
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai
-
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
-
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới
![]() |
Triển lãm Vietbuild là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng |
Triển lãm Vietbuild Home 2019 đã thu hút được sự tham gia của 2.300 gian hàng từ hơn 450 đơn vị. Trong đó có 343 doanh nghiệp trong nước, 83 doanh nghiệp liên doanh, 41 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Anh, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc... và Việt Nam.
Bên cạnh đó, sự kiện còn quy tụ được nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thuộc các ngành trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng. Các doanh nghiệp này đều sở hữu gian hàng có quy mô lớn từ 36 – 270 m2. Có thể kể đến một số doanh nghiệp như: Công ty TNHH Sàn Gỗ Thu Nga, Công ty TNHH TMDV Boss Furniture, Đồ Gỗ nội thất Hoàng Gia...
Đại diện Ban tổ chức chia sẻ, đây là kỳ triển lãm cuối cùng của năm 2019, và các sản phẩm cũng chủ yếu tập trung vào Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình. Đáp ứng nhu cầu cần thiết đối với các nhà doanh nghiệp và tất cả người dân có nhu cầu mua sắm, trang trí nhà ở của mình nhân dịp cuối năm, chào đón Noel và năm mới 2020.
Các dòng sản phẩm tại Vietbuild Home 2019 rất đa dạng và phong phú. Do đó, khi khách hàng đến tham quan có thể tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ mới nhất từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, tối ưu hóa không gian sống trong ngôi nhà của mình trước thềm năm mới 2020.
Đây cũng là dịp để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, nhằm định hướng chiến lược trong kinh doanh. Đồng thời, thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp mở rộng phát triển và hội nhập và quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.
-
Long An tăng tốc phát triển nhà ở xã hội -
Cú hích cho địa ốc khu Đông TP.HCM khi 4 hạ tầng trọng điểm “về đích” năm 2025 -
Cả nước có 21 tỉnh, thành không còn nhà tạm, nhà dột nát -
Đồng Nai dự kiến đấu giá 37 khu đất, giá trị 21.000 tỷ đồng -
Du lịch Sầm Sơn hè bùng nổ với sự kiện "Sea the Soul" của Văn Phú -
Bỏ giấy phép xây dựng: Kỳ vọng mở lối cho doanh nghiệp -
Thị trường văn phòng Hà Nội: Cục diện nghiêng về khách thuê
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 12/6
-
2 Chính phủ cho phép Bộ Xây dựng cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Sun PhuQuoc Airways
-
3 Chính thức trình Quốc hội lập Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam
-
4 Nghị quyết lịch sử về “chốt” 34 đơn vị hành chính cấp tỉnh có thể có hiệu lực từ ngày 12/6
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 11/6
-
Bắt cựu Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Bá Hoan
-
Bình Dương: Bắt "nóng" kẻ mang sổ đỏ giả đi bán ngay tại phòng công chứng
-
Bắt hành khách xách gần 2 kg ma túy nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Mộc Bài
-
TP.HCM: Nhiều dự án chậm giải ngân tiền bồi thường do vướng đất mua bán bằng giấy tay
-
Huawei ra mắt các sản phẩm mạng thông minh Xinghe
-
T.D. Williamson công bố khoản đầu tư chiến lược từ Apollo Funds
-
Panduit ra mắt kẹp thoát nước tấm pin năng lượng mặt trời
-
SeABank thông báo mời thầu
-
XCMG ra mắt dòng xe tải nhẹ năng lượng mới Hanjie, thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh
-
RAINBOWCO nâng cấp chiến lược thương hiệu GENMA trong lĩnh vực thiết bị cao cấp