
-
Niêm yết trên sàn quốc tế, SOHO tiếp tục khẳng định giá trị thương mại bền vững
-
Những dấu ấn “đầu tiên”, “nhất” và “cuối cùng” của Vinhomes Wonder City
-
Bản hòa ca hoàng hôn bên bờ biển Đà Nẵng của giới thượng lưu
-
Chủ đầu tư cam kết thuê lại shophouse Square City 2 năm: Đòn bẩy sinh lời an toàn -
Bình Định khởi công Dự án Nhà ở xã hội Hàng Hải quy mô 530 căn hộ -
Hạ tầng khai phá thế mạnh bất động sản Đông Anh -
3 lợi thế vàng khi đầu tư căn hộ Kyoto 5 tại Thanh Hoá
Cách đây khoảng chục năm, đại đa số gia đình người Việt Nam thường lựa chọn nhà mặt đất từ 2 đến 3 tầng bởi thói quen sống ở nhà riêng, các tầng cho các thế hệ sống chung là biệt lập và thuận tiện cho việc di chuyển. Vì vậy, nhiều hộ gia đình vẫn cố gắng mua cho được mảnh đất để xây nhà dù ở vị trí sâu trong ngõ và diện tích chật hẹp chỉ 20 đến 30m2.
Tuy nhiên, thói quen này đang dần được thay thế bằng lựa chọn sống tại các chung cư cao tầng bởi những lợi ích và tiện ích mà chúng mang lại. Đặc biệt, thời gian gần đây những “căn hộ xanh” đang chiếm lĩnh thị trường, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ.
Đề cao lối sống xanh
Nổi bật tại khu vực Tây Hà Nội, nằm trong Khu đô thị Dương Nội, Anland Premium mới được cho ra mắt đã chiếm được cảm tình của rất nhiều gia đình trẻ bởi đáp ứng những tiêu chí và xu hướng sống “xanh” trên thế giới.
![]() |
Môi trường sống "xanh" được những gia đình trẻ yêu thích. |
Xây dựng trên khu đất rộng 8.570m2, Anland Premium gồm 2 tòa nhà 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, 575 căn hộ và 18 căn shophouse. Anland Premium có mật độ xây dựng thấp chỉ 30%, diện tích còn lại dành cho tiện ích chung, sân chơi và cây xanh khuôn viên.
Về thiết kế tổng thể, Anland Premium được xây dựng trên nguyên lý chữ H, hành lang làm xương sống thông giữa hai tòa nhà cùng khối đế vững chắc, dãy căn hộ được bố trí hai bên nhờ vậy mỗi phòng đều đảm bảo đón nắng gió tự nhiên nhờ những cửa sổ lớn và ban công rộng. Diện tích mỗi căn hộ nhỏ nhắn và hợp lý từ 53 – 85m2 nhưng vẫn có 2-3 phòng ngủ cùng phòng khách lớn thông với bếp tạo không gian rộng thoáng.
![]() |
Anland Premium dành diện tích lớn cho cây xanh và sân chơi cho trẻ |
Đặc biệt, tuân thủ theo những tiêu chí nghiêm ngặt của chứng chỉ xanh quốc tế EDGE (do tổ chức tài chính quốc tế IFC thuộc ngân hàng thế giới World Bank cấp) từ giai đoạn thiết kế cơ sở, Anland Premium được lựa chọn sử dụng những vật liệu, thiết bị tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
Theo đó, cư dân có thể tiết kiệm từ 20% đến 28% hóa đơn điện nước hàng tháng. Hệ thống pin năng lượng mặt trời trên nóc tòa nhà sẽ giúp hỗ trợ điện năng chiếu sáng chung cho cả tòa nhà. Bởi vậy, Anland Premium được UNDP chọn làm trình diễn công trình tiết kiệm năng lượng trong các tòa nhà thương mại và chung cư cao tầng tại Việt Nam.
Hơn hết, Xanh không chỉ dừng lại ở trồng thật nhiều cây xanh trong khuôn viên, Xanh trong lựa chọn vật liệu xây dựng mà Xanh Anland Premium muốn thực sự hướng tới là ở ý thức sống Xanh. Cùng với cộng đồng văn minh chung chí hướng, lối sống Xanh An Lành sẽ được nuôi dưỡng và lan tỏa.
Căn hộ xanh nhiều ưu đãi
Mức giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn đã gồm VAT cùng đầy đủ nội thất cao cấp, Anland Premium mở ra cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp giá tầm trung cho khách hàng.
![]() |
Anland Premium tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội |
150 sổ tiết kiệm trị giá lên tới 110 triệu mỗi sổ sẽ dành cho những khách hàng đầu tiên đặt mua Anland Premium trong tháng Ngâu. Đặc biệt, những khách hàng giao dịch thành công trong giai đoạn này có cơ hội dành chuyến du lịch đi Mỹ dành cho 2 người cùng rất nhiều chuyến du lịch Singapore trị giá 20 triệu đồng.
Với những ưu điểm “xanh” vượt trội mà hiếm có sự án nào đạt được cùng với chính sách ưu đãi đặc biệt giai đoạn mở bán, Anland Premium thực sự chinh phục hoàn toàn những gia đình trẻ, trí thức, yêu thích cuộc sống chất lượng và bình yên.
Anland Premium – Tâm an chọn đất lành
http://anlandpremium.vn/
-
Quy định thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất -
Quỹ Nhà ở quốc gia sẽ cạn kiệt nếu không có nguồn thu để duy trì -
[Ảnh] Thiên đường du lịch Hồ Tràm hoang vắng sau cơn sốt bất động sản -
Cả nước đã hỗ trợ xóa 168.027 nhà tạm, nhà dột nát -
Giá nhà đất nội đô leo thang, giới đầu tư chuyển hướng tới các khu vực ngoại thành -
Thời tiền rẻ tới, bất động sản như “cá gặp nước” -
Nhà đầu tư giữ “cái đầu lạnh” trước cơn sốt đất
-
Chính thức ra mắt Economy City - Thành phố kinh tế thịnh vượng phía đông Hà Nội
-
Shanghai Electric thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Masdar và Mawarid
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
OTOKI ra mắt video "Jin Ramen Campaign" với sự tham gia của Jin từ nhóm nhạc BTS
-
WEPACK Đông Nam Á 2025 sẽ ra mắt tại Indonesia