
-
Chuyên gia: “Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia là cú hích thúc đẩy kinh tế Việt Nam bứt phá trong kỷ nguyên mới”
-
Phát triển nhà ở không chỉ là xây những "hộp bê tông" trong lòng đô thị
-
Nam Long ADC chọn Cen Land phân phối độc quyền dự án An Zen Residences
-
Đặc khu Vân Đồn vào “vòng khơi” mới giữa làn sóng du lịch biển đảo bùng nổ -
Giá chung cư Hà Nội đắt đỏ, nhiều người chớp cơ hội sở hữu bất động sản ven đô -
Sở Xây dựng tỉnh Bắc Ninh phê duyệt cấp phép mở bán dự án Luxora -
Hạ tầng bứt phá, Bất động sản Đông Bắc Hà Nội khai mở kỷ nguyên mới bên thềm 80 năm lịch sử dân tộc
![]() |
Phối cảnh Vincom Xuân Khánh |
Cần Thơ được mệnh danh là "thủ phủ các tỉnh miền Tây" và là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương với thế mạnh phát triển công nghiệp. Nhờ lợi thế vị trí trung tâm của vùng ĐBSCL, Cần Thơ còn đóng vai trò trung tâm và trung chuyển trong hoạt động giao thương, cung cấp dịch vụ thương mại cho khu vực và nhiều tỉnh thành khác. Tuy nhiên, hạ tầng thương mại tại đây vẫn thiên về hình thức truyền thống. Trên toàn thành phố tính tới tháng 7/2015 có tới 107 chợ trong khi chỉ có chưa đến 10 siêu thị và trung tâm thương mại, chủ yếu hoạt động theo mô hình nhỏ lẻ.
Trong bối cảnh đó, sự kiện khai trương TTTM Vincom Plaza Hùng Vương - dự án đầu tiên của "ông lớn" Vingroup tại Cần Thơ đã nhận được sự ủng hộ của người dân địa phương và khu vực lân cận bởi Vincom đã tạo nên một luồng gió mới tại Cần Thơ, đại diện cho phong cách sống và phong cách tiêu dùng hiện đại, đẳng cấp.
Dù mới khai trương nhưng Vincom Plaza Hùng Vương đã trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí quen thuộc đối với người dân Cần Thơ. Vincom Plaza Hùng Vương cùng VinMart và VinPro đang mang lại một thiên đường mua sắm đúng nghĩa - nơi người dân miền Tây có thể được đáp ứng mọi nhu cầu, từ các sản phẩm thời trang của những thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế, thưởng thức hương vị ẩm thực các vùng miền… đến các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, Vincom Hùng Vương còn mang tới những hình thức giải trí hấp dẫn như: sân trượt băng tự nhiên, rạp chiếu phim hiện đại theo chuẩn quốc tế…
Đây có thể coi là bước thăm dò thị trường cũng như động thái "chào sân" của chủ đầu tư. Bởi dự định của Vingroup tại Cần Thơ không dừng lại ở đó...
Tiếp bước thành công của Vincom Plaza Hùng Vương, Tập đoàn Vingroup đang xây dựng một dự án "khủng" khác tại quận Ninh Kiều – dự án Xuân Khánh - Cần Thơ. Dù chưa ra mắt nhưng tổ hợp này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Cần Thơ bởi quy mô và tầm vóc, Trung tâm thương mại Vincom đa chức năng cao 3 tầng (cùng 3 tầng hầm), diện tích sàn 40.000 m2 và Khách sạn 5 sao cao nhất Cần Thơ.
Với sự xuất hiện của tổ hợp Xuân Khánh - Cần Thơ (dự kiến hoàn thành năm 2016), khu vực Xuân Khánh được dự báo sẽ nhanh chóng trở thành trung tâm mới, sôi động về văn hoá và phong cách sống thời thượng tại Cần Thơ, thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, mua sắm, giải trí, đồng thời góp phần nâng cao giá trị bất động sản tại khu vực Xuân Khánh nói riêng cũng như các khu vực lân cận nói chung.
-
Đặc khu Vân Đồn vào “vòng khơi” mới giữa làn sóng du lịch biển đảo bùng nổ
-
Giá chung cư Hà Nội đắt đỏ, nhiều người chớp cơ hội sở hữu bất động sản ven đô
-
Sở Xây dựng tỉnh Bắc Ninh phê duyệt cấp phép mở bán dự án Luxora
-
Hạ tầng bứt phá, Bất động sản Đông Bắc Hà Nội khai mở kỷ nguyên mới bên thềm 80 năm lịch sử dân tộc
-
Khám phá ưu thế tạo nên sức hút của dự án Starlight Quảng Ngãi -
Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia: Từ công trình thần tốc đến “kinh đô sự kiện” mới của Việt Nam -
Chính thức khởi công dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội -
Sun Group khởi công Dự án Khu đô thị hỗn hợp Nha Trang hơn 17.000 tỷ đồng -
The Felix kéo chuẩn sống sang về gần giới trẻ với 68+ tiện ích sang, xịn -
Tập đoàn Sunshine khởi công hai dự án hơn 3 tỷ USD, hiện thực hóa chiến lược 20.000 căn hộ cao cấp giá hợp lý -
Khánh thành Bệnh viện Ung bướu Nghệ An giai đoạn 2
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Yili tỏa sáng tại FIBA Asia Cup với thương hiệu kem Joyday và Cremo