"Hàng xóm" chợ Đồng Xuân cho thuê kiots giá hàng trăm triệu đồng/m2
- 19/12/2013 07:00
 
TIN LIÊN QUAN
Dự án Trung tâm thương mại Dịch vụ Bắc Qua
Dự án Trung tâm thương mại Dịch vụ Bắc Qua

Dự án Trung tâm thương mại Dịch vụ Bắc Qua có tổng mức đầu tư 210 tỷ đồng, dự kiến đi vào hoạt động từ Quý I/2015. Chủ đầu tư là CTCP Thương mại Dịch vụ Bắc Qua, công ty có vốn góp của CT TNHH MTV Thực phẩm Hà Nội là công ty thành viên 100% vốn của Hapro.

Điểm đặc biệt của dự án này là có vị trí đắc địa, toạ lạc tại góc phố Hàng Khoai, Nguyễn Thiện Thuật và liền kề phía sau lưng chợ Đồng Xuân. Đây là dự án trung tâm thương mại cuối cùng được cấp phép đầu tư xây dựng trong khu vực phố cổ.

Trên diện tích đất 2.300m2, dự án có quy mô xây dựng trên 1.531m2 tương ứng với mật độ xây dựng 67%. Hiện dự án đã xây xong móng, tường vây và đang hoàn thiện 2 tầng hầm.

Với 2 tầng hầm và 4 tầng nổi, dự án sẽ cung cấp 10.000m2 sàn. Trong đó, hai tầng hầm được bố trí làm nơi để xe với sức chứa khoảng 80 xe ôtô và 900 xe máy. 3 tầng nổi 1,2,3 được thiết kế và định hướng kinh doanh theo mô hình trung tâm thương mại tầm trung tập trung bán lẻ các ngành hàng thời trang, đồ trang sức, hoá mỹ phẩm, phụ kiện và đồ trẻ em; tầng 4 là khu dịch vụ ăn uống.

Tại Hội nghị giới thiệu dự án tới các nhà đầu tư tiềm năng diễn ra chiều 18/12, Ông Trần Minh Tuấn, Giám đốc CTCP Thương mại Dịch vụ Bắc Qua cho biết: “Với vị trí đắc địa liền kề sau lưng chợ Đồng Xuân, cách cầu Long Biên 300m và cầu Chương Dương 700m. Trung tâm Thương mại – Dịch vụ Bắc Qua là một trong số ít những dự án quy hoạch hiện đại với an ninh và môi trường tốt, bãi đỗ xe đồng bộ, tiện lợi nằm trong khu vực buôn bán sầm uất và nổi tiếng nhất Hà Nội. Với giá thuê cạnh tranh, đây chính là lựa chọn lý tưởng cho các khách thuê muốn tìm kiếm địa điểm bán lẻ có vị trí kinh doanh chiến lược trong khu vực trung tâm thành phố Hà Nội.

Tại Hội nghị, chủ đầu tư chính thức chào thuê tới các nhà đầu tư thứ cấp mặt sàn bán lẻ tại tầng 2 và tầng 4 với mức giá từ 116 triệu đồng (tương ứng với 5.500USD) với diện tích thuê tại tầng 2 và 52,7 triệu đồng (tương ứng với 2.500USD) với diện tích thuê tại tầng 4; diện tích cho thuê đa dạng với gian hàng có diện tích nhỏ nhất là 4,5m2; thời gian bắt đầu tính từ thời điểm dự án đi vào hoạt động (Quý I/2015).

Bên cạnh đó, nhằm thu hút các khách hàng quan tâm và khách thuê tiềm năng, hiện nay chủ đầu tư đang triển khai “Chương trình ưu đãi mùa đầu tiên” với nhiều cơ chế giá thuê theo diện tích và thời hạn thuê.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản