Imperia Sky Garden – Cơ hội đầu tư “có một không hai” giữa nội đô
Lâm Nhi - 16/09/2019 08:54
 
Sở hữu những căn hộ ở Imperia Sky Garden tại 423 Minh Khai, Hà Nội là khách hàng không chỉ sở hữu một “siêu phẩm” hiếm hoi còn lại ở giữa nội đô mà còn là đang nắm trong tay rất nhiều cơ hội vàng về tiềm năng tăng giá bất động sản.

Từ bài toán tài chính khôn ngoan…

Nếu đang có nguồn tài chính dồi dào, muốn tìm kiếm một kênh đầu tư an nhàn và sinh lời bền vững thì Imperia Sky Garden chính là sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng. Bởi, ngoài việc được sở hữu một căn hộ đẳng cấp và sang trọng, ở vị trí lý tưởng, thì khi khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ sẽ được nhận ngay chiết khấu 5%.

Ví dụ, mua một căn hộ 3 phòng ngủ trị giá hơn 3 tỷ đồng, người mua sẽ được giảm ngay hơn 150 triệu đồng vào giá bán. Và theo các chuyên gia kinh tế, đây được đánh giá là mức chiết khấu hấp dẫn nhất thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, đó là đối với những người có sẵn nguồn tài chính để chi trả luôn cho một căn hộ cao cấp. Còn đối với những khách hàng chưa có đủ tích lũy nhưng vẫn muốn đầu tư, thì việc mua căn hộ tại Imperia Sky Garden lúc này cũng vẫn là bài toán khôn ngoan nhất.

Dự án Imperia Sky Garden tại 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dự án Imperia Sky Garden tại 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bởi hiện tại, bên cạnh những chính sách về quà tặng dành thì chủ đầu tư cũng đang có rất nhiều ưu đãi tài chính hỗ trợ khách hàng.

Cụ thể, khách hàng mua căn hộ Imperia Sky Garden thời gian này, nếu lựa chọn hình thức vay ngân hàng để thanh toán sớm sẽ được miễn hoàn toàn lãi suất trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng và miễn phí phạt trả nợ trước hạn 12 tháng. Điều đó có nghĩa, dù có vay ngân hàng để mua nhà thì người mua không phải trả bất kể chi phí gì trong suốt một năm. Trong khi đó, dự án đã xây dựng xong, chỉ thời gian ngắn nữa cư dân sẽ chuyển vào sinh sống.

Và khi khách hàng không có nhu cầu ở hoàn toàn có thể cho thuê chính căn hộ đó của mình với mức chi phí trung bình hiện nay từ 12 - 18 triệu đồng/tháng cho những căn hộ chung cư cao cấp, vị trí nội đô. Những căn 3 phòng ngủ, nội thất đầy đủ thì có thể cho thuê lên tới 20 - 30 triệu đồng/tháng. Số tiền từ việc cho thuê này chính là lợi nhuận bền vững mà chủ nhân căn hộ nhận được theo thời gian.

…Đến cơ hội gia tăng giá trị bất động sản

Thông tin chi tiết liên hệ:
Hotline: 0919 88 33 99
Website: mik.imperiaskygarden.vn

Căn hộ tại Imperia Sky Garden không gia tăng giá trị sao được khi quỹ đất ngày càng thu hẹp cùng những quy định liên quan đến quản lý quy hoạch các công trình cao tầng trong khu vực nội thành Hà Nội, sẽ khiến nguồn cung nhà ở cao cấp ngày càng khan hiếm. Nên, sau Imperia Sky Garden sẽ khó có thể kiếm tìm được dự án nào xây dựng với quy mô lớn, hiện đại, đầy đủ tiện ích giữa nội thành như thế.

Bởi vậy, trong thời điểm này, sở hữu một căn hộ tại Imperia Sky Garden tại 423 Minh Khai giống như được sở hữu một viên ngọc quý giá, hiếm hoi còn sót lại. Và viên ngọc ấy, chắc chắn sẽ ngày càng gia tăng giá trị theo thời gian.

Imperia Sky Garden đã hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao
Imperia Sky Garden đã hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao

Thêm vào đó, trục đường lớn Minh Khai đã mở rộng với 8 làn xe chạy, tuyến đường bộ trên cao nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã tư Sở cũng đang được khẩn trương xây dựng. Đặc biệt, mới đây lại có thêm thông tin về việc Cầu Vĩnh Tuy được mở rộng cách cầu cũ 2 m và sẽ khởi công vào cuối năm 2019 với số vốn đầu tư hơn 2.500 tỷ từ ngân sách. Việc được quan tâm đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng càng giúp cho diện mạo khu vực đường Minh Khai nói riêng và Hà Nội nói chung hiện đại hơn, đẳng cấp hơn.

Theo khảo sát của các công ty tư vấn, đối với những dự án bất động sản nằm trên các tuyến đường quy hoạch mở rộng, sau khi tuyến đường hoàn thành, dự án có mức tăng giá trung bình vào khoảng 15 - 25%. Nhất là với những dự án trong nội đô, thì mức tăng giá còn cao hơn gấp nhiều lần. Điều đó có nghĩa, sở hữu những căn hộ đẳng cấp tại Imperia Sky Garden khách hàng sẽ được hưởng lợi kép: Giá cho thuê cũng tăng mà giá bán bất động sản cũng tăng theo thời gian.

Imperia Sky Garden đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Chuẩn bị bàn giao – Gửi trao tổ ấm”.

Theo đó, khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại Sky View và Sky B từ nay đến 30/9 sẽ được tặng ngay chuyến du lịch Pháp dành cho hai người trị giá 60 triệu đồng. Riêng khách hàng mua Sky View còn được tặng thêm gói hoàn thiện hệ thống bếp cao cấp, hệ thống Smart Home, Thẻ khách hàng Diamond của VPBank. Khách hàng mua Sky C, Sky D có cơ hội nhận ngay combo nội thất lên tới 80 triệu đồng. Ngoài ra, còn được tham gia bốc thăm may mắn với cơ hội mua 1 sở hữu 2 căn hộ cao cấp trị giá 2,8 tỷ đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản