Giới thiệu cơ hội đầu tư hưởng lợi kép tại FLC Quy Nhơn
P.V - 07/04/2016 13:03
 
Với sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại dự án “khủng” FLC Quy Nhơn, những cơ hội đầu tư với lợi nhuận về tài chính và nghỉ dưỡng sẽ được FLC Group giới thiệu đến các nhà đầu tư tiềm năng trong sự kiện diễn ra ngày 10/4 tới tại Khách sạn Pullman, TPHCM.

“FLC Quy Nhơn - 4 điểm nhấn ấn tượng”

Đó là chia sẻ của đại diện chủ đầu tư FLC tại lễ mở bán Biệt thự biển và Căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn. Theo phân tích của chủ đầu tư, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn có những điểm nhấn rất ấn tượng.

“Đó chính là vị trí của dự án mang nhiều lợi thế về đầu tư; tiềm năng lớn về phát triển du lịch tại Quy Nhơn; các sản phẩm biệt thự biển và căn hộ khách sạn đều được thiết kế tuyệt đẹp theo phong cách kiến trúc Hà Lan; và các sản phẩm bất động sản FLC Quy Nhơn nằm trong một tổng thể với những tiện ích và dịch vụ 5 Sao cao cấp” – đại diện FLC Group cho biết.

FLC Quy Nhơn là một Dự án được thiết kế tuyệt đẹp nằm trên vị trí đắc địa
FLC Quy Nhơn là một dự án được thiết kế tuyệt đẹp nằm trên vị trí đắc địa

Trong quần thể FLC Quy Nhơn, 2 sản phẩm sẽ được tung ra thị trường là 90 căn biệt thự biển và 323 căn hộ khách sạn. Tính đến thời điểm hiện tại, 1 sân Golf 18 lỗ dạng links và hơn 75% các hạng mục đã hoàn thành và dự kiến FLC Quy Nhơn sẽ khánh thành vào tháng 6/2016.

FLC Quy Nhơn chính là quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Quy Nhơn, lại ôm trọn địa danh Eo Gió, một trong những điểm đến tham quan hàng đầu tại Quy Nhơn, vốn được mệnh danh là “nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam”. Với những lợi thế đó, FLC Quy Nhơn là dự án được kỳ vọng sẽ là điểm đến mới thu hút du khách trên bản đồ du lịch Bình Định.

Đầu tư hưởng lợi kép

Một trong những điểm mạnh khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng chính là ngoài những lợi ích về nghỉ dưỡng ngay tại sản phẩm thì lợi nhuận khi khai thác, vận hành để sinh lời là yếu tố rất hấp dẫn các nhà đầu tư. Đứng trên góc độ những nhà đầu tư và các khách hàng thì việc lựa chọn một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng còn phụ thuộc vào các yếu tố như giá thành đầu tư, lợi nhuận, chính sách bán hàng và hỗ trợ tài chính, tiến độ thi công của dự án…

Những thắc mắc trực tiếp này của khách hàng được chủ đầu tư FLC Group khẳng định với cam kết lợi nhuận vượt trội 10% mỗi năm (trong vòng 10 năm đầu tiên), chiết khấu 3% khi mua biệt thự biển, hỗ trợ tài chính lên tới 70% trong vòng 12 tháng, giá thành cho mỗi suất đầu tư rất cạnh tranh… Bên cạnh đó, dự án đã sắp khánh thành và sẽ đi vào hoạt động đầu tháng 7 tới cũng đồng nghĩa với việc khoản đầu tư sẽ sinh lời trong thời gian ngắn sắp tới.

  Đại diện FLC Group trao hoa cho các đại lý phân phối FLC Quy Nhơn tại Lễ mở bán diễn ra tại Hà Nội ngày 26/3 vừa qua
Đại diện FLC Group trao hoa cho các đại lý phân phối FLC Quy Nhơn tại Lễ mở bán diễn ra tại Hà Nội ngày 26/3 vừa qua

Đây là những phân tích khiến hầu hết các nhà đầu tư tham dự lễ mở bán đều cảm thấy hào hứng với các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Vừa qua, FLC Group đã được bình chọn Top 2 nhà đầu tư bất động sản uy tín nhất năm 2015 tại Việt Nam. Đây cũng sẽ là một sự khẳng định uy tín rất lớn để các nhà đầu tư có thể yên tâm khi đầu tư vào FLC Quy Nhơn nói riêng và các dự án khác của FLC Group nói chung.

Trong chuỗi lễ mở bán diễn ra từ đầu năm đến nay, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn đều được khách hàng và nhà đầu tư đón nhận nồng nhiệt với nhiều giao dịch đã được thực hiện. Nhiều nhà đầu tư cũng đã có dịp đến thăm quan dự án quần thể FLC Quy Nhơn đều có rất nhiều ấn tượng tốt về thiết kế cũng như những ưu điểm về đầu tư tại đây.

Sự kiện Lễ mở bán Biệt thự biển và Căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn sẽ được tổ chức ở TPHCM vào ngày 10/4 tới tại Khách sạn Pullman Sài Gòn.

- Thông tin chi tiết về dự án FLC Quy Nhơn: http://flcquynhon.com.vn

- Đại lý phân phối chính thức dự án FLC Quy Nhơn:

Tại TPHCM: SGH

Tại Hà Nội: Capital Homes, Âu Lạc, Lotus Land

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản