện ích và dịch vụ trong mỗi dự án - tối thiểu hóa chi phí của khách hàng là tầm nhìn được Danko Group hướng tới trong việc lựa chọn các sản phẩm mang đến khách hàng. Từ ngôn ngữ kiến trúc tinh tế và bền vững với thời gian qua bàn tay các nhà thiết kế hàng đầu thế giới, đến việc cộng hưởng các tiện ích 3 trong 1 tại FLC Star Tower... Tất cả đều góp phần tạo nên giá trị thật cho người ở thật - Những giá trị bền vững với thời gian.

Với tầm nhìn và tư duy phát triển, chọn lọc bất động sản đó, giữa lòng khu đô thị sầm uất bậc nhất thủ đô Hà Nội trong tương lai gần, nơi có hàng chục dự án bất động sản thuộc đủ mọi phân khúc đã, đang và sẽ mọc lên, FLC Star hứa hẹn sẽ tạo ra những dấu ấn riêng - không chỉ mang lại cho người ta mái ấm mà hơn thế, một cõi yên bình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản