
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai
-
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024
![]() |
Kết thúc 6 tháng đầu năm 2018, thép xây dựng Hòa Phát đạt sản lượng 1.096.000 tấn, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước.
Theo lãnh đạo Thép Hòa Phát, Việt Nam vẫn là thị trường tiêu thụ chính, theo hướng tăng dần sản lượng khu vực phía Nam trong cơ cấu sản lượng bán hàng. Nhu cầu xây dựng dân dụng từ đầu năm đến nay tăng cao là động lực chính giúp sản lượng tiêu thụ của Tập đoàn duy trì tăng trưởng so với năm trước. Bên cạnh đó, mặt hàng thép cuộn rút dây chất lượng cao với các mác thép như SAE1008, SAE1015, SWRM17 đã liên tiếp nhận được đơn đặt hàng ở trong và ngoài nước với khối lượng ngày càng lớn.
Sau 6 tháng, tổng cộng đã có 116.000 tấn thép cuộn rút dây của Hòa Phát được tiêu thụ, trong đó có 58.000 tấn xuất khẩu đi các thị trường Úc, Nhật Bản, Malaysia, Philipines, chiếm hơn nửa sản lượng xuất khẩu của thép Hòa Phát ra thị trường quốc tế.
Ngoài thép rút dây, Hòa Phát vẫn đều đặn xuất khẩu thép thanh, thép cuộn cho xây dựng đi các nước khác và bước đầu xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc. Tại Đông Nam Á, Campuchia, Lào, Malaysia, Philipines là những nước đặt hàng thép Hòa Phát nhiều nhất và còn nhiều tiềm năng.
Đối với thị trường Mỹ, từ đầu năm đến nay, Hòa Phát đã xuất khẩu 15.000 tấn và trong tháng 7/2018, Tập đoàn sẽ xuất thêm lô hàng 10.000 tấn sang thị trường này. Đây là minh chứng cho thấy sức cạnh tranh tốt của thép Hòa Phát trong thương mại quốc tế.
Đại diện một doanh nghiệp nhập khẩu thép tại Úc cho biết, thép Hòa Phát có chất lượng cao và ổn định, đáp ứng mọi yêu cầu về chủng loại mác thép, trọng lượng cuộn, dung sai hàng hóa, nhất là cam kết thực hiện đơn hàng nghiêm túc trong mọi trường hợp. Chính những điều này đã tạo nên uy tín cho thương hiệu thép Hòa Phát.
-
Lãnh đạo tỉnh Bình Định thông tin về dự án khu đô thị hơn 300 ha chưa có nhà đầu tư
-
Chính thức ra mắt Kepler Tower HH-01: Biểu tượng sống WELL-BEING chinh phục giới đầu tư Thủ đô
-
Nhơn Trạch - “nàng Xuân” mới đầy ưu ái của “ông lớn” bất động sản Malaysia
-
Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Tuyên Quang đón đà phát triển sôi động
-
Chính thức ra mắt dự án Happy One Sora: Nơi tinh hoa và cảm xúc hội tụ -
Văn Phú - Đèo Cả bắt tay đề xuất dự án Đại lộ cảnh quan ven sông Hồng -
Đầu tư không áp lực: Giữ chỗ tương lai bằng giá hôm nay với chính sách “giãn xây” tại Vinhomes Golden City -
Đón sóng đầu tư tại “lõi phát triển mới” của TP.HCM hậu sáp nhập -
Công thức định hình vị trí kim cương trong bất động sản hạng sang -
Xu hướng dịch chuyển đầu tư về duyên hải: Quy Nhơn vươn mình thành cực tăng trưởng mới -
Giá nhà ở xã hội mới có thể chạm mức 30 triệu đồng/m2
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
5 Dự án thành phần 3, Vành đai 4 - Vùng Thủ đô: Bất ngờ danh tính nhà đầu tư
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng