Hướng dẫn vận dụng phong thủy để kích hoạt tài lộc
Đất có vận đất, người có vận người. Đón được thiên khí mỗi năm tức là tận dụng được vận khí của trời đất để gia tăng tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc giúp bạn thành công trong cuộc sống, cũng như trên con đường kinh doanh.

Tự nhiên luôn ban cho chúng ta những điều tốt lành và cả những điều xấu. Vì vậy, chúng ta phải biết tận dụng, sử dụng, kích hoạt đúng chỗ, đúng cách những điều tốt lành để tăng tài lộc và chế hóa, khắc chế những thứ xung sát kém may mắn.

Mỗi năm với sự vận hành của tự nhiên, vũ trụ, sẽ có sự thay đổi của vận khí và cũng sẽ có vị trí tốt xấu, những vị trí đem lại tài lộc, công danh và cả những vị trí đem đến bệnh tật, thị phi, hao tài tốn của, tình duyên trắc trở đó là Thiên khí. Tận dụng Thiên khí này để hòa hợp với tự nhiên và vũ trụ là gốc để kích tài lộc.

Phi tinh Canh Tý niên 2020 - Vận 8 Hạ Nguyên

Năm Canh Tý 2020 nằm trong Hạ Nguyên của Vận 8 Thất Xích nhập Trung Cung.

Thất Xích là sao đã thất vận ngũ hành thuộc Kim nằm tại Trung Cung chủ quản khí của cả năm. Sao Thất Xích tượng Phá Quân là thần chiến tranh, phối hợp với khí của Mậu Kỷ sang năm 2020 chủ quản một năm nhiều biến cố về tài chính tiền tệ, sự di chuyển các nguồn vốn ảnh hưởng đến kinh tế vĩ mô. Các ngành tài chính, chứng khoán sẽ có nhiều biến động, đặc biệt là thị trường kim loại hiếm.

Thất Xích cũng là sao chủ quản về chiến tranh, hỏa hoạn, nên năm 2020 sẽ có nhiều biến động do khí ở trung ương thuộc Thổ tương sinh. Nếu các bên kiềm chế, cân bằng thì có thể giữ được, nếu không thì hậu quả khôn lường.

Năm Canh Tý 2020, Thất Xích thuộc Kim là Âm Kim liên quan đến hóa chất, nên việc cẩn thận ngộ độc, ô nhiễm không khí, ô nhiễm môi trường, nguồn nước cũng là vấn đề cần lưu ý trong năm nay. Ra đường dùng khẩu trang lưu ý các bệnh liên quan đến phổi hay cổ họng, tránh lây nhiễm vệ sinh (súc miệng nước muối sinh lý) hàng ngày.

Phần Trung Cung nhà cần phải được giữ sạch sẽ, thùng rác, các vật thể náo động, khăn trải bàn cũ cần phải được dẹp bỏ, khí của Trung Cung bất ổn dễ làm ảnh hưởng đến hòa khí gia đình khi có chuyện liên quan đến thị phi hoặc tài chính cần nhẫn nhịn lắng nghe cùng tìm cách giải quyết, tránh ảnh hưởng đến hòa khí gia đình. Tránh bật to âm thanh trong nhà.

Cát hung nạp vận 8 hướng

Năm Canh Tý 2020 có thiên can Canh - Kim, địa chí Tý - Thủy, nạp âm năm là Thổ. Những nhà hướng Nam, Tây vượng Long, tài lộc dồi dào. Đặc biệt, những gia đình làm công việc kinh doanh hoặc có công ty hướng Nam hoặc Tây Đại, năm nay sẽ là một năm thu hoạch lớn. Con cái học hành phát triển, đặc biệt với các ngành kinh doanh, nhân sự, quân đội, công an,  tài chính. 

Năm nay cũng là năm thuận cho việc dựng vợ gả chồng, đào hoa nở thêm đinh thêm tài. Lưu ý chuyện thị phi do ganh tỵ mà ra.

Nhà hướng Nam phương Thìn (Đông Nam) có nhà cao, bể nước, ao hồ hoặc ngã ba, ngã tư cần lưu ý đề phòng tai họa liên quan đến di chuyển. Khi đi lại, dễ gặp tai nạn, hao tiền tốn của.

Nhà hướng Tây phương Thân (Tây Nam) có nhà cao, bể nước, ao hồ, đường đâm vào hoặc ngã ba, ngã tư lưu ý đề phòng thị phi, chức vụ không yên, gia đạo bất hòa.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản