Giới thiệu dự án Sunfloria City Quảng Ngãi
Hà Minh - 10/11/2018 08:46
 
Đây là khu dân cư mô hình hiện đại đầu tiên của thị trấn Mộ Đức (huyện phía Nam) của Quảng Ngãi nhưng lại là huyện trung tâm khớp nối của các đô thị theo trục dọc của QL1A hiện hữu: đô thị Quảng Ngãi, thị trấn La Hà (Tư Nghĩa) – thị trấn Mộ Đức và thị trấn Đức Phổ (huyện Đức Phổ).

Tại sảnh Ballroom I, Khách sạn Briliant (Đà Nẵng), Công ty Cổ phần Đầu tư Đất Quảng (chủ đầu tư) và Công ty Cổ phần Đất Xanh Đà Nẵng (đơn vị phân phối độc quyền dự án)  vừa tiến hành buổi Lễ ra quân dự án Sunfloria City – Quảng Ngãi.

Lễ ra quân có sự tham dự đầy đủ và hào hứng của đại diện chủ đầu tư, đơn vị phân phối và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp
Lễ ra quân có sự tham dự đầy đủ và hào hứng của đại diện chủ đầu tư, đơn vị phân phối và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp

Dự án tọa lạc tại trung tâm thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức. Với vị trí đắc địa phía Đông giáp Quốc lộ 1A, phía Tây giáp đường Trung tâm huyện, phía Nam giáp đất quy hoạch sân vận động và phía Bắc giáp đất ở quy hoạch mới, Sunfloria City hội đủ các yếu tố thuận lợi để phát triển thương mại – dịch vụ, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thị trấn Mộ Đức nói riêng và huyện Mộ Đức nói chung.

Ông Trần Xuân Thông, Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng:
Ông Trần Xuân Thông, Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng: "Với chính sách bán hàng linh hoạt, dự báo thanh khoản tốt, dự án sẽ nhanh chóng đến tay khách hàng để xây dựng nên khu đô thị cùng Mộ Đức đưa thị trấn lên thị xã trong tương lai"

Đây là một dự án trọng điểm của Công ty Cổ phần Đầu Tư Đất Quảng trong năm 2018, được đầu tư bài bản về sức người, sức của nhằm tạo nên một khu đô thị sầm uất tại khu vực phía Nam thành phố. Trên tổng diện tích 7,7 hecta, Sunfloria City được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với tỉ lệ đất ở chỉ chiếm 50,14%, còn lại là đất giao thông, đất cây xanh, thể dục thể thao, đất công trình thương mại dịch vụ, bãi đậu xe, nhà trẻ. Với chính sách quy hoạch này, đơn vị chủ đầu tư mong muốn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

Lãnh đạo 2 đơn vị ký kết thỏa thuận phân phối độc quyền sản phẩm của Dự án
Lãnh đạo 2 đơn vị ký kết thỏa thuận phân phối độc quyền sản phẩm của dự án

Tại Sunfloria City, cư dân sẽ được thụ hưởng những tiện ích bậc nhất bao gồm hệ thống Gym, yoga, spa, phố mua sắm, khu ẩm thực, siêu thị,… cùng với đó là công viên trung tâm rộng gần 1 hecta với đầy đủ các tiện ích phục vụ người dân như đường dạo bộ, khu vui chơi, thể dục thể thao, hoa viên, không gian sinh hoạt nhóm,…. Chắc chắn rằng khi an cư tại đây, người dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo nhất.

Trong khuôn khổ của buổi Lễ ra quân, Ông Nguyễn Đức Ngọc – Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu Tư Đất Quảng đã phát biểu những cam kết của chủ đầu tư về dự án Sunfloria City và chiến lược đồng hành dài lâu cùng Đất Xanh Đà Nẵng - Đơn vị phân phối độc quyền dự án.

Ông Nguyễn Đức Ngọc, Giám đốc
Ông Nguyễn Đức Ngọc, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu Tư Đất Quảng: "Đây là khu đô thị tiên phong của Mộ Đức hứa hẹn sẽ đem đến bộ mặt đô thị khang trang cho Mộ Đức và Quảng Ngãi nói chung"

Về phía Đất Xanh Đà Nẵng, Ông Trần Xuân Thông – Tổng giám đốc cũng đã khẳng định: “Với những lợi thế về vị trí, tiện ích cũng như phương thức thanh toán linh hoạt, Sunfloria City sẽ là dựa án tiềm năng và sớm lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư”.

Quảng Ngãi là một trong 5 tỉnh và thành phố Vùng Kinh tế trọng điểm miền Trung (cùng với TP. Đà Nẵng, tỉnh Thừa Thiên – Huế, Quảng Nam và Bình Định) nắm giữ vai trò là hạt nhân tăng trưởng và thúc đẩy phát triển khu vực miền Trung Tây Nguyên. Với vai trò của mình, trong thời gian qua, tỉnh đã chú trọng vào công tác đầu tư, phát triển trên tất cả các lĩnh vực và đã đạt được nhiều thành quả đáng tự hào. Từ đó, đã tăng sức hút hút các dự án bất động sản “khủng” từ các “ông lớn” trong và ngoài nước đổ về. Trong đó Sunfloria City là một trong những dự án nổi bật hứa hẹn sẽ tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản Quảng Ngãi thời điểm cuối năm 2018.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản