Fraser Residence Hanoi chính thức khai trương tại Việt Nam
Như Loan - 10/01/2022 22:08
 
Frasers Hospitality, thành viên của Tập đoàn Frasers Property, đã chính thức mở cửa dự án Fraser Residence Hanoi tại Hà Nội. Đây là khu căn hộ Fraser Residence đầu tiên tại Việt Nam.
Các căn hộ dịch vụ của Fraser Residence Hanoi được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu khác biệt của du khách. Căn hộ 01 phòng ngủ (65 – 81 m2) lý tưởng cho cả khách lẻ và những người đi cùng gia đình.

Frasers Hospitality, thành viên của Tập đoàn Frasers Property, đã chính thức mở cửa dự án Fraser Residence Hanoi tại Việt Nam, chào đón cả khách đi công tác và khách nghỉ dưỡng đến với khu căn hộ dịch vụ hiện đại và phong cách. Đây là bất động sản thứ hai tại Hà Nội và thứ ba tại Việt Nam do Frasers Hospitality quản lý.

Khu căn hộ dịch vụ tọa lạc ngay tại trung tâm khu dân cư uy tín của quận Bắc Từ Liêm, trung tâm hành chính và thương mại mới của Hà Nội, gần các tuyến đường huyết mạch, các cơ quan chính phủ, đại sứ quán và văn phòng của các công ty đa quốc gia. Từ Fraser Residence Hanoi, du khách có thể di chuyển bằng ô tô tới hồ Tây trong vòng 10 phút và đến sân bay Quốc tế Nội Bài trong vòng 23 phút.

Fraser Residence Hanoi như một ngôi nhà tiện nghi với đầy đủ các trang thiết bị giúp khách nghỉ có thể thư giãn và giải trí tại chỗ. Khu căn hộ cung cấp các lựa chọn phòng đa dạng, từ căn hộ studio lý tưởng cho khách công tác đến căn hộ gồm một, hai hoặc ba phòng ngủ sang trọng, với không gian thoải mái cho các gia đình lưu trú dài hạn. Mỗi căn hộ đều được thiết kế và trang trí hướng tới sự thoải mái tối đa, với các tiện nghi hàng đầu như thiết bị nhà bếp cao cấp và hệ thống giải trí tại nhà mới nhất.

Trong giai đoạn bình thường mới, điều kiện vệ sinh và các qui trình đảm bảo an ninh là mối bận tâm hàng đầu của các du khách khi lựa chọn nơi lưu trú. Bà Tonya Khong, Phó Chủ tịch Cấp cao, phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: “Theo bộ qui định có tên gọi #FraserCares của Frasers Hospitality, chúng tôi tuân thủ các qui trình nghiêm ngặt về khoảng cách an toàn và áp dụng một chế độ vệ sinh nâng cao nhằm mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối".

Ngoài các tiện nghi từ căn hộ sang trọng, cư dân có thể tận hưởng hàng loạt các tiện ích bao gồm phòng tập thể dục 24 giờ, hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô, khu vui chơi cho trẻ và nhà hàng phục vụ cả ngày.

Khi khách du lịch sẵn sàng trở lại cho những chuyến đi khám phá thế giới, chăm sóc sức khỏe sẽ là trải nghiệm quan trọng mà họ tìm kiếm. Thông qua thiết kế của những không gian như The Retreat, khách nghỉ tại Fraser Residence Hanoi có thể nạp năng lượng bất cứ khi nào họ cần. Không gian chăm sóc sức khỏe này được trang bị thiết bị mát-xa tự phục vụ bố trí trong một khu vực riêng tư.

Đối với những ai thích gần gũi với thiên nhiên, công viên Hòa Bình, một trong những công viên lớn nhất thành phố, nằm ngay đối diện Fraser Residence Hanoi. Không gian yên bình này là điểm lý tưởng cho những du khách ưa thích vận động hoặc thậm chí tổ chức một buổi picnic ngoài trời.

Fraser Residence Hanoi dự kiến ​​sẽ đón nhiều khách công tác hơn trong những tháng tới, đặc biệt khi Việt Nam có kế hoạch nối lại các đường bay quốc tế trong năm 2022. Điều này sẽ làm hồi sinh nhu cầu về dịch vụ lưu trú ngắn đến dài hạn của khách công tác và gia đình của họ.

Bà Khong chia sẻ thêm: “Frasers Hospitality đang tập trung phát triển thị trường tại Việt Nam, và chúng tôi rất hứng khởi chào đón những vị khách đến với Fraser Residence đầu tiên tại đây. Cho dù bạn là khách du lịch trong nước muốn đi nghỉ cuối tuần, khách công tác hay một cư dân lưu trú dài hạn muốn xem thành phố nhộn nhịp này là ngôi nhà của mình, Fraser Residence Hanoi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn”.

Nhân dịp mở cửa, Fraser Residence Hanoi hiện có gói ưu đãi đặc biệt (từ 1.500.000 đồng/đêm, áp dụng đến 31/5/2022), kèm bữa sáng hàng ngày.

Để biết thêm thông tin về Fraser Residence Hanoi, vui lòng truy cập: frasershospitality.com/vi/vietnam/hanoi/fraser-residence-hanoi/.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản