Goldmark City tiếp tục cất nóc tòa Sapphire 1, vượt tiến độ 3 tháng
Như Loan - 27/05/2016 14:12
 
Trong khi hàng loạt dự án chung cư chậm tiến độ vì “khát” vốn thì Goldmark City vẫn đang đảm bảo chất lượng và tiến độ song hành. Sau sự kiện cất nóc tòa Ruby 4 vào đầu năm 2016, Goldmark City tiếp tục cất nóc tòa Sapphire 1 sớm hơn 3 tháng so với dự kiến, vào ngày 29/05 tới đây.

Khách hàng của Goldmark City sẽ được nhận nhà sớm

Khách hàng sở hữu căn hộ của Goldmark City hoàn toàn yên tâm vào chất lượng và tiến độ công trình.
Khách hàng sở hữu căn hộ của Goldmark City có thể yên tâm về chất lượng và tiến độ công trình.

Ngay từ khi khởi công xây dựng và chính thức ra mắt, Goldmark City luôn được khách hàng tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng về một tổ hợp căn hộ đẳng cấp, an toàn, chất lượng. Với sự đầu tư nhiều tâm huyết từ chủ đầu tư cùng các đối tác thi công uy tín là Delta và Coteccons, dự án Goldmark City đã có tiến độ thi công chất lượng và vượt cam kết. Trong đó, tại khu Ruby, tính đến ngày 16/05/2016, tòa Ruby 1, 2, 3, 4 đang tiến hành đồng thời các hạng mục để hoàn thiện căn hộ. Tại khu Sapphire, sau hơn một năm thi công và xây dựng, tòa Sapphire 1 sẽ được cất nóc vào ngày 29/05 tới, Sapphire 2 thi công tầng 34, Sapphire 3 và 4 thi công tầng 32.

Đại diện đơn vị phát triển dự án Goldmark City – TNR Holdings Việt Nam cho biết: “Các đơn vị đối tác đang tiếp tục đẩy nhanh tiến độ, tăng số lượng nhân công thi công để vừa đảm bảo vượt tiến độ cam kết, vừa đảm bảo chất lượng công trình. Với tiến độ này, dự kiến các cư dân của Goldmark City sẽ được nhận nhà sớm”.

Cơ hội cuối sở hữu căn hộ tại Sapphire 1 với mức giá 23,2 triệu đồng/m2

Chính thức ra mắt thị trường từ cuối tháng 4/2016, tòa Sapphire 1 Goldmark City với mô hình căn hộ “chuẩn xanh” và hệ thống tiện ích khác biệt chưa từng một dự án nào có được đã tạo nên một cơn “sốt” trên thị trường BĐS Hà Nội.  

Ngày 29/5 tới đây, cùng với lễ cất nóc Sapphire 1, CĐT và đơn vị phân phối chính thức – Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ mở bán đợt cuối giai đoạn 1 các căn hộ tại tòa này. Đại diện STDA cho biết: Đây là cơ hội cuối để khách hàng dễ dàng sở hữu các căn hộ tại Sapphire 1 với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 23,2 triệu đồng/m2.

Lễ mở bán của tòa Sapphire 1 luôn thu hút đông đảo khách hàng.
Lễ mở bán của tòa Sapphire 1 thu hút đông đảo khách hàng.

Cùng với các tòa còn lại thuộc khu Sapphire, Sapphire 1 tạo thành hình vòm cung ôm lấy quảng trường rộng tới 5.300m2. Quảng trường trung tâm của khu Sapphrie với bể bơi ngoài trời, thác nước, vườn hoa, những pavillion hình đá quý lấp lánh, cây xanh nhiều bóng mát,… là nơi cư dân Sapphire 1 tận hưởng những giờ phút vui chơi, thư giãn và rèn luyện sức khỏe.

Các căn hộ toà Sapphire 1 có diện tích từ 113,64m2 đến 172,90m2, tất cả các căn đều có 3 phòng ngủ, 2 - 3 toilet cùng 2 lô gia thông thoáng. 100% căn hộ có các cửa sổ rộng được mở tại phòng khách và phòng ngủ mang lại không gian sống chan hòa ánh sáng cho cư dân.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt khiến những căn hộ tại Sapphire 1 tạo nên cơn “sốt” là bởi thiết kế màu xanh phủ khắp các căn hộ. Ban công với vườn treo cây xanh được thiết kế riêng cho căn hộ của bạn cùng hệ thống giàn tưới nước tự động giúp không gian căn hộ luôn tươi mát.

Ban công ngập tràn sắc xanh trong căn hộ Sapphire 1.
Ban công ngập tràn sắc xanh trong căn hộ Sapphire 1.

Hơn hết, Sapphire 1 mang đến một trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt với chuỗi tiện ích và chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Liên khu dịch vụ gội đầu, làm móng, cắt tóc nam, mát – xa chân,… là nơi lý tưởng để cả gia đình cùng được chăm sóc, gần gũi. Cả gia đình sẽ cùng nhau được trải nghiệm phòng chiếu phim với thiết bị tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống mát – xa chân, ghế ngồi được thiết kế dựa trên cấu trúc xương của người. Sapphire 1 cũng là nơi tiện nghi sang trọng bậc nhất để cư dân gặp gỡ, giao thương cùng các đối tác tại phòng hợp được trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng như máy in, máy fax, máy chiếu… Đặc biệt, tại tầng thượng của tòa nhà, nơi bạn và những người thân sẽ cùng nhau tổ chức những bữa tiệc đầm ấm, quây quần trong không gian lung linh với ánh sáng rực rỡ theo phong cách lãng mạn, sang trọng.

Với những khách hàng yêu thích nơi an cư giàu tính thẩm mỹ, vừa sang trọng, tinh tế vừa gần gũi cùng những người bạn hàng xóm văn minh thì Sapphire 1 chính là lựa chọn thông minh nhất. Dự án được điều hành, quản lý và phát triển độc quyền bởi TNR Holdings Việt Nam, đơn vị được ghi nhận trong top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu hiện nay.

Chi tiết liên hệ đơn vị phân phối: Hotline: 0915 933 322; CSKH: 19006088
Website: http://sieuthiduan.vn/du-an-goldmark-city-cd61-i464.html
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản