Danko Group chính thức phân phối FLC Star Tower
Trọng Hiếu - 18/06/2016 16:55
 
Cuối tuần qua, Công ty cổ phần Tập đoàn Danko (Danko Group) cùng Tập đoàn FLC và Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã tổ chức Lễ ký hợp tác chiến lược. Theo đó, Danko Group trở thành nhà phân phối chính thức dự án FLC Star Tower và OCB trở thành Ngân hàng hỗ trợ khách hang mua nhà cho Dự án.

Là đơn vị mới đặt chân vào thị trường bất động sản, nhưng với tiềm lực tài chính cũng như các quan hệ đối tác tích lũy từ nhiều năm qua, ông Nguyễn Duy Tâm, Tổng giám đốc Danko Group cho biết, phát triển kinh doanh bất động sản được coi là xương sống trong chiến lược phát triển của Tập đoàn. Danko Group hoạch định chiến lược phát triển chủ đạo qua hai loại hình kinh doanh bất động sản và kinh doanh dịch vụ bất động sản thông qua sàn giao dịch bất động sản Danko.

.
.

Về dự án FLC Star Tower mà Tập đoàn vừa trở thành nhà phân phối chính thức, ông Tâm cho biết, với mức giá chỉ từ 18 triệu đồng/m2, đây sẽ là dự án thích hợp cả cho nhu cầu để ở và nhu cầu đầu tư. Là một điểm nhấn kiến trúc giữa trung tâm quận Hà Đông, Dự án FLC Star Tower là Tổ hợp cao cấp với không gian sống đẳng cấp 2 trong 1: Căn hộ cao cấp - và Trung tâm thương mại, với những tiện ích nổi trội bậc nhất khu vực như như bể bơi trong nhà, hầm đỗ xe quy mô 4 tầng...

Dự án hiện đã xây đến tầng 11 và dự kiến bàn giao nhà vào quý II/2017.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản