Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Frasers Property Vietnam quyên góp 500 triệu đồng ủng hộ trẻ em bị thiệt hại do bão lũ
Như Loan - 29/01/2021 11:24
 
Frasers Property Vietnam đã tham gia chương trình “Trường tới Trường – Kết nối yêu thương” để gây quỹ sửa chữa trường học tại các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lũ.

Sau 10 ngày vận động, chương trình đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực của các đối tác, khách hàng và nhân viên của Frasers Property Vietnam cùng với sự đóng góp của các dự án sở hữu và phát triển bởi Frasers Property Vietnam như Q2 Thao Dien – khu phức hợp cao cấp tại quận 2 và Melinh Point – khu văn phòng thương mại.

Tổng mức quyên góp 500 triệu đồng được đóng góp vào việc sửa chữa các trường học tại huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định chịu ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 12 vừa qua.

Ông Lim Hua Tiong, Tổng giám đốc Frasers Property Vietnam trao tặng chứng nhận tài trợ cho ông Trần Trường Sơn, Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ Thành Phố Hồ Chí Minh.
Ông Lim Hua Tiong, Tổng giám đốc Frasers Property Vietnam trao tặng chứng nhận tài trợ cho ông Trần Trường Sơn, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh.

Theo ông Lim Hua Tiong, CEO của Frasers Property Vietnam, Frasers Property Vietnam luôn đồng hành cùng các cộng đồng địa phương, nơi đã phải chịu tác động kép từ dịch bệnh và thiên tai, đời sống bị ảnh hưởng nặng nề.

“Chúng tôi hi vọng rằng sự đóng góp này sẽ phần nào chia sẻ được những khó khăn cho miền Trung Việt Nam và nâng cao nhận thức vai trò cộng đồng trong giai đoạn khó khăn. Chúng tôi muốn gửi lời cám ơn đến các khách hàng tại Melinh Point, các đối tác và những nhân viên đã đóng góp hỗ trợ cho chương trình bằng các hành động thiết thực”, ông chia sẻ.

Ông Trần Trường Sơn, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá cao hành động ý nghĩa và sự đóng góp to lớn từ Frasers Property Vietnam.

“Mong rằng sự hỗ trợ của chương trình cũng như của các nhà hảo tâm sẽ giúp các trường học sớm khắc phục, ổn định công tác giảng dạy, giúp các em học sinh được đến trường và tiếp tục việc học tập”, ông Sơn nói.

Ngoài chương trình "Trường tới Trường - Kết nối yêu thương", Frasers Property Vietnam còn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo nhằm hỗ trợ ngân hàng máu lưu trữ trong đợt dịch Covid-19.

Với Frasers Property Vietnam, sức khỏe và hạnh phúc cộng đồng là mối quan tâm hàng đầu và luôn được cam kết thực hiện tốt nhất qua những hành động thiết thực.

Gần 5 tỷ đồng triển khai chiến dịch Hướng về miền Trung
Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã khởi động giai đoạn 2 của chiến dịch “Hướng về miền Trung”, với tổng phí hơn 4,8 tỷ đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư