Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Tết Tân Sửu cùng trao yêu thương tới miền Trung ruột thịt
Như Loan - 28/01/2021 12:49
 
Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Công ty cổ phần TNH99 Việt Nam đã tổ chức chương trình trao tặng quà tại tỉnh Hà Tĩnh, thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”.,
332 suất quà đã được trao đến tay các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách và người có công với cách mạng xã Hương Long.

Buổi lễ trao tặng diễn ra vào ngày 27/1 tại Nhà văn hóa xã Hương Long, huyện Hương Long, tỉnh Hà Tĩnh. Xã Hương Long là một xã miền núi với 1.346 hộ dân, trong đó có 104 hộ nghèo, 76 hộ cận nghèo; người dân chủ yếu sống bằng sản xuất nông nghiệp nhưng gặp nhiều khó khăn bởi thiên tai, dịch bệnh.

Để giúp những hộ dân tại xã Hương Long phần nào ổn định lại cuộc sống, tại buổi lễ, 150 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng và 182 suất quà mỗi suất trị giá 500.000 đồng đã được trao đến tay các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách và người có công với cách mạng.

Xã Hương Long là điểm đến thứ hai trong chuỗi hành trình san sẻ yêu thương của Công ty cổ phần TNH99 Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán.

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Phạm Hữu Hải, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần TNH99 Việt Nam bày tỏ mong muốn được san sẻ, mang lại một cái Tết an vui và ấm áp hơn cho những hộ gia đình nơi đây.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty cổ phần TNH99 Việt Nam, thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”. Xã Hương Long cũng là điểm đến thứ hai trong chuỗi hành trình san sẻ yêu thương của Công ty trong dịp Tết Nguyên đán, trước đó là thị trấn Nam Phước, tỉnh Quảng Nam. Với những nghĩa cử này, Công ty hy vọng mang đến Tết Tân Sửu thêm an lành, ấm áp tới những người còn nhiều khó khăn.

Trao 700 suất học bổng và quà tết cho bà con Nghệ An - Hà Tĩnh
Ngày 16-17/1, Báo Đầu tư và Quỹ Thiện tâm đã trao học bổng, quà tết cho 700 học sinh nghèo học khó vượt giỏi và hộ nghèo tại 2 tỉnh Nghệ An và Hà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư