IHG tiếp tục mở rộng kinh doanh Việt Nam
Hà Nguyễn - 18/12/2021 16:12
 
Khách sạn sang trọng đẳng cấp quốc tế đầu tiên của thành phố Vĩnh Yên, với thương hiệu Crowne Plaza, sẽ khai trương vào năm 2022.

Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts và Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Bảo Quân vừa hoàn tất thỏa thuận ký kết hợp tác quản lý khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre.

Khách sạn này dự kiến khai trương vào năm 2022. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Vĩnh Yên, “thủ phủ” của tỉnh Vĩnh Phúc, khách sạn 170 phòng này là sự kết hợp hài hòa giữa không gian làm việc và nghỉ ngơi - một phong cách thiết kế đặc trưng của Crowne Plaza.

Crowne Plaza Vinh Yen City Centre

Cách sân bay Nội Bài khoảng 30 phút di chuyển bằng ô tô, Crowne Plaza Vinh Yen City Centre sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp cho các khách hàng thương nhân.

Là một trong những tỉnh công nghiệp lớn nhất Việt Nam, Vĩnh Phúc thu hút lượng lớn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) chất lượng cao từ các tập đoàn đa quốc gia đầu tư vào các khu công nghiệp ngay gần khách sạn.

Vĩnh Yên còn là địa điểm tổ chức một số bộ môn thi đấu SEA Games 31 sẽ dự kiến được tổ chức vào giữa tháng 5/2022. Crowne Plaza Vinh Yen City Centre sẽ là khách sạn chính đón tiếp các vận động viên và quan khách đến tham dự SEA Games tại tỉnh. 

Crowne Plaza Vinh Yen City Centre.

Là khách sạn quốc tế thuộc phân khúc cao cấp đầu tiên tại địa phương, du khách nội địa và cư dân địa phương có thể dễ dàng trải nghiệm hệ thống cơ sở dịch vụ đa dạng và phong phú tại đây, đồng thời dễ dàng du lịch khám phá những điểm đến nổi tiếng gần đó như Vườn Quốc gia Tam Đảo, Thiền Viện Trúc Lâm, 4 sân golf nổi tiếng và nhiều địa điểm du lịch khác.

“Chúng tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi cùng hợp tác với Công ty Bảo Quân và mang thương hiệu Crowne Plaza đến thành phố Vĩnh Yên”, bà Serena Lim, Phó chủ tịch phụ trách Phát triển IHG khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc nói.

Theo bà Serena Lim, khách sạn này có vị trí vô cùng thuận tiện, kết hợp với trải nghiệm phong cách Worklife - “làm việc và cuộc sống”, là nơi hội tụ lý tưởng của cộng đồng xung quanh và là nơi tất cả các sự kiện quan trọng sẽ diễn ra.

“Khách ở và sử dụng khách sạn sẽ cảm thấy rất thoải mái với thiết kế của khách sạn, với cách kết hợp hài hòa giữa làm việc và nghỉ ngơi. Đây cũng là một phần trong chiến lược của IHG nhằm hỗ trợ quy hoạch của chính phủ thúc đẩy phát triển khu vực xung quanh các khu công nghiệp”, bà Serena Lim nhấn mạnh.

Trong khi đó, theo lý giải của ông Bùi Xuân Trung, Chủ tịch HĐQT, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Bảo Quân, sự hiện diện mạnh mẽ của hệ thống IHG tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu là lý do mà Bảo Quân chọn IHG để quản lý cho dự án khách sạn đầu tiên của mình.

Thông tin cho biết, hiện nay, hai bên vẫn đang tiếp tục phối hợp làm việc và giúp bản thiết kế hiện tại đạt hiệu quả tối ưu về mặt chi phí, đồng thời tập trung nhấn mạnh mảng kinh doanh và hội họp của khách sạn.

“Chúng tôi rất hào hứng đồng hành cùng IHG, đặc biệt là khi Việt Nam mở cửa trở lại, và sau đó là sự kiện SEA Games. Việc kết hợp sức mạnh của hai bên chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên khi đến với Thành phố Vĩnh Yên”, ông Bùi Xuân Trung nói.

Lấy cảm hứng từ nhu cầu phát triển không gian linh hoạt, khách sạn được xây theo phong cách thiết kế mới của thương hiệu Crowne Plaza, gồm sảnh Plaza Workspace đặc trưng, khu vực lounge sang trọng, khu vực dịch vụ văn phòng và khu vực làm việc linh hoạt, đáp ứng nhu cầu làm việc của khách thương nhân.

Khách sạn còn sở hữu các phòng họp đa chức năng, bao gồm  một phòng hội nghị hiện đại rộng 850 mét vuông, tích hợp các tính năng công nghệ hàng đầu phù hợp cho nhu cầu tổ chức các sự kiện của tỉnh và ngành MICE trong khu vực.

Có mặt tại Việt Nam hơn một thập kỷ, IHG hiện đang vận hành 14 khách sạn, bao gồm 4 thương hiệu Six Senses, InterContinental, Crowne Plaza và Holiday Inn, với 15 khách sạn khác đang trong quá trình phát triển, trong đó có hai thương hiệu mới vào Việt Nam như Regent tại Phú Quốc và voco tại Đà Nẵng. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển các thương hiệu khách sạn của tập đoàn trên khắp Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản